Chapter 13

3.7K 155 1
                                    

Pov Ethan

Shet Hindi ko alam Kung ano ang gagawin ko natotorpe ako gusto ko na SABIHIN sakanya na gusto ko si yanna pero kapaglalapitan ko Siya eh biglang na Lang uurong yung dila ko kaya hindi I ko masabi kaya iba nalang ang lumalabas sa bibig ko kaya nahihirapan na ako sa situation na to mahal ko nga Siya pero ang hiram umamin nakakatorpe talaga Hindi ko alam Kung ano ang gagawin ko.

Pov Yanna

Yes!! super excited na ako para sa upcoming prom namin sa valentines day pa pero ang nalulungkot ako eh baka wala akong magingpartner sa prom at magiging loober nanaman ako nun kainis naman po wala na ba available diyan ay......oo nga pala si Ethan......pero meron na yun for sure hay sino nalang kaya nakakinis naman ang hirap kumuha ng partner malapit na kasi yung valentines kaya gusto ko na makakuha ng partner eh.

"hay ano na naman yang mukha na yan Yanna ha!" sabi sakin ni kim

"oo nga naman Yanna ano problem mo??" tanong naman ni zoe

"my problem is waley me date para sa prom!" tense ko na sabi sakanila at pinagtawanan ako aba!! ha

"naandyan naman si Ethan o hahaha!" tawa na sabi ni xander

"wait girls sino na may date sa inyo?!" tanong ko naman sa mga kaibigan ko 

"ako meron na and ofcourse si xander yun!" sabi naman ni alexa

"um....ako eh si.....si marcus" nahihiya na sabi ni zoe at nagblush pa ang lola niyo ha hahahah

"ako naman eh.......si ken" nahihiya rin na sabi ni lori

"so sa barkada ako nalang wala?" tanong ko sakanila at nagnod sila ano bayan tsk dapat si ethan na lang para paired sa grupo namin kasi lahat sila paired na hay.

"o sige na nga hahanap nalang ako sa tabi tabi diyan bye magsisimula na ako ngayon eh bye guys!" sabi ko sakanila at tumayo and lumabas na sa cafeteria namin pumuna muna ako sa gym hala! wala masyadong tao dumadaan dito kapag walang p.e. class eh natatakot ako sheezzz,umupo ako sa isang upuan at nagiisip ng biglang may narinig akong kaluskos sa bandang likuran ko kaya tiningnan ko pero wala naman hala! may multo ba dito kailang---- hindi ko na natapos yung sasabihin ko ng biglang may nagsalita sa tabi ko sheeezzz nakakagulat naman siya!

"wala ka rin bang date para sa prom?" tanong niya

"um....wala eh naghahanap eh ikaw?" tanong ko naman sakanya

"wala rin eh gusto mo tayo nalang maging magpartner sa prom ok lang ba?" tanong naman niya sakin lumingon ako sakanya and wow 4th year pala siya and ang gwapo ha ok na ako yes may partner na rin ako 

"ok lang pero ano muna name mo??" tanong ko sakanya

"my name is joshua tan and you are??" Tanong naman niya sakin

"Ah ako si yanna angel lee nice to meet you!,ok lang sakin na maging ikaw yung partner ko sa prom!" Masaya ko na sabi

"Talaga yes meron na akong nakuha!" Sabi naman niya

"Ahhh ok sige una na ako joshua may class pa ako eh bye!" Nagwave ako sakanya at umalis na. Dumating na ako sa classroom at umupo tumingin ako kay ethan mukhang malungkot ata siya ah tsk kawawa naman tumingin naman ako kay zoe hala nakatitig kay marcus hmm...i smell something hahaha pero sa wakas meron na rin akong date para sa prom and that is sooo amazing excited na ako para isuot yung gown na bibilhin ko excited much ako parang ayaw ko na matulog kahit next week pa yun hahaha oo nga pala magaaral pa ako para sa last exams namin shet nakakastress to masisira ang face ko nako hahaha.

Nakauwi na kami sa bahay at ako eh dumiretsyo na sa kwarto biglang nakaramdam ako ng antok kya hindi ko na alam kung ano nangyari.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- sana magustohan niyo

------------------------------------------------------

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now