Chapter 12

4.5K 172 0
                                    

Pov Lori

Hay ang boring talaga nakakaramdam ako na gusto ko mag shopping ma aya nga sila, pagkababa ko eh nakita ko si Alexa na tuwang tuwa syempre malamang kausap si Xander tsk tsk Tapos lahat sila eh na old ng tv pero halata parin sa mukha nila na bored sila.

"GIRLS!!SHOPPING TAYO AT MANOOD NG SINE PLS PLS!!!!!" sigaw na Sabi ko at nag puppy eyes sa kanila at kaya pumayag na sila,umiak yay ako agad sa kwarto para mag ayos nang sarili at magbihis pag baba ko naman eh Naandun na lahat sila at pati yung boys OMG!!!! Hindi Ako prepared hahaha ang gwapo talaga ni ken nakakainis in love hahaha pero oo may gusto ako sakanya pero hindi ko alam Kung pati Siya may gusto sakin pero Pwede rin naman na magisa ako umibig pero nakakalungkot nga Lang hahaha Amish wag ko nga muna isip in yun Baka ma strestress yung mukha ko hahaha pinuntahanko na sila at lahat eh tiningnan ko as in pati si ken Tapos biglang na Lang tiningnan nila si ken namula naman ang mukha ni ken Bakit kaya hmmm....

"guys!! Halina kayo gusto ko na mag shopping eh plus manonood pa tayo ng movie bilis!!!!!" Sabi ko naman sa kanila nastarstruck ba sila sakin parang Hindi naman ata ah aishh ano ba kasi eh hmp!!,nauna ako sa kotse kasi ang tagal nila maglakad nakakainis ha naiinip na ako kainis sila ah!!,Buti naka dating narin sila sa kotse hahaha happy me excited na ako kasi kanina pa ako bored hmp!! Pinaandar na ni John ang kotse Tapos eh umalis na kami.


Pop yanna

Hahaha I can't stop laughing nung umalis na si Lori para mauna na sa kotse excited much mag shopping eh halos araw araw na Siya nag shoshopping eh pero hindi parin ako tumutigil ng tawa kasi yung mukha ni ken hahaha kasi si Lori na ka shorts,white na tshirt may necklace and bracelet Tapos na ka sunglasses tsaka hat plus na ka black na vans na sapatos kaya pagbaba niya eh nakatulala si ken at tiningnan ko ang direction na tinitingnan niya hahaha si lori pero kasi mukha siyang sexy sa sout niya kaya nahiya ako sa suot ko pero I don't mind basta alam ko sexy rin ako,tiningnan namin lahat si Lori Tapos si ken at biglang namula ang mukha hahaha Buti sa kainipan ni Lori eh nauNa na Siya sa kotse Tapos dun kami lahat nagsimula magtawanan at inasar si ken.

"pare para kang tanga nagbublush ka pa hahahaha sana inamin mo na kay Lori na gusto mo Siya para Hindi ka puro blush diyan hahaha!!!!!" nangangasar na Sabi ni Xander

"eh Kung Lagan ko kaya ng tape yang bibig mo para tumigil ka na no!!" naasar na Sabi ni ken pero wait totoo ba ang Narinig ko si.....si.....ken may gusto kay....lo...Lori OMG!!!!!!

"wait pero tama ba ang Narinig ko na Xander gusto mo rin si Lori???!!!" tanong ko sakanya

"tsk tsk daldal kasi ni Xander eh pero oo may gusto na ako Kay Lori o ok ka na Xander??!!" Sabi naman ni ken na naasar parin hahaha

"oo ba per at least Hindi lang kami ang nakakaalam kundi pati mga best friends ni Lori diba!!" Sabi naman ni Xander

"OMG!!!!!kinikilig ako grabe wooo!!!! I need air it's so hot uhhhh!!!" Sabi naman ni Alexa

"o babe kailangan mo nang air o halika dito Ikikiss Kita" Sabi naman ni Xander at nag pout hahahahahaha ang cute ni Xander

"Ay Hindi na pala nakakahinga na pala ako" Sabi naman ni Alexa at nag pout naman lalo si Xander

"hay naku guys Baka naiinip na dun si Lori Baka mabungangaan nanaman tayo nun hahaha!!" Sabi ko naman at pumayag narin sila at pumunta narin sa kotse


Pov Lori

*MALLLL*

Pagbaba namin eh pumunta agad kaming girls sa isang store ng mga accessories tsaka lahat actually pero syempre for girls Lang at Hindi nanamin hinintay ang mga boys kasi excited na kami magshopping eh oo parang kala mo first timer mag mall no pero ganun ang feeling namin eh hahaha walang basagan ang trip hahaha nang nakapasok kami eh pinagtinginan agad kami ng mga Tao oo Alan namin na magaganda kami no hahaha oo mataas ang confidence ko no inborn na ata ang beauty ko no hahaha at dahil too much na ang pagtitig sa Amin eh pumunta ako sa section ng mga shoes at nakakuha ako ng converse na nakatago yung heels na kulay white at skechers na kulay blue nang makabili ako eh angular na Lang ako ng ang dami na ng hawak ng mga kaibigan ko.

"dami niyo ata agad nabili??" tanong ko sakanila

"eh naman gaganda eh hahaha!!" Sabi naman ni Alexa

"o sya labas a tayo tingnan natin yung maraming kumpulan dun o!!" Sabi naman ni Zoe oo nga naman no sino kaya yun mga artista ba Kung mga artista eh ihahanda ko na ang cellphone ko para diyan hahaha. Nang maka rating kami sa kumpulan ng mga Tao eh nagulat ako Hindi pala artista kundi SINA Ethan,John,Xander,Marcus at Ken at naiinis na aya yung mga boys kasi yung itsura nila eh Kung Hindi Lang mga babae ang humaharang sakanila eh itutulak na nila tsk!!

"BABE!!!!!BAKIT KA NAKIKIPAGLANDIAN SA MGA BABAE HA GUSTO MO IBREAK KITA HA!!!!" sigaw naman ni alexa at kaya tumingin lahat ng Tao sa Amin at gulat na gulat ang expression nung Lima hala Xander Kung alam mo Lang pinipigilan Lang ni Alexa yung sarili niya na Hindi ka nasaktan ngayon pero ang sama ng tingin niya kay Xander at sa babae na humaharot sakanya OMO nagblablack aura na Siya tsss tsk tsk!!! At nagsimula na magbulungan ang mga babae.

"sino ba Siya ang panget naman niya para patulan ng lalaki na yun"

"oo nga kala mo Kung sino Hindi sila bagay!"

"yah!!mas bagay kami at mas sexy pa ako sakanya no!!"

Grrr!!!! Nakakainis yung mga comments nila ah and hello ate Kung alam mo Lang pag nagfitted na outfit yan eh talo ka na sa ka sexy han niya hahaha.

"Alexa its not what you think!" Sabi naman ni Xander papunta Kay Alexa

"eh ano yung nakkkita ko ha!!" galit na Sabi ni Alexa

"sila ang nakikipaglandian Hindi ako never ko yun gagawin sayo no alam mo naman na ikaw Lang ang mahal ko no tandaan mo yan Hindi Kita lolokohin alam mo yun" Sabi naman ni Xander

"tsk Kung Hindi Lang Kita mahal eh di sana Hindi Kita papatawarin!" Sabi naman ni Alexa

"so Alexa pinapatawad mo na ba ako??" tanong naman ni Xander

"oo nga eh kulit tsk ayaw mo?!" Sabi naman ni Alexa

"syempre.........Hindi no!" Sabi naman ni xander

"good at oo gf mo na ako!!" nakasmile na Sabi ni Alexa

"ha.......talaga gf na Kita!?" Sabi naman ni Xander

"Bakit may angal!?!?" Sabi Naman ni Alexa

"syempre wala babes!" Sabi naman ni Xander

"ok so guys uwi na tayo pagod na kami eh!!" Sabi naman ni Zoe

"ok hatid na namin kayo girls!" yaya naman ni Marcus

"yessssss!!!makakauwi narin kami at I'll try this new outfits hahaha!!!" Singit naman ni Lori

"hahaha Lori ang dami mo pinagbibili hahahaha!!!" Sabi naman ni John

"tsk kasi gusto ko makita Kung bagay ba sakin yung mga outfit na binili ko no!!" Sabi naman ni Lori

"bagay naman lahat sayo lori eh" Sabi naman ni ken and what!!! Sinabi ba yun ni ken omg kiligmuch ako I need air

"ha!?........ano Sabi mo ken??" tanong naman ni Lori

"wala" Sabi naman ni ken hmmmm.......ayaw pa kasi aminin eh tsk!

"ah ok," Sabi naman ni Lori


Nakauwi na kami hay nakakapagod at nakakakilig tong day na to sana magkaroon rin ako katulad Nina Lori at Alexa nakakaingit na kasi eh hmp!!!!!..







________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Sana nagustohan niyo !!!

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now