Chapter 3

8.2K 293 1
                                    

Lori's Pov

Nasa bahay kami ngayon nakakaboring walang magawa ng biglang nag vibrate ang phone ni Yanna.

*vvvvviibbrraaattte*

"Sino kaya to? Ah si Crystal lng pala"sabi ni Yanna

"Nagtext siya para papuntahin tayo sa birthday party niya ngayon, pupunta ba tayo guys?" sabi ulit ni Yanna

"Game!" sabi naming apat kaya nag hiwalay na kami para makapagayos narin.

Pumunta ako sa banyo para maligo, pagkatapos ko maligo pumunta ako sa cabinet para mamili ng damit nasusuotin para sa party. Nang nakahanap na ako ng damit ko para sa party. Kumuha ako ng suklay para suklayin yung buhok ko. Pagdating ko sa baba naandun si yanna at si kim at lumabas si zoe nagaling sa cr. Tapos bumaba na si alexa at lumabas na kami para pumunta na sa sasakyan.

Tinatamad ako pumunta na haist, kaso nakapagpalit na ako eh. Tinatamad na rin naman ako magpalit.

Nung nasa sasakyan ako, inayos ko yung itsura ko. Di na ako nakapaglagay ng konting foundation tsaka lip tint dahil sa pagmamadali ko kaya ngayon nalang ako maglalagay.


****


Yanna's Pov

Ang ganda dito sobrang laki waaaaaa naiingit ako gusto ko ganyan rin ang birthday party ko. Sobrang laki naman ng venue ang daming guest at mga pagkain yummy! Kaya naman namin iafford ang ganitong set up pero I don't like much makipagsocialize kaya bihira lang ako magparty kapag birthday ko.

Hinahanap ng mga mata ko si crystal ng nakita ko na siya lumapit kami para batiin siya. Ang ganda ng suot niya, halatang pinaghandaan. Standout na standout na designer brand ang suot niya.

"Happy Birthday Crystal!" Sabi namin lahat kaya napangiti siya

"Thanks guys umupo na kayo kung saan niyo gusto" sabi niya kaya pumunta kami sa isang table naoccupy na namin yung lima na seats pero meron pang lima na natira baka may uupo pa diyan.

Ang daming tao. Halatang mga mayayaman din ang mga naandito. Tumingin tingin ako sa mga paligid. Masyadong maraming bulaklak, I don't like too much flowers. Masyadong Girly para sakin.

"Magpaparty ka ako ng mas bongga kesa sa dito?" sabi ni Zoe

Napailing nalang ako sa sinabi niya. We all know na kaya namin higitan ang ganitong klaseng party but si Zoe and kind of si Lori din ang medyo mahilig sa mga party party na ganito. Kaming tatlo lang ang hindi.

Nagsimula na yung party ng biglang may lima na lalaki umupo dun sa upuan at parang kilala ko sila ah. Ay nako sina ethan pa ang umupo aishhhhh kainis. Sa lahat ng pwede umupo sila pa talaga ang mga kasama namin dito sa table. Ang galing talaga!

"Hi girls invited rin pala kayo" sabi ni Ethan

"Hindi ba halata ethan or sadyang bobo ka lang talaga?" Sabi ko sabay irap. Obvious naman, Bakit naman kami naandito kung hindi kami ininvite? Kakainit ng ulo ang kabobohan.

"Sorry naman masama ba magsabi?" Sabi ni Ethan sabay simangot uhhh ang cute niya. PERO AYOKO PARIN SAKANYA! wait what? sinabihan ko ba siyang cute?!?! wtf?

"Hindi ko yun sinabi" sabi ko at umirap ulit. Hindi talaga ako magsasawang umirap kapag tong lalaking to ang kausap ko tsk!

"Ethan at Yanna pwede ba mamaya nalang kayo mag bangayan ha" sabi ni Zoe sabay tingin dun sa stage

"Sungit" sabay na sinabi namin ni Ethan. Tumingin kami sa isa't isa, sabay iwas. Kaya nag tawanan silang lahat samin. Epal talaga tong lalakeng to!

Natapos yung party at nagdecision na kami umuwi para mag pahinga na rin. Late na din kasi natapos ang party kaya pagod na lahat.

Nang makarating kami sa bahay dumeretsyo ako sa kwarto sa mantala sila nasa movie room manonood daw sila ng movie kaya ako lang ang pumunta sa kwarto at para narin mag bihis at susunod na lang ako para makinonood rin.











******************************************************************************************************************************************************************************

A/N's Note:

ON EDIT RIN PO TO SO AYUN baka this week all chapters are on update.

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now