Chapter 57

2.2K 71 2
                                    

Pov Ethan

Tiningnan ko si Yanna habang mahimbing siyang natutulog. Ano kayang pinapanaginipan niya? Sana magising na siya agad.

Hinawakan ko ang kamay ni Yanna at nilagay yun sa pisngi ko. Lagi akong naluluha everytime nakikita ko si Yanna. I might look gay because I'm crying but I don't give a f*ck about what other people say. This past few days lagi akong matamlay. I feel so lifeless. Walang magchecheerup sakin kapag gigising ako at papasok ako sa school. Walang magsasabi sakin na ang cute ko kapag nagseselos. Namimiss ko na ang mga ginagawa niya para masaya ako.

"Pls. Magising ka na" bulong ko

Hinawakan ako ni John sa balikat.

"Dude. Pasok na tayo. Sina Zoe at Kim muna daw ang magbabantay kay Yanna. Dont worry" sabi ni John. Napatayo ako at inayos ang uniform ko.

Hay papasok nanaman ako sa eskwelahan -_-

Kinuha ko ang bag ko. Bago umalis hinalikan ko sa forehead si Yanna. I'll be back Yan.

                  *************

Pov Zoe

Wala akong masabi. Malungkot ako lalo na for Ethan. I can see pain in his eyes everytime he see Yanna.

Umupo ako sa isang chair habang tinitingnan si Yanna. She looks so peaceful. Kung gising lng siya at nakita niya ang mga mukha namin na malulungkot mababatukan niya kami ganun kabrutal si Yanna.

Natawa ako ng konti dahil sa naisip ko. Hay.... sana magising ka na. We won't give up Yanna. She basically knows that. She's strong. Bakit pa siya naging gangster kung hindi siya malakas? Ahahahha.

"Naandito ka lang pala" sabi ni Kim pagkapasok niya dito sa ICU. Ang daming nakakabit na kung ano ano sakanya para mabuhay lng siya.

"Saan pa ba ako pupunta? Malamang dito lng" sabi ko at sumandal sa upuan na inuupuan ko.

"Nagtatanong lng ako wag mokong barahin letche ka" sabi ni Kim

"Darating mamaya sina Mama at Papa pati na rin ang little cousin ko para dumalaw kay Yanna" sabi ko at tumingin sa ceiling.

"Sinong little cousin?? Ang dami mong pinsan. May yung by age at meron rin sadyang nakulangan sa height" sabi ni Kim. Natawa ako sa sinabi niya ahahahha. Totoo may mga pinsan ako na mukha little cousin ko dahil nakulangan sa height.

"Ang mean ng pagkakasabi mo ng sadyang nakulangan sa height. Lagot ka sa mga nakulangan sa height niyan. Sge ka pero si Ivan ang tinutukoy ko. Nadamay pa yung mga iba kong pinsan" sabi ko. Natawa si Kim ng malakas. Mean si Kim walang Kim kung walang mean na word ahahahhahah.

"Diba yung Ivan na yun ang tumatawag sayo ng momie? Ahhahaha batang ina ka na bhe! Ahahahha(≧∇≦)b" sabi ni Kim. Che! Ihagis ko sakanya mamaya si Ivan eh! Letche siya!

Tumigil lng ang pagaasaran namin nung may kumatok.

"May kumakatok ba?" Tanong ko. Baka kasi guni guni ko lng yun.

"Ay hindi. Kita mong kumakatok parin hanggang ngayon diba? Nasaan napunta utak mo Zoe? Sa Mercury?" Sabi ni Kim. Sabi ko na sa inyo eh. Walang Kimberly kung walang MEAN. Letche siya.

"Hay nako. Wait lng pagbubuksan ko nga" sabi ko at tumayo.

"Ay hindi bhe. Pagsarhan mo para mas maganda. Tss. Nasaan na ba ang common sense mo?" Sabi nanamna ni Kim. Oh Lord! Tunlungan niyo po ako. Masasakal ko na po siya. Konting konti nalang magagawa ko na yun tsk.

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now