Pov Xander
"Bro? Uwi nalang tayo wala naman tayong magawa eh" sabi ko at nilagay ang mga paa ko sa upuan.
"Oo nga tama si Xander. Boring talaga" sabi ni Marcus
"I agree. Gusto ko nalang matulog sa bahay" sabi naman ni Ken
"Yeah let's all go home and take a rest kahit wala naman talaga tayong ginawa" sabi ni Ethan at tumungo rin si Ethan kaya inayos namin ang gamit namin. Wala ang mga seatmate namin dahil Break Time baka nasa canteen lng yung mga yun.
Lumabas na kaming 5 sa classroom at dumiretso sa Parking Lot ng school. Pumasok kami agad sa kotse pagkadating namin dun at dali daling umalis.
*-*-*-*-*-**-
Pov Lori
Nagising ako dahil narinig ko yung teacher namin nagsasalita sa microphone. Tumingin ako sa mga katabi ko, tulog sila tumingin ako aa window para tingnan kung nasaan na kami. Naandito na pala kami sa Shinwoo University! Wow! Ang laki rin pala talaga ng school nato!
Tinap ko ang mga mukha nilang 4 para magising naunang gumising si Yanna.
"Naandito na pala tayo. Uyy gising na!!!" Sumigaw si Yanna sa 4 kaya napaupo tuloy sila ng maayos
Kinusot kusot ni Alexa ang mga mata niya at tumingin sa Window pagkakita niya dun ay biglang lumaki ang kanyang mga mata at kuminang.
"Wow!!! NAANDITO NA PALA TAYO~~~ *0*" sabi ni Alexa at pinapalo si Kim
"Sh*t! Masakit na Alexa ha!! Hindi na maganda yang pagkaexcited ko masyado tss" sabi ni Kim mukha talagang bad mood siya
"Sorry TT_TT" sabi ni Alexa HALA??!! Bakit naging Living Emoticon tong si Alexa ngayon? Hindi to ma-aari!!
"Lahat tayo ay lalabas na sa bus. Magsisimula sa dulo dun sa grupo ni Yanna" narinig kong sabi ng teacher namin kaya tumayo kaming 5 at Binuhat ang mga gamit namin naunang naglakad si Yanna sunod ako tapos si Zoe na mukhang tulog na gising then sina Kim at Alexa.
Nakababa na kmi sa bus kaya hinihintay namin yung iba pa namin na classmates na nasa bus pa. Nilapitan ko si Kim na ang aura ay sobrang dilim naku?! Ano naman problema nito!
"Ano naman problema kim?" Tanong ko sakanya at inakbayan siya
"Eto naman kasing si John!!! Kainis! Sabi tatawagan daw niya ako! Eh hanggang ngayon hindi pa Niya ako tinatawagan!! Sasapakin ko talaga yun kapag nagkita kami!! I swear talagang gagawin ko yun!!" Naiinis na sinasabi ni Kim bigla nalang ako nakaramdam ng lungkot oo nga pala hindi pa rin pala nagtetext si Kent sakin baka naman busy sila oo baka nga.
"Baka naman marami silang ginagawa ienjoy nalang natin ang pagpunta dito" Sabi ko at hinarap si Kim
"Hay tama ka nga. Dapat ienjoy ko to Minsan lang to" sabi ni kim narinig namin ang teacher namin na ginaguide kami kaya dali dali kaMing sumunod.
******-------
Finally nakaUD na ulit hehehe. Sorry kung medyo matagal. Sorry kung lagi ako Sorry ng sorry readers!! Pramis babawi si Author!!
YOU ARE READING
School Of Gangsters(S.G.)
RomanceThey were never afraid. They have accepted that the problems and fights they've been to are just some obstacles in life. They have courage always to fight, even if it will kill them. ...