Chapter 7

5.5K 220 1
                                    

Pov alexa

Ngayon yung practice para sa pageant kaya kailangan dalhin yung susuotin ko na mga evening gown at yung dress na susuotin ko para sa rampa rampa,  ganun lang talaga tawag ko sa gagawin namin ngayon.

Nag simula na kami at number 18 ako kaya mamaya pa ako mag lalakad papunta sa stage. Nakaupo lang ako at katabi ko si shekinah siya yung number 17.

hala susunod na si shekinah kaya nag goodluck ako sa kanya at ngitian lang niya ako.

hay susunod na ako waaaaaa...nakakatakot naka heels pa naman ako huhuhu, hindi ako sanay sa heels eh. sana hindi ako madapa ako. titingin nalang muna ako sa hagdan para hindi ako matapilok.

And isang achievement ang nangyare sakin dahil hindi ako natapilok sa pagakyat at paglakad. Pero dahil sa medyo na out of balance ako natapilok ako, ouch ang sakithuhuhu.

Nakakahiya ayan tuloy pinaguusapan tuloy ako kaya pag katapos namin lahat break daw muna.

Nasa backstage ako pumunta. Naandito silang 7 para panuorin ako, hindi ko gusto makinig sa usapan ng iba pero hindi ko maiwasan kasi narinig ko yung pangalan ko. Nakakabwiset mapagusapan, realtalk.

"Ano bayan sumali pa si alexa kung hindi naman marunong mag lakad gamit ang heels hahaha matatalo lang siya at mapapahiya ang section niya hahaha"

Putangina, hindi naman lahat sa mundong to marunong maglakad ng nakaheels! Annoying bitches.

"Oo nga naku marami panaman dun sa section niya yung magaganda bakit pa siya "

Nakakainis naman feeling ko gusto ko na sapakin yung mga yun eh aisshhh. Konting konti nalang pasensya ko. naalala ko tuloy yung ayaw namin nung isang araw sa canteen ganun kaya gawin ko dun sa dalawa na yun ah kumukulo na yung ulo ko ha grrrrr nakakainis napansin ata ni yanna kaya hinawakan niya yung balikat ko.

"Ok lang yan no" sabi naman ni lori

Hay sana nga huhuhuh gusto ko na matuto mag lakad para hindi na ako matapilok ulit huhuhu nakakainis naman tinawag na kami para magpractice ulit ayan na ko na ang susunod Lord sana hindi ako matapilok lakad lakad yes hindi ako natapilok ako ang saya saya ko tapos na kaming lahat kaya pinaglunchbreak kami hay gutom na talaga ako paglbili ko ng pagkain nakita ko yung mga kaibigan ko kaya papunta na ako sana pero narinig ko yung pinaguusapan nila at narinig ko rin ang pangalan ko kaya nagtago ako sa isang tabi para malaman yung pinaguusapan hindi ako chismosa pero curious ako eh

Pov xander

Kausap ko kanina yung mga tropa ko nang banggitin ni marcus kung sino type kong babae pilit sila ng pilit kaya talo na ako.

"Xander ano na sino nga!"tanong ni ken

"Oo na sasabihin na si....alexa ok na kayo guys nalaman niyo na ha!"sabi ko nagulat na lang ako nag biglang may nagsalita si yannna pala Wait what YANNA!!

"Tama ba yung narinig namin gusto mo si alexa?"tanong ni yanna

"Oo na gusto ko na nga siya kulit rin eh aisshhh!"

"Ayieeee gusto niya si alexa gusto niya si alexa hahaha pare buti ka pa inamin mo na kung sino yung gusto mo hindi katulad ng iba diyan hahahaha!"sabi ni john sabay tingin kay ethan ano kaya tinatago nung taong yun.

Pov yanna

Ayieeee nakakakilig hahaha gusto ko sabihin kay alexa pero syempre pinagbawalan ako hahaha nakakakilig sana meron magkagusto sakin hay mas maganda pa nga ako kay alexa eh pero swerte siya kasi meron may gusto sakanya huhuhu ingit me.

Pov alexa

Totoo ba yung naring ko gusto ako ni xander ano bayan nagblush ako kainis pero gusto ko rin naman siya eh waaaaaa nakakakilig ngayon lang ako kiligin ng ganton ano baya nakakahiya.

---------------------------------------------------------------------------hope you like it

School Of Gangsters(S.G.)Where stories live. Discover now