Pov Ethan
Tumakbo ako papasok sa kwarto ni Yanna. Pagpasok ko sa loob. Nakita ko na nakaupo si Yanna. Am I seeing things? Is she finally awake?!!
"OMAHF*CKING GOSHHHH~~!!!!! OMGIEEE YANNAAAAA!!!" Sigaw ni Zoe at Lori sabay takbo kay Yanna. Tumakbo na rin palapit sina Kim at Alexa. Naiwan ako dito sa may pintuan. Is this even real?? Maybe I'm just dreaming.
"Dude? Tatayo ka nalang ba talaga diyan habang buhay??" Tanong ni Xander sakin
"Tol wag mong istorbohin. Shock mode parin siya" sabi ni Marcus. Binatukan naman ni Kent si Marcus.
"Moment nilang dalawa to. Panira ka pre" sabi ni Kent. Lumapit ako papunta kay Yanna. Nilagay ko kagad ang palad ko sa mukha niya. Its true!! She's awake!!
"Totoo gising na ako kaya pwedeng paki tanggal yang kamay mo aa mukha ko kung ayaw mo mabali yan?" Sabi ni Yanna. Tinanggal ko ang kamay ko sa mukha niya. Mixed Feelings ang nararamdaman ko ngayon.
Niyakap ko si Yanna ng mahigpit. Sobra kong namiss na yakapin siya. Samin dalawa yanna's the one who's sweet. Minsan lng akong maging sweet sakanya but mahal mahal na mahal ko parin siya. Hindi lng ako showy na tao.
"Ethan..... hindi na makahinga ata si Yanna sa pagkakayakap mo" sabi ni Xander kaya kumalas agad ako sa pagkakayakap ko sakanya.
"Sobra mo naman ata akong namiss?? Ahahaha" sabi ni Yanna at pinisil ang ilong ko. She loves doing that to my nose.
"Oo sobra" sabi ko at nginitian ng malapad si Yanna
"Tinawagan ko na sina Tita and Tito. On the way na daw sila" sabi ni Zoe at umupo sa tabi ni Marcus.
"Anong feeling na matulog ng matagal yanna??" Tanong ni Alexa kay Yanna. Tiningnan ni Yanna si Alexa ng 'Are you serious?' Look niya.
"What?!! Gusto ko malaman. I'm curious you know" sabi ni Alexa
"Palit tayo ng posisyon Alexa. Ikaw yung nabaril at muntik ng mamatay at ako nalang yung naandyan" sabi ni Yanna and she rolled her eyes. Tsk tsk Yanna's Taray mode is on.
"Gising na talaga si Yanna" sabi ni John at napatawa.
This day is the 2nd happiest day of my life. Hindi ako lagi nagdadasal kay Lord and alam ko na that is bad but right now I am thanking him.
************
Pov Zoe
Omg!! Tomorrow's Christmas Eve!!! Kailangan ko na bumili ng mga Christmas decorations!!
"Sino gusto sumama sakin magshopping? Bibili ako ng decorations!!" Sabi ko
"Me! I need to buy gifts too!" Sabi ni Lori at tumakbo papunta sa tabi ko. Nakasunod naman sina Kent at Marcus sa likod niya.
Ano kayang magandang gift kay Marcus?? Ang hirap talaga magisip ng ipapangregalo haist!
Hindi na ako nagsalita. Dumiretso nalang ako papunta sa kotse ni Marcus. Sumakay ako sa harapan. Sumunod na rin ang tatlo sakin. umalis rin kami kagad.
*************
Naghiwalay kaming apat. Magkasama kaming bibili ni Lori somewhere tapos sina Marcus at Kent naman ang magkasamang mamimili.
Nasa Department store kami sa clothes section. Naghahanap ako ng jumpsuit for Kim. She loves jumpsuit kaya yun nalang ang ireregalo ko sakanya.
"Sa tingin mo bagay ba sakin to??" Tanong ni Lori at ipinakita niya sakin yung tube black dress. Ang ganda ng napili niya.
YOU ARE READING
School Of Gangsters(S.G.)
Roman d'amourThey were never afraid. They have accepted that the problems and fights they've been to are just some obstacles in life. They have courage always to fight, even if it will kill them. ...