Author's Note:
Naiisip ko na after the last chapter. I'll make a special chapter. Ok lng ba? But kahit ayaw niyo gagawin ko parin ahahaha. Just saying! :)
Follow me on:
Twitter: @MultiFandomFaye
Instagram: @kyung_faye248- Authornim
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pov Yanna
Hindi talaga ako pinansin ni Ethan hanggang sa umuwi na kaming 5. Kapag lalapitan ko siya, lalayo naman siya. Kapag kakausapin ko siya kakausapin niya si John na katabi niya.
Nagtatampo talaga si Baby(^・^)!
Nakauwi na kami sa bahay. Nasa kwarto ako ngayon. Naisipan ko na tawagan si Ethan para wag na siya magselos.
"Hello?" Sabi ko
["...."] Ehh? Deadma? Nako!
"Huy! Magsalita ka naman diyan!" Sabi ko
["*sighs*......"] Aba! Hindi talaga siya magsasalita?
"Sus! Ang bilis mo magselos! Nako Ethan" nanatawa kong sabi. Kasi naman eh. Seloso po ang boyfriend ko ahahahha.
["Excuse me? Hindi ako nagseselos at tsaka bakit ako magseselos?"] Sabi ni Ethan. Lumakas ang tawa ko. Ahahhahaha nagdeny pa siya ahahahah.
"Sus! Wag na ng magdeny. Wag kang magalala hindi kita papalitan ahahahha" sabi ko
["Tsk. Anong ba ang kailangan mo?"] Tanong ni Ethan
"Gusto ko kasi malaman kung hindi kanl na nagseselos pero sa tingin ko ahhahah nagseselos parin" sabi ko. Narinig ko na nag'tsk' siya.
["Hindi na nga ako nagseselos"] Sabi ni Ethan
"So nagselos ka nga?" Sabi ko. Huling huli na siya. May 'hindi na' siyang sinabi eh.
["Wha-- Ah! Sh*t!"] Sabi ni Ethan. Huli ka boy! Ahhahaha yiee~ nagseselos ang boyfriend ko.
"Wag ka ng mahiya no. Btw papasok na ba kayo bukas?" Tanong ko. Baka kasi hindi nanaman sila papasok eh.
["Baka. Idk"] sabi ni Ethan. Ano naman kaya ang pinaggagawa nila at hindi sila pumasok.
"Matanong nga. May natangap rin ba kayo na itim na box na may kulay red yung ribbon?" Baka kasi nakatanggap rin sila.
["Sh*t"] bulong niya pero narinig ko yun.
"Bakit? Nakatanggap rin kayo?" Tanong ko. Mukha kasing nakatanggap siya.
"Oo. May letter ba sa inyo? Ano nakalagay?" Nagaalalang sabi ni Ethan.
"Oo pero wait lng ah. Kukunin ko yung letter" Binaba ko yung phone at hinanap yung letter sa side table.
Kinuha ko yung phone ulit at nilagay sa tenga ko.
"Suprise lng ang nakalagay in bloody red ink" sabi ko
["Sh*t! Sge let's talk later ok? I'm going to do something bye. I love you. Take care ok?"] Hinung up ni Ethan agad ang call, Without me saying I love you too.
Ano kayang gagawin niya? Illegal ba? Ayoko pangunahan at paghinalaan si Ethan dahil baka masira relationship namin.
"Tulala ka diyan?" Tumabi sakin si Zoe
YOU ARE READING
School Of Gangsters(S.G.)
RomanceThey were never afraid. They have accepted that the problems and fights they've been to are just some obstacles in life. They have courage always to fight, even if it will kill them. ...