Kim Myung Soo ngẩn người. Anh thuận theo động tác của Park Ji Yeon, cắn nhẹ ngón tay cô. Park Ji Yeon liền thu tay về, anh mỉm cười kéo cô vèo lòng : "Em định tạo phản đấy à?".
Park Ji Yeon cười khẽ, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Hơi thở của cô nóng hổi, thân hình mềm mại nằm trong vòng tay anh. Kim Myung Soo nghĩ, trong cuộc đời này có rất nhiều người sợ anh hay bày mưu tính kế để hạ bệ anh, đúng là vô nghĩa. Anh chỉ cần một đêm yên bình như đêm nay, dù ngày mai trời đất đảo lộn, vạn vật đổi thay, anh cũng cam lòng.
Ngày hôm sau trời đất đảo lộn, chỉ là có một số việc Ham Jong Ea không thể tự quyết định. Mới sáng sớm, anh ta đã tới Hải Đường Các để báo cáo tình hình với Kim tiên sinh. Người giúp việc nói Kim tiên sinh đang ở trong phòng của Tam tiểu thư, kêu anh ta đợi ở ngoài.
Ham Jong Ea tưởng Kim Myung Soo đi thay thuốc cho Park Ji Yeon. Kết quả, anh ta đợi đến hơn mười giờ, Bea Suzy tới để hỏi bữa trưa ăn gì, anh ta vẫn không được vào gặp. Bea Suzy đi ra ngoài, tựa người vào con sư tử đá nằm ngoài cửa, lắc đầu: "Kim tiên sinh vẫn chưa thức giấc".
Ham Jong Ea "ờ" một tiếng, châm điếu thuốc, vừa hít một hơi vừa lắc đầu cười : "Cô đã thấy chưa? Đậy gọi là quân vương từ nay không thiết triều sớm".
"Ham Jong Ea, họa từ cái miệng mà ra đấy."
"Thì chỉ có hai chúng ta nói đùa cho đỡ chán thôi. Hừm... Nương nương quay về đúng là phiền phức thật, muốn báo cáo công việc nghiêm túc cũng phải đợi chán chê." Ham Jong Ea tỏ ra mất kiên nhẫn.
Bea Suzy liếc anh ta. Cô vừa định mở miệng, người giúp việc báo Kim tiên sinh đã thức dậy. Bea Suzy sai người vào dọn dẹp trước, còn mình ở lại hỏi nhỏ Ham Jong Ea : "Chuyện gì vậy?".
"Đại đường chủ còn nhớ Hyungwon không? Tại bữa tiệc gia đình, Kim tiên sinh trừng phạt anh ta. Anh ta đã về miền Nam, nhưng mấy hôm nay, có người truy sát anh ta. Huyngwon đã trốn được, còn em trai của anh ta bị đánh chết. Hiện tại, Hyungwon đang ở thành phố Seoul, dẫn theo một số đàn em, muốn gặp lão hồ ly. Chuyện này tôi dám tùy tiện xử lý, Đại đường chủ cũng đừng nhúng tay vào, để xem ý của lão hồ ly thế nào đã".
Bea Suzy hơi ngạc nhiên : "Lúc đó, Kim tiên sinh chỉ phạt một bàn tay Huyngwon, tức là không có ý trừ khử anh ta".
"Tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng quan trọng là bây giờ anh ta mới nói thật. Chuyện xảy ra ở bữa tiệc gia đình không chỉ vì anh ta đến muộn. Thời gian trước đó, miền Nam xảy ra vụ buôn lậu, đụng độ băng nhóm khác. Huyngwon không giải quyết êm xuôi, khiến người của Kính Lan Hội bị thương, mất hết thể diện. Lúc bấy giờ, Kim tiên sinh không có phản ứng, đợi đến bữa tiệc gia đình mới trừng phạt Huyngwon. Hiện tại người nhà Huynwon xảy ra chuyện, người ở miền Nam hoang mang lo sợ. Anh ta dẫn đàn em đến đây... lấy lý do xin được tạ tội. Tôi đành thu xếp chỗ ăn ở cho anh ta trước."
Nói xong Ham Jong Ea chỉ vào bụng mình : "Cô xem, vụ của Huyngwon cũng giống tôi. Tính cách của Kim tiên sinh ngày càng kỳ quặc, hễ có chuyện là không nể tình. Bây giờ anh em chẳng khác nào đi trên lớp băng mỏng, suốt ngày nơm nớp bất an. Thái độ này còn đáng sợ hơn lão hồ ly trực tiếp nổi giận nhiều. Có quỷ mới biết hôm nào anh ta âm thầm xử lý. Mọi người đều ngủ không yên giấc".
BẠN ĐANG ĐỌC
Myungyeon ver : Yêu Trọn Kiếp
Acak6 năm trước. Cô rời Kính Lan Hội với cái thai trong bụng. Phải gửi con vô cô nhi viện. Cô bước vào làm dâu nhà họ Yoo. Phu quân cô là Yoo Seung Ho 6 năm sau. một lần nữa quay lại nơi cũ. Cô muốn trả thù. Nhưng giây phút cô nổ phát súng về phía ngườ...