Đường Tường Hi vội vàng làm nốt công việc, về đến nhà thì đã gần 11h30, vừa mở cửa liền thấy Ôn Chấn Hoa bước ra từ phòng của con gái, chắc là con gái đã ngủ rồi.
“Về rồi à.” Ôn Chấn Hoa nhìn hắn một cái, tự giác bước vào phòng bếp, “Còn không đi ăn cơm.”
“Lại không về kịp rồi.” Lắc lắc tui quà vặt đã đặc biệt mua cho con gái trong tay, Đường Tường Hi thở dài.
Cố ý cho thức ăn vào lo vi sóng để hâm nóng lại, Ôn Chấn Hoa bưng bát đĩa đặt trước mặt Đường Tường Hi, “Thịt bò nướng được không?”
Đường Tường Hi nuốt nước miếng, đan xen mười ngón tay rồi duỗi thẳng lên, ngửi thấy mùi hương bữa tối thì mắt chợt sáng rực, lại cười trêu trọc nói, “Ôh, thịt nướng, định làm người đàn ông tốt à~ Là làm riêng cho tôi ăn sao~ Cục cưng~”
“Đây là làm cho con gái anh ăn, anh chỉ được ăn ké thôi.” Ôn Chấn Hoa không lưu tình chút nào liền phá vỡ ảo tưởng của hắn.
“Một người đàn ông ra ngoài lăn lộn kiếm tiền vất vả, vậy mà phải ăn ké phần của con gái mới có cơm ăn sao.” Đường Tường Hi giả vờ tủi thân lắc đầu xúc động, cầm lấy đôi đũa chuẩn bị gắp, thế nhưng trong cái bát kia lại có một quả trứng trần là thế nào!?
“Cậu biết rõ tôi không ăn được trứng mà.” Hắn dùng chiếc đũa gõ vào bát.
“Đó là hình phạt của con gái anh dành cho anh, ai kêu anh về trễ như thế, hại con bé không làm được bài tập.” Ôn Chấn Hoa dùng biểu tình ‘Cho đáng đời’ nhìn hắn một cái, kiễn nhẫn giải thích.
“Ơ! Tôi có muốn về trễ thế đâu.” Đường Tường Hi biện giải vì mình “Hơn nữa lúc tôi bằng tuổi con gái, cũng đâu phải làm bài tập như thế, cuối cùng còn không phải…”
“Còn không phải ngày hôm sau tỏ vẻ đáng thương van xin tôi.” Ôn Chấn Hoa nói tiếp, “Đừng quên từ tiểu học đến đại học, tuy về sau không cùng một lớp, nhưng chúng ta vẫn chung một trường, chuyện của anh có gì mà tôi không biết.”
“Ờ thì…..” Đường Tường Hi nhún vai, cúi đầu ăn cơm.“Đúng là đồ luật sư vô lương.” Ôn Chấn Hoa chợt nhớ ra gì đó, liền kéo ghế dựa ngồi đối diện hắn, “Tôi hỏi anh, vì sao anh lại đồng ý để Ôn Đế xem tv đến chín giờ, anh nuông chiều con như vậy thì sau này anh dạy dỗ nó kiểu gì hả? Anh mà cứ thế, về sau nó sẽ nghĩ anh là người không có quy tắc, anh có biết không hả? Bây giờ tôi quy định, về sau chỉ được xem tv đến tám giờ, hiểu chưa?”
Đường Tường Hi vừa ăn vừa gật đầu, sau khi nuốt xong miếng thịt đang nhai dở bèn giơ tay đầu hàng, “Được rồi được rồi, đã hiểu, đều nghe bà xã hết.”
“Vậy còn nghe được…” , buột miệng định nói tiếp, Ôn Chấn Hoa mới kịp phản ứng, “Bà xã cái gì?”
“Ơ bà xã…bà, ôi đau đầu quá đau đầu quá.” Đường Tường Hi vội đánh trống lảng, tuy hắn cảm thấy với tình hình hiện tại của bọn họ, Chấn Hoa không phải vợ mình thì còn là gì, hơn nữa thời điểm ‘Tận tình khuyên bảo’, cực kỳ giống bà vợ đang quản chuyện nhà a.
Lườm Đường Tường Hi một cái, Ôn Chấn Hoa không tiếp tục đôi co thêm nữa, đứng dậy lấy ra hai lon bìa từ trong tủ lạnh, sau đó đưa cho hắn một lon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
RandomTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...