Chương 4: Cà vạt & Hôn

1.7K 91 1
                                    

Ở bãi gửi xe của cửa hàng, Đường Ôn Đế tựa vào đầu xe cùng papi, thỉnh thoảng ngoái đầu nhìn xung quanh, thế nhưng nhìn mãi cũng không thấy daddy xuất hiện, vị đại nhân bé khoanh hai tay, hầm hừ, chu cái miệng nhỏ nhắn: "Lúc nào Daddy cũng đến muộn."

Ôn Chấn Hoa xoa đầu con gái, an ủi: "Không cần gấp a, daddy sẽ đến ngay mà."

Một lát sau, chiếc ô tô màu trắng quen thuộc rốt cuộc cũng xuất hiện, đi ngang qua chỗ hai cha con đứng liền dừng lại.

"Daddy!" Đôi mắt Đường Ôn Đế loé sáng, lập tức kêu lên.

Đường Tường Hi hạ cửa kính xe xuống nhìn về phía con gái bảo bối: "Daddy đến đây, chờ daddy đỗ xe đã." Sau khi nói xong, liền vòng xe vào vạch gửi.

Rút chìa khóa, bước nhanh ra ngoài, đóng chặt cửa xe, bấm khóa tự động, tầm mắt ôn hòa nhìn người đàn ông đứng bên cạnh một chút, sau chuyển hướng sang phía con gái, "Bé cưng ~" sau đó bước nhanh đến ôm lấy con gái.

Ôn Chấn Hoa nhìn vị trí đỗ ô tô, bất đắc dĩ nói: "Anh đỗ xe lại ngay ngắn có được không, đỗ như vậy mà được à?"

Bãi đỗ xe lớn với còn nhiều chỗ như vậy, có vấn đề gì đâu a. Nghĩ như thế, bỗng Đường Tường Hi không muốn phản bác Ôn Chấn Hoa, hắn bế con gái lên, giao chìa khóa xe ra, "Vậy cậu làm đi."

Tiếp nhận chìa khóa, Ôn Chấn Hoa lườm hắn nói, "Thực chịu không nổi anh, lúc nào cũng gây rối, còn muốn tôi giải quyết tốt hậu quả."

"Aiz, vì vụ án ly hôn đó, mà đã lâu tôi không được gặp mặt con gái rồi. Cậu nhường tôi một lần đi." Đường Tường Hi ôm con gái nhỏ yếu thế nói.

Ôn Chấn Hoa chỉ có thể cười lắc đầu: "Thật hết cách với anh." Nói xong liền đi về phía đỗ xe.

Nhìn bóng dáng Ôn Chấn Hoa, ánh mắt của Đường Tường Hi mềm lại, vô cùng thân thiết cọ cọ cùng con gái.

Đường Ôn Đế ôm cổ daddy, sau đó nhỏ giọng nói bên tai, "Daddy, đây có phải gọi là 'liếc mắt đưa tình' hay không ạ."

"Tiểu quỷ." Đường Tường Hi búng cái mũi nhỏ của con gái, trong lòng có chút cao hứng khó lý giải, lại có chút lo lắng dặn dò, "Không được nói cho papi nghe, bằng không sẽ không có chocolate ăn đâu nha, bảo bối."

"Cả hai đang nói cái gì đấy?" Lúc này Ôn Chấn Hoa đã đỗ xe xong, cậu bước đến bên cạnh hai người.

Nghĩ đến không có chocolate ăn, Đường Ôn Đế vội che cái miệng nhỏ nhắn, chớp mắt nhìn xuống cà vạt của daddy, trên đó còn có một dấu son môi được lưu lại, tức khắc vươn tay chỉ chỉ.

Đường Tường Hi vừa mới sửng sốt, Ôn Chấn Hoa đã nhấc cà-vạt của hắn lên, "Đây cũng là của khách hàng sao? Nhiệt tình gớm nhỉ."

"Chính là của người đàn bà trong vụ án ly hôn kia á, tôi còn chưa mở miệng đã như hổ đói vồ mồi rồi." Đường Tường Hi nhanh chóng bày ra biểu tình bất đắc dĩ, "Tí nữa vào trong cậu giúp tôi chọn cái khác đi."

"Ai thèm." Ôn Chấn Hoa nhíu mày, bỏ lại cà-vạt, xoay người bước đi.

"Aiz, không để ý tới tôi sao." Đường Tường Hi ở phía sau than thở, tiện tay tháo cà vạt, ném nó vào thùng rác gần đó.

Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ