Chương 40: Thoải mái & Trừng phạt

1K 46 0
                                    

"Đúng đúng, chính là chỗ đó ~ thoải mái thoải mái ~" Đường Tường Hi nằm trên ghế salon và kêu lên một cách khoa trương, "Ưm ~ thật thoải mái ~ "

Đường Ôn Đế đứng trên lưng Đường Tường Hi, bé giẫm lưng cho daddy rất nghiêm túc.

"Ah ~ giỏi quá nha ~ thoải mái thoải mái ~"

Nghe Đường Tường Hi kêu giống như khi đang ở trên giường, Ôn Chấn Hoa cảm thấy vành tai hơi nóng lên, cậu ôm đống quần áo bước nhanh vào phòng, lúc đi ngang qua liền trừng mắt nhìn tên ngốc Đường Tường Hi, trước mặt con gái mà tên này cũng không biết khiêm tốn một chút, kêu phóng đãng như thế còn ra thể thống gì nữa!

Đường Tường Hi hơi nghiêng đầu, nhìn theo bóng lưng cục cưng, tầm mắt dừng ở bên tai cậu, hắn nhếch miệng cười không ra tiếng.

Đứng trên lưng Đường Tường Hi, Đường Ôn Đế không hề phát hiện daddy nhìn papi bằng ánh mắt gian tà, bé giẫm một lượt hết mọi chỗ trên lưng daddy , sau đó mới nhảy xuống khỏi người hắn, hỏi: "Daddy ~ thích không ạ?"

Đường Tường Hi hơi khưng lại, dù sao vẫn thấy có gì đó không ổn nhưng lại không nghĩ ra kỳ lạ ở chỗ nào, hắn gật đầu rồi nở nụ cười, nghiêng người nhìn con gái, nói: "Thích lắm ~ Ôn Đế mát xa rất tốt ah~"

Nói xong hắn liền thở dài, "Haiz, ta già thật rồi, nhớ năm đó cha con tùy tiện cũng có thể chạy 5000m, bây giờ đúng là ăn không tiêu rồi."

Đường Ôn Đế chợt híp mắt, cười nói: "Buổi sáng rất rất vui ạ ~ "

Đường Tường Hi nhéo cổ con gái cưng, hắn đáp: "Chơi vui lắm ha ~"

Ôn Chấn Hoa đi ra từ trong phòng, vừa lúc nghe được câu này, lông mày nhăn lại, chuyện buổi sáng cậu còn chưa tính sổ với Đường Tường Hi, thế mà còn nói chơi vui á.

"Ôn Đế, con về phòng làm bài tập đi, papi có chuyện cần nói với daddy."

"Vâng ạ." Đường Ôn Đế gật đầu, bé quay lại nói với Đường Tường Hi: "Daddy con đi làm bài tập đây."

"Ừ, mau đi đi." Đường Tường Hi vỗ vào lưng bé, sau đó gối đầu lên tay mình, mỉm cười nhìn về phía cục cưng.

Ôn Chấn Hoa chờ con gái đóng cửa phòng, cậu lập tức khoanh hai tay, ném cho Đường Tường Hi một nụ cười nhạt.

Vừa rồi còn thẹn thùng mà, sao lại thay đổi nhanh như vậy! Đường Tường Hi nhận thấy cục cưng đang tức giận, hắn vội vàng ngồi nghiêm chỉnh, não bộ bắt đầu vận hành dữ dội, ngoại trừ việc ngoài ý muốn sáng hôm nay, mình đâu có phạm sai lầm gì, cho nên đây là ... Hỏi tội trước mới tính sổ? !

Ôn Chấn Hoa nghiêm mặt ngồi xuống bên cạnh hắn, hắng giọng một tiếng, mở miệng nói: "Sáng hôm nay anh..."

"Đại nhân bớt giận, tiểu nhân biết sai rồi." Đường Tường Hi vội chủ động thừa nhận lỗi, hắn cúi thấp đầu cọ vào ngực Ôn Chấn Hoa.

Ôn Chấn Hoa đẩy cái đầu xù đang cọ tới cọ lui ra, cậu cũng không giữ được bộ mặt lạnh nữa, còn lộ ra vẻ bất đắc dĩ: "Anh đừng có bày trò, biết sai thì phải biết sửa, không thay đổi được gì đâu."

Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ