Chương 45: Ở bên nhau & Nguyện ý

1.9K 84 10
                                    

Cảm giác khi ngủ thẳng một giấc rồi tự nhiên thức dậy vô cùng tuyệt vời, đương nhiên tuyệt hơn nữa chính là sau khi tỉnh dậy liền tiến hành vận động chào buổi sáng đầy yêu thương với cục cưng. Tuy không vào hẳn, nhưng quá trình gật đầu chào buổi sáng giữa tiểu Tường Hi và tiểu Chấn Hoa khiến ai kia nghẹn cả đêm sướng đến rơi lệ đầy mặt, đến lúc ăn sáng Đường Tường Hi cứ nhìn chằm chằm Ôn Chấn Hoa lại còn cười ngây ngô hệt như một gã khờ.

"Đường Tường Hi, anh cứ ăn từ từ, em và Ôn Đế đi trước." Đưa tay nhìn đồng hồ, Ôn Chấn Hoa cho con gái một ánh mắt trấn an trước, sau đó đứng lên cầm theo bát đũa của hai người thả vào bồn rồi bắt đầu rửa, "Ôn Đế, mặc áo khoác vào đi, papi xong ngay thôi."

"Ấy ~ anh ăn xong rồi đây!" Đường Tường Hi nhanh chóng hoàn hồn, hắn vừa đứng dậy vừa vội vàng và nốt cơm, đến bên cạnh Ôn Chấn Hoa rồi thả bát đũa vào bồn rửa, sau khi rửa tay xong liền chuyển hướng đến chỗ Đường Ôn Đế còn đang cài khuy áo, "Bé cưng ~ daddy mặc áo giúp con ~ tới đây ~ bỏ tay ra nào."

Đường Ôn Đế mỉm cười bỏ tay ra để daddy cài khuy giúp mình, bé giương đôi mắt to nhìn papi lại nhìn sang daddy, trong lòng tràn đầy thích thú, cả gia đình đi chơi công viên gì đó là vui vẻ nhất!

Ba người ra khỏi nhà trước 9h, Đường Tường Hi đi lấy xe, Ôn Chấn Hoa và con gái thì đứng đợi ở ven đường.

"Chốc nữa Ôn Đế muốn chơi gì trước?"

"Tàu lượn ạ!" Mắt Đường Ôn Đế liền sáng lên, bé thích nhất là chơi tàu lượn đó.

"Ừ, vậy chờ chút nữa bảo daddy chơi tàu lượn cùng con nha." Ôn Chấn Hoa xoa đầu con gái.

"Papi không chơi cùng sao?" Đường Ôn Đế thấy khó hiểu bèn hỏi, nhưng không đợi Ôn Chấn Hoa trả lời, bé chợt chỉ tay ra sau cậu rồi thốt lên, "Ông kìa!"

Ôn Chấn Hoa xoay lại theo phản xạ, cậu liền trông thấy Đường Diệu Quần bước ra từ sau dãy hành lang, như kiểu ông đang theo dõi bọn họ vậy.

Loại cảm giác bị rình mò này khiến Ôn Chấn Hoa không khỏi nhíu mày, cậu ngập ngừng vài giây rồi nở nụ cười ôn hoà, nói: "Bác, sao bác lại ở đây? Bác đến gặp Tường Hi và Ôn Đế ạ?"

Đường Diệu Quần mỉm cười gật đầu, trông chẳng giống kẻ rình trộm bị tóm được một chút nào, ông trả lời rất tự nhiên: "Thấy hôm nay là cuối tuần, nên cứ tới đây xem sao, các con đang định đi đâu à?"

"Vâng ạ, cả nhà sắp đi chơi công viên đó ông!" Đường Ôn Để cười nói.

"À." Đường Diệu Quần cúi xuống vuốt ve mái tóc Đường Ôn Đế, ông nói tiếp, " Có phải được đi chơi công viên Ôn Đế vui lắm đúng không."

"Vâng ạ, cháu đi chơi cùng papi daddy đó!" Đường Ôn Đế vừa nói vừa cười híp mắt.

Câu trả lời của cô nhóc rõ ràng khác xa với câu hỏi của Đường Diệu Quần nên khiến mặt ông nghệt ra, nhưng ông nhanh chóng khôi phục vẻ tự nhiên mà thẳng lưng mỉm cười với Ôn Chấn Hoa, "Thôi bác không quấy rầy các con."

"Biết là quấy rầy thì đừng bao giờ xuất hiện nữa." Người vừa lên tiếng chính là Đường Tường Hi đang lái xe đến, lúc này cửa kính xe đã hạ xuống, hắn ngồi ở ghế lái, hất cằm tỏ thái độ.

Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ