Cảm thấy lồng ngực người dưới thân chấn động, vành tai bị bờ môi ấm áp đụng chạm, thân thể Ôn Chấn Hoa run lên, cả tai biến hồng, hơi thở bắt đầu hỗn loạn: "Anh đang nói gì vậy, mau thả tôi ra, tôi còn phải đi giặt quần áo, anh có biết vết đó rất khó tẩy không, ah..."
Đường Tường Hi vặn vẹo thắt lưng, trở mình áp đảo Ôn Chấn Hoa, hắn giữ chặt cổ tay cậu, sau đó kéo qua đỉnh đầu, trực tiếp cúi người ngăn chặn cái miệng đang lải nhải.
Vất vả lắm mới chấm dứt được nụ hôn nồng cháy, Ôn Chấn Hoa thở gấp, Đường Tường Hi thì đã đưa vuốt sói xuống dưới bụng cậu, một tay mò vào áo sơ mi, chạm vào cơ bụng tinh xảo rồi cứ thế di chuyển, một tay linh hoạt cởi bỏ quần bò của cậu.
"Ah... Anh ..." Ôn Chấn Hoa run rẩy nhấc thân mình, Đường Tường Hi nhanh chóng đưa đầu gối vào giữa hai chân cậu rồi cọ xát phần nhô lên dưới lớp quần lót, hai tay mở hết các cúc áo sơ mi, kéo áo xuống tới khuỷu tay, ngón tay hắn thuận thế lướt qua xương quai xanh, lại mò xuống xoa nắn hai điểm nâu hồng đang nhô ra, kế tiếp liền cúi đầu ngậm mút rồi liếm vòng quanh nó.
"Ưm ~..." Tư thế chống hai tay ra sau khiến Ôn Chấn Hoa chỉ có thể tiếp nhận nụ hôn sâu của Đường Tường Hi, hai hạt đậu hồng trước ngực bị trêu chọc đến vừa nóng vừa căng, cảm giác tê dại truyền lên não bộ, dương vật ẩn dưới lớp quần lót cũng dâng trào từng dòng điện nhỏ tê dại, khó có thể khống chế đành phải ngóc dậy, lúc này cậu mới mở hẳn mắt mà phát ra tiếng rên rỉ hớp hồn từ sâu trong cổ họng.
Đường Tường Hi buông tha bờ môi ướt át bị hôn đến sửng đỏ của Ôn Chấn Hoa, hắn chuyển hướng tới yết hầu dưới cổ, mút liếm cho đến khi hiện lên ấn ký hồng tím, sau đó hôn từ cổ xuống xương quai xanh, liếm láp đầu vú vừa bị vân vê, ra sức mút vào, kế tiếp dùng đầu lưỡi liếm quanh đỉnh vú, đưa một bàn tay sang bên cạnh, vuốt ve hạt đậu đang cô đơn, bàn tay khác lại mò xuống vùng eo mẫn cảm của Ôn Chấn Hoa, hình dáng dương vật hằn lên rõ rệt hơn theo từng đợt chuyển động của cậu qua lớp quần lót.
"Ưm ~... Đường Hmm... Đường Tường Hi ah..." Ôn Chấn Hoa cố gắng khép hai chân lại, vặn vẹo phần eo một cách gượng gạo, cậu lắc đầu, gương mặt ửng hồng, khoé mắt rớm nước.
"Hưm?" Đường Tường Hi buông tha đầu vú đã bị mút đến sửng tấy, hắn đổi qua đầu vú bên kia, khi giương mắt lại thấy vẻ gợi tình của Ôn Chấn Hoa, trong mắt lập tức dấy lên một ngọn lửa cháy bỏng, răng nanh cọ nhẹ qua đầu vú, hắn trực tiếp thò tay vào quần lót nắm lấy hạ thân của cậu, tiếp đó xích lại gần hơn để cùng tiếp xúc thân mật với dục vọng của hắn.
"A ah..." Ôn Chấn Hoa khẽ kêu lên một tiếng, khi hai chân giẫy dụa đã va phải cái ghế bên cạnh.
Chân ghế cọ xát sàn nhà liền tạo ra âm thanh chói tai khiến Ôn Chấn Hoa đang choáng váng bỗng tỉnh táo lại, cậu lắc đầu cố gắng chống cự, " Không...Đừng ở đây..."
Đường Tường Hi thở hổn hển, hắn quăng ngay dép lê rồi quỳ gối ôm lấy Ôn Chấn Hoa, để làn da trần trụi của hai người dán sát nhau, kế tiếp hắn cúi đầu vừa hôn vừa ôm cậu vào phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
AcakTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...