Dỗ con gái ngủ xong, Ôn Chấn Hoa khẽ bước về phòng, vừa mới mở cửa, Đường Tường Hi đang nằm lỳ ở trên giường bỗng kêu ôi ối.
"Lại làm sao nữa?" Đóng cửa phòng, Ôn Chấn Hoa quay lại hỏi.
"Chấn Hoa ~~" Đường Tường Hi kéo dài giọng nói, "Buổi sáng anh cõng bé cưng chạy xa như vậy, sống lưng đau lắm rồi, ban nãy em lại để anh té một phát như thế ~~"
"Đấy đâu phải lỗi của em?" Ôn Chấn Hoa liếc hắn một cái, song cậu vẫn tới ngồi cạnh Đường Tường Hi, xoa thắt lưng giúp hắn.
"Sao lại thế được chứ ~ đều là anh tự làm tự chịu." Đường Tường Hi thoải mái liền thở dài một hơi, không nên cãi lời vợ.
"Anh đó ~ chẳng bao giờ chú trọng đến thời gian, bảy giờ sáng mai phải dậy, có nghe không hả?" Ôn Chấn Hoa vừa xoa vừa nói.
"Hả?!" Đường Tường Hi đau khổ xoay đầu, chỉ thấy gò má của cục cưng dưới ánh đèn trông thật dịu dàng, hắn kinh ngạc nhìn, bỗng trong lòng như bừng cháy, bất giác nở một nụ cười.
"Được." Hắn khẽ nói.
Bỗng Ôn Chấn Hoa dừng động tác, cậu nhìn sang Đường Tường Hi, có thể nói trông người đàn ông đang cười này hơi ngốc nghếch, gương mặt tràn đầy vẻ hạnh phúc, dường như tình yêu trong mắt có thể khiến người ta chìm đắm vào đó.
Khoảnh khắc hai tầm mắt giao nhau, bỗng hô hấp của đôi bên trở nên nặng nề, Ôn Chấn Hoa từ từ cúi xuống, Đường Tường Hi chống tay vào gối rồi chậm rãi nâng người lên.
Môi lưỡi lập tức quấn riết lấy nhau, hai người đều thoải mái mà thở dài một tiếng, tiếng kêu ấy như phát ra từ sâu trong linh hồn, mang đến một loại cảm giác chấn động lòng người.
Đường Tường Hi mút lấy đầu lưỡi Ôn Chấn Hoa, từ từ trở mình, luồn lách hai tay qua eo cậu.
Ôn Chấn Hoa vịn tay lên bả vai Đường Tường Hi, giương mắt chăm chú nhìn hắn, môi lưỡi hai người quấn nhau ngày càng kịch liệt.
Hai tay Đường Tường Hi đột nhiên phát lực, hắn kéo hẳn Ôn Chấn Hoa vào trong lòng mình.
"Đừng. . ." Ôn Chấn Hoa ngã ập lên người hắn, cậu chỉ có thể chống khuỷu tay để ngẩng cổ dễ hơn.
Vùng xương hông của hai người kề sát, Đường Tường Hi với tay kéo, quần của Ôn Chấn Hoa liền tụt đến đầu gối, bàn tay nóng rực vuốt ve cặp mông căng tròn, không ngừng nặn ra đủ loại hình dạng.
"Ưm. . . Đừng. . ."
Cổ họng Ôn Chấn Hoa không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, Đường Tường Hi vừa nghe đã thấy toàn thân nóng ran, hắn đột nhiên xoay người, đổi vị trí với Ôn Chấn Hoa.
Đầu lưỡi hắn thăm dò khoang miệng Ôn Chấn Hoa liên tục, lôi kéo đầu lưỡi đối phương tiến vào trong miệng mình, sau đó bao quanh rồi ngậm mút miệng lưỡi đối phương.
Đầu lưỡi Ôn Chấn Hoa bị mút đến tê dại, nhưng cũng không yếu thế mà ra sức ngậm lại cánh môi đối phương.
Cảm giác đau nhói truyền tới từ cánh môi lại càng kích thích Đường Tường Hi, đầu lưỡi hắn quấn theo đầu lưỡi đối phương rồi luồn vào bên trong, không ngừng khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
RandomTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...