Chương 42: Ác mộng & Cảm ơn

1.1K 48 0
                                    

"Ôn Tiểu Hoa ~"

"Ừ."

"Ôn Tiểu Hoa ~ híc ~ tôi cho cậu xem cái này híc~"

"Sàn nhà lạnh lắm, mau đứng dậy, ngồi lên giường đã."

"..."

"Tường Hi, sao cậu lại khóc."

"Đi ~ lên trên giường ~"

"Ôn Tiểu Hoa, ông ta ~ ông ta là ba của tôi ~ ba ~, ha ha ha ~ ông ta là ba ba của tôi ~ ha ha ha ha."

"Tôi đang kể về ba với cậu, cậu có nghe không hả?"

"Nghe thấy cũng nhìn thấy, thôi đưa ảnh cho tôi, anh ngồi đây chờ một lát, tôi lau qua mặt cho anh là có thể ngủ."

"Chấn Hoa ~"

"Chấn Hoa, Chấn Hoa, Chấn Hoa."

"Gì - "

"Á...Đau quá...Ah...Tường Hi...Dừng lại...Ahh..."

"Ưm...A - "

Đường Tường Hi bỗng mở to mắt, nghiêng đầu nhìn Ôn Chấn Hoa đang ngủ say, chậm rãi thở ra một hơi, đặt tay lên trán mình, tại sao lại mơ kiểu này.

Hắn nhớ rõ năm ấy, vào kỳ nghỉ hè trước khi quen Văn Vấn, hắn đã từng mơ thấy như vậy.

Trời đất quay cuồng, hình như mình đã uống rượu, rồi được Chấn Hoa dìu về phòng ngủ.

Sau đó mình làm gì?

Hình như là mang ảnh chụp của người kia ra cho Chấn Hoa xem.

Tiếp đó...Tiếp đó chính mình đã cường bạo Chấn Hoa... Không đúng, trong mơ Chấn Hoa không phản kháng, cũng không hẳn là cường bạo, cùng lắm là kỹ thuật không tốt...

Lần đó hắn cũng bừng tỉnh như vậy, rồi rõ ràng thấy Chấn Hoa ngủ yên lành bên giường trên, nhưng trong lòng hắn là một mớ hỗn độn kinh khủng.

Đó là lần đầu tiên hắn phát hiện tâm ý của mình, khi hắn nhận ra bản thân lại có loại tình cảm ấy đối với người anh em tốt nhất của mình, hắn vừa hoảng vừa sợ, nếu Chấn Hoa biết mình có tâm tư xấu xa với cậu ấy, cậu ấy có đoạn tuyệt với mình không?! Cậu ấy có dùng ánh mắt khinh thường nhìn mình không, có tránh xa mình như tránh rắn rết hay không.

Càng nghĩ lòng càng loạn, không biết nên đối mặt với Chấn Hoa ra sao, hắn vội vã thu dọn hành lý, chẳng đợi Chấn Hoa tỉnh lại đã đi thẳng về nhà.

Khi đó hắn thầm nghĩ phải vắng mặt một thời gian, phải cho tất cả trở lại quỹ đạo, cố gắng kìm nén tình cảm của mình, thôi miên bản thân đối với Chấn Hoa chỉ là tình anh em mà thôi, vì thế suốt đợt nghỉ hè cũng chưa từng liên lạc với Chấn Hoa, còn tận lực theo đuổi đàn em khoá dưới, để cô ta làm bạn gái của mình.

Bởi hắn cho rằng chỉ cần có bạn gái, tâm tư đối với Chấn Hoa sẽ phai nhạt.

Thế nhưng khi kết thúc kỳ nghỉ hè, vừa về tới trường học, giây phút trông thấy Ôn Chấn Hoa, hắn nhận ra tình cảm dành cho cậu đã quá sâu nặng, hắn muốn nhào đến ôm lấy cậu ngay lập tức.

Nhưng khi ấy Văn Vấn còn đứng bên cạnh, hắn đành phải cố gắng đè nén nỗi xúc động, dẫn Văn Vấn đến giới thiệu với Chấn Hoa.

Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ