Chương 26: Nguyên nhân & Đền bù

1K 45 0
                                    

"Tiểu Ôn Đế ~" Giang Ánh Phàm vừa hô lên vừa chạy đến bên Ôn Đế, "Cha em bảo chị tới đón em đó ~"

"Cô Ánh Phàm ~" Đường Ôn Đế lễ phép đáp lại.

"Đợi lâu rồi ha ~" Giang Ánh Phàm ngồi xổm xuống xoa đầu Đường Ôn Đế, cô mỉm cười rồi chớp chớp mắt, nói: "Chờ chị mua ít chocolate đền cho em được không~"

"Cảm ơn cô Ánh Phàm ~" Đường Ôn Đế lập tức cười tít mắt.

"Ừ, bé Ôn Đế ngoan quá ~" Giang Ánh Phàm đứng dậy, mỉm cười với Phương Tĩnh Trúc vừa được Ôn Chấn Hoa nhắc trong điện thoại, nói: "Cô giáo Phương phải không? Thật xin lỗi vì đã làm phiền cô, tôi là Giang Ánh Phàm, Tường Hi và tôi là bạn thân kiêm đồng nghiệp, anh ta bảo tôi đến đón bé Ôn Đế ~"

"Ah? À, không có gì." Phương Tĩnh Trúc cười xua tay, "Giờ cô cũng đã đến, vậy tôi đi trước nhé cô Giang."

"Vâng, đi đường cẩn thận." Giang Ánh Phàm gật đầu, mỉm cười đáp lời.

"Tạm biệt cô giáo Phương ~" Đường Ôn Đễ lễ phép vẫy tay.

"Ừ, tạm biệt."

Đợi Phương Tĩnh Trúc đi khuất, Đường Ôn Đế và Giang Ánh Phàm mới nhìn nhau cười. Giang Ánh Phàm nhéo hai má phấn hồng của Đường Ôn Đế, cô cười nói: "Tiểu Ôn Đế ~ có nhớ chị không hả ~"

"Có ạ, cháu có nhớ cô Ánh Phàm ạ ~" Đường Ôn Đế nhăn cái mũi nhỏ cười xấu xa.

"Nhớ đấy ~, nhóc con, chẳng phải lần trước gọi chị luôn miệng sao ~" Giang Ánh Phàm giả vờ bực bội mà nhéo nhẹ vào mũi bé.

"Nhưng mà cháu vừa mới gọi là cô, cô Ánh Phàm cũng không phản đối mà ~" Đường Ôn Đế chớp chớp đôi mắt to, dùng vẻ hết sức hồn nhiên nhìn cô, "Chị Tiểu Phương sẽ mua chocolate cho cháu ăn ~"

"Nhớ đấy ~ quỷ nhỏ, chị gái mua chocolate cho cưng~" Giang Ánh Phàm dí tay lên trán bé mấy cái, sau đó dắt bé vào trong cửa hàng bách hoá.

"Cảm ơn chị tiểu Phàm~" Đường Ôn Đế nghe lời liền đổi lại cách xưng hô.

"Chị tiểu Phàm." Ngồi ở ghế lái phụ, bỗng Đường Ôn Đế lên tiếng.

"Ơi? Sao thế?" Giang Ánh Phàm nghiêng đầu nhìn bé, cô thấy bé đang cầm trên tay hai chiếc cặp tóc màu hồng nhạt, "Kẹp tóc đẹp quá nha ~ ai cho tiểu Ôn Đế vậy?"

"Hôm nay lên lớp em trả lời đúng hai câu hỏi toán, cô giáo Phương thưởng cho em." Đường Ôn Đế vừa nói vừa ngắm hai chiếc kép tóc hồng nhạt.

"Tiểu Ôn Đế thật thông minh~" Giang Ánh Phàm dừng xe, tắt động cơ máy rồi rút chìa khoá ra, cô nghiêng đầu nói, "Chúng ta về đến nhà rồi ~"

"Cái này tặng cho chị, cám ơn chị hôm nay đã tới đón em." Đường Ôn Đế chọn một chiếc kẹp tóc đưa cho Giang Ánh Phàm.

"Thật sao?" Giang Ánh Phàm làm bộ như rất ngạc nhiên, cô cười khúc khích nói, "Cám ơn tiểu Ôn Đế ~ chị thích lắm a ~"

"Không cần cảm ơn, chờ tý nữa chị em mình trao đổi thông tin nha." Đường Ôn Đế nói nghiêm túc.

"Hóa ra chỉ chờ có thế thôi hả ~" Giang Ánh Phàm bật cười, "Được ~ vào trong nhà rồi mình bắt đầu."

Dùng chìa khoá dự phòng mở cửa vào nhà, Đường Ôn Đế cất kỹ cặp sách, sau đó chạy vào trong căn phòng nhỏ của mình lấy ra một quyển vở và một cái bút đánh dấu, cùng Giang Ánh Phàm ngồi trên ghế sa lon, "Đã xong, có thể bắt đầu rồi ~"

Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ