Ngủ thẳng một giấc rồi tự nhiên thức dậy, lúc Đường Tường Hi tỉnh lại thì trong nhà chỉ còn một mình hắn, hôm nay đến phiên Ôn ba ba đưa con gái đến trường.
Rửa mặt đánh răng, làm vệ sinh cá nhân xong, Đường Tường Hi huýt sáo với tâm trạng rất tốt rồi đi tới phòng bếp, hà hà, hôm nay có món lạp xưởng hắn thích ăn nhất.
“Đinh linh~”
Mới vừa ăn xong bữa sáng, chuông điện thoại chợt reo lên, hắn lau miệng rồi nhận cuộc gọi “A lô? Ôn Đế đánh nhau ở trường học?! Thắng hay thua? Không biết á? Được được, tôi đến ngay.”
Tức tốc chạy tới trường học, hắn hướng thẳng lên văn phòng giáo viên, tầm mắt lướt qua Ôn ba ba đã đến từ trước, chạy đến bên cạnh con gái cưng, ngồi xổm xuống, đặt hai tay lên vai bé rồi nói, “Ôn Đế, Ôn Đế, đánh thắng hay thua?”
Đường Ôn Đế nhìn daddy, lại chuyển tầm mắt nhìn vị giáo viên chủ nhiệm đứng đối diện, nói đến cũng khéo, cô giáo mới của bé lại chính là cái cô váy thủng ngày hôm qua.
Quay đầu lại theo tầm mắt của con gái , Đường Tường Hi ngạc nhiên đứng dậy, chẳng phải ngày hôm qua vừa gặp cô ta ở siêu thị sao.
“Xe bị đụng!” Giáo viên chủ nhiệm mới của Đường Ôn Đế cũng trợn mắt nhìn.
“Kính chiếu hậu!” Đường Tường Hi bật lại theo phản xạ.
Ánh mắt Ôn Chấn Hoa chợt loé lên, bước đến bên cạnh Đường Tường Hi, nói “Anh cũng biết cô ấy à?”
“Cậu cũng biết cô ta?! Đường Tường Hi nhíu mày chỉ vào cô gái đứng đối diện.
“Hôm qua chúng tôi gặp nhau ở siêu thị, cô ấy nói mình là giáo viên chủ nhiệm lớp Ôn Đế.” Ôn Chấn Hoa thản nhiên giải thích.
“Chủ nhiệm lớp Ôn Đế? Chẳng phải chủ nhiệm lớp Ôn Đế họ Trương sao?” Đường Tường Hi nhìn cô gái từ trên xuống dưới, mày lại càng nhăn hơn.
“Cô giáo Trương xin nghỉ đẻ, tôi là giáo viên chủ nhiệm mới của Ôn Đế, tôi tên là Phương Tĩnh Trúc.” Cuối cùng Phương Tĩnh Trúc cũng tìm được cơ hội chen ngang cuộc nói chuyện của hai người.
Đường Tường Hi và Ôn Chấn Hoa liếc nhau, gật đầu tỏ vẻ đã biết.
“Hai vị đều là cha của Ôn Đế?” Phương Tĩnh Trúc hỏi, cô vừa mới biết Ôn Chấn Hoa, đang muốn hỏi vì sao Ôn Đế họ Đường, mà cái tên chết tiệt kia còn cướp mất hộp chocolate của cô lúc ở đại siêu thị.
“Cô giáo Trương chưa nói cho cô biết sao?” Ôn Chấn Hoa gật đầu.
“Tôi chỉ mới nhận được thông báo tạm thời đến trường học thôi.” Phương Tĩnh Trúc giải thích, sau đó chợt ‘A’ một tiếng, mới kịp phản ứng, “Vậy các anh là?”
“Không phải!” “Đúng vậy!”
Ôn Chấn Hoa kinh ngạc liếc mắt, chẳng phải trước kia Đường Tường Hi rất phản cảm khi người khác cho là như thế sao.
“Khụ, kiểm tra thử tố chất cô giáo này một chút.” Đường Tường Hi vội ho lên một tiếng, ghé sát thì thầm bên tai Ôn Chấn Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
DiversosTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...