"Sao nỡ xuống tay, à nhầm, xuống chân nặng quá ah." Đường Tường Hi vừa lẩm bẩm vừa xoa thắt lưng, bỏ quần áo vào sọt đựng đồ cần giặt, sau đó cởi nốt quần lót, mở vòi hoa sen bắt đầu xả nước.
"Tắm rửa kì... Á --" trên lưng nháy mắt xót vô cùng, nhíu mày, hắn xoay người nhìn qua gương, bên hông sưng đỏ một mảng, nghiến răng day vào chỗ đó vài cái, au, cũng không phải quá đâu, mà là xót kinh khủng, hẳn chỉ bị thương phần mềm, có điều thoạt nhìn vết sưng đỏ cũng rất nghiêm trọng.
"Bạo lực gia đình a! Bạo lực gia đình a!" Xoa dầu tắm tứ tung lên người rồi dội vài lần nước, Đường Tường Hi chớp mắt, quấn khăn tắm, đỡ thắt lưng trở về phòng ngủ. Thật ra vừa mới tắm xong, thoáng cái, cơn đau nhức đã giảm hơn rất nhiều.
"Huz --" khoa trương hít một hơi, hắn dùng tư thế cứng ngắc chậm chạp leo lên giường.
Đang ngồi đọc sách ở trên giường, quả nhiên Ôn Chấn Hoa nhìn sang, cậu lập tức nhíu mày: "Sao lại sưng to như vậy?"
Đường Tường Hi hừ hừ hai tiếng, tầm mắt xẹt qua mặt cậu, ý lên án rất rõ ràng.
Sắc mặt trầm xuống, Ôn Chấn Hoa thả cuốn sách trong tay, đứng dậy ra khỏi phòng.
"Ơ?" Đường Tường Hi hơi sửng sốt, không thể nào, diễn xuất của hắn kém vậy sao?
Hắn chưa kịp thất vọng thở dài, Ôn Chấn Hoa đã cầm một bao túi chườm nước đá trở lại.
Cậu với lấy một cái gối đưa cho Đường Tường Hi, "Để ở dưới bụng, rồi nằm sấp xuống."
Khóe miệng ngầm gợi lên một đường cong, Đường Tường Hi ngoan ngoãn nằm sấp xuống gối, khẽ hừ hừ vài tiếng.
Làn da rám nắng chậm rãi phập phồng dưới ánh đèn vàng ấm áp, dọc theo sống lưng từ xương cổ kéo dài đến phần eo, tiết lộ hình thể khoẻ khoắn, vết sưng đỏ bên hông càng thêm bắt mắt, vùng sưng đỏ kéo dài đến phần đang quấn khăn tắm, ánh mắt Ôn Chấn Hoa chợt lóe, đầu ngón tay mò tới khăn tắm, sau đó kéo xuống, phơi bày nửa cặp mông căng tròn.
Ấn nhẹ vào thắt lưng hắn, cậu mở miệng hỏi: "Chỗ này có đau không?"
Đường Tường Hi lắc đầu.
"Xương không bị tổn thương, tôi xoa bóp giúp anh một chút, rồi chườm đá vào, hai ngày nữa là ổn thôi." Ôn Chấn Hoa nói xong liền áp lòng bàn tay lên chỗ sưng, chuyển động cổ tay bắt đầu xoa nắn.
"Ah ~" Hít một hơi thật sâu, cơ thể Đường Tường Hi chợt căng lên, sau đó mới dần bình tĩnh lại, lúc đầu chỗ đó có hơi nong nóng nhưng giờ đã chuyển sang cảm giác tê dại, dường như có dòng điện lưu bé nhỏ từ đôi tay truyền qua da thịt, sau đó dọc theo xương sống truyền đến vỏ não, "Ôh ~" hắn khó có thể khống chế tiếng rên của bản thân, cảm thấy dưới bụng cũng bắt đầu nóng lên.
Động tác của Ôn Chấn Hoa ngừng trong giây lát, nhưng rất nhanh lại tiếp tục xoa bóp, qua một lúc chưa nói tiếng nào đã lấy túi nước đá chườm vào nơi sưng đỏ.
Xúc cảm lạnh như băng khiến Đường Tường Hi bỗng chốc giật mình, nơi nào đó đang hơi ngóc đầu cũng phải rụt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
De TodoTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...