Một nhà ba người thích thú ăn xong bữa tối tự làm, hai cha con Đường Tường Hi và Ôn Đế được quan lớn Ôn Chấn Hoa giao cho nhiệm vụ dọn dẹp bàn ăn, đồng thời làm động tác cúi chào, cùng nhau nói: "Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ."
Sau đó vừa cười vừa dọn dẹp. Đường Tường Hi dọn chén đũa, Đường Ôn Đế thì nhận chiếc khăn đã được papi vắt khô cẩn thận lau bàn.
Chờ Đường Tường Hi bỏ hết chén đũa vào bồn, Ôn Chấn Hoa mới bắt đầu rửa chén.
Ba người hợp tác dọn sạch sẽ nhà bếp, sau đó rửa tay, chuẩn bị xuống tiểu khu đi dạo để tiêu hóa, chẳng ngờ vừa đi tới cửa, điện thoại Ôn Chấn Hoa đã vang lên.
Đường Ôn Đế mở to mắt nhìn Ôn Chấn Hoa, bé sợ papi đổi ý, tản bộ hay làm gì cũng phải ba người cùng làm mới là hoàn mỹ nhất!
Đường Tường Hi nắm bàn tay nhỏ bé của con gái, đến bên cạnh Ôn Chấn Hoa, vểnh tai cẩn thận nghe, nếu đối phương có ý muốn gọi cục cưng đi đâu, hắn sẽ lập tức chặn miệng cục cưng, thuận tiện lên tiếng xoắn quẩy để khiến đối phương hoàn toàn hết hi vọng, hừ hừ.
Ôn Chấn Hoa xoa đầu con gái tỏ ý an ủi, không thèm để ý tới Đường Tường Hi đang dựa sát bên mình, cậu nhận điện thoại: "Alo?... Bắt được tên trộm rồi ư?"
Đường Ôn Đế nghe vậy thì hai mắt sáng lên, "Con muốn xem tên trộm! Con muốn xem tên trộm!"
"Đã bắt được trộm? Ai mà thánh thế?" Đường Tường Hi nhíu mày, âm thanh từ điện thoại Ôn Chấn Hoa rất nhỏ, hắn chỉ nghe được vài câu ngắt quãng.
"Chờ một chút." Ôn Chấn Hoa vỗ về con gái đang kích động, tiếp tục nghe điện thoại, "...Được, anh bảo mọi người đừng hoảng loạn, tôi đến đó ngay... OK."
"Sao vậy?" Chờ Ôn Chấn Hoa tắt điện thoại, Đường Tường Hi liền hỏi.
Ôn Chấn Hoa nhún vai, "Bọn họ nói bắt được trộm rồi, còn nói linh tinh cái gì nữa ấy, em cũng không rõ lắm, dù sao cũng phải tới nơi nhìn thì mới biết được."
"Con cũng muốn đi!" Đường Ôn Đế lập tức giơ tay.
Ôn Chấn Hoa lắc đầu, nhanh chóng từ chối, "Không được, con vẫn còn bé, để daddy với papi đi thôi."
Đường Tường Hi cũng gật đầu đồng ý, đương nhiên trẻ con không cần tham gia những vấn đề lộn xộn này, nhưng mà... Để Ôn Đế ở nhà một mình sao hắn có thể yên tâm cho được.
Ôn Chấn Hoa cũng nghĩ đến điều này, nhíu mày, nói: "Nếu không thì một mình em đi thôi, anh ở lại chơi với con nha?"
"Không được!" Đường Tường Hi lập tức không vui, không có mình bên cạnh, lỡ tên trộm kia *chó cùng rứt giậu khiến Ôn Chấn Hoa bị thương thì không ổn, nhưng còn con gái... Đường Tường Hi suy nghĩ một chút, đột nhiên ngẩng đầu: "Để Tiểu Phương trông Ôn Đế một lúc đi, chờ chúng ta xử lý xong mọi chuyện thì đón con về."
*chó cùng rứt giậu: ví tình thế bị đẩy đến bước đường cùng phải làm liều, kể cả điều xằng bậy.
Ôn Chấn Hoa ngẫm nghĩ, vẫn là gật đầu, "Cũng được, để em gọi cho Tiểu Phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân Hai Người Cha - Ở Bên Nhau
RandomTựa: Tại nhất khởi! Tác giả: Mộc Lăng Tử Hiên Thể loại: Đồng nhân hai người cha, hiện đại đô thị, thoải mái không ngược, cường cường, 1×1, độc miệng tinh anh trung khuyển công X ôn hòa nhân thê phúc hắc thụ, HE Tình trạng: Hoàn Văn án: Chỉ đơn g...