Chapter 7 Audittion

124 1 2
                                    

Chapter 7 Audittion.

Romeo POV continue...

anong ginagawa nya dito? tanong ko sa sarili ko. Mabuti pa tanungin kuna hindi naman kasi ako manghuhula pogi lang ako. :-)

Oh bakit nandito ka? (ako)

sakratiko kong tanung. Nag-iinit kasi dugo ko sa babae nato, hnd ko lang alam kung bakit.

Sasali ako sa club nyo... Sakratiko rin nitong sagot. Aba bad girl talaga!

Hindi pwede! Matigas kong sabi.

At bakit hindi? (shiela)

Aba lakas ng loob sumagot ah! sigaw ko sa isip ko.

Kasi ang mga qualified lang sa club namin ay yung mga magagaling kumunta. sinabi ko lang na kailangan magaling kagad. Umiinit kasi ulo ko sa kanya, masyadong matapang. Salamat sya hnd ako pumapatol sa babae.

Oh bakit hnd moko subukan? pahinge ng audittion form.. (shiela)

tarages ang yabang nito ah...

Oh eto! hinagis ko nga sa kanya.

Thanks! At naka ngiti pa sya naparang nang-aasar.

Pag-pumalpak ka talaga yari ka sakin. Pag-tatawanan talaga kitang babae ka. hahaha... sample ng tawa yan.

Nag-punta na si shiela sa stage at kakanta sya ng ACAPELLA.. Goodluck nalang sayo! ahaha..

Habang nag-hahanda sya sa pag-kanta kanya kanya namang fill-up ng form yung mga naka-pasa. mamaya meating para sa araw ng practice.. pag-katapos ko mag obserba sa lahat ng naka pasa. Niyaya ko silang panuorin narin muna ang audittion ni shiela. at nag-si upuan na kami. Yari ka ngaun pag-pumalpak ka mapapahiya ka saming lahat.

Para sayo to pres.... ^_^ (shiela)

Ano daw? para sakin daw? (ako)

?____? reaksyon ko sa sinabi nya.

(Let me be the one)

Somebody told me were leavin' I didn't know.

Somebody told me you're unhappy, But it doesn't show.

Somebody told me that you don't want me no more.

So you're walkin' out the door.

Habang kumakanta si shiela hindi ko maiwasan na matuwa. Ang galing pala nya kumanta, kayang kaya nya ipaintindi sayo yung meaning ng kinakanta nya. At saka ang ganda pala ng boses nya. :-)

Tuloy-

Nobody told me you've been cryin' Every night.

Nobody told me you've been dyin' But didn't want to fight.

Nobody told me that you fell out of love from me, So I'm settin' you free.

Let me be the one to break it up So you won't have to make excuses.

We don't need to find a set up where. Someone wins and someone loses.

We just have to say our love was true. But has now become a lie.

So I'm tellin' you I love you one last time.

And goodbye...

Nang matapos si shiela hnd ko naiwasang mag-komento sa isip ko. Sa totoo lang sobrang nagalingan ako sa kanya. Ibang-iba sa mga unang nag-audittion. Para malaman nyo at ipapa-alam ko na sa inyo na talagang gusto ko sa babae ay yung maganda, sexy, palaban, simple kahit anung katayuan sa buhay ok lang sakin, mapag mahal kagaya ko, maunawain, maawain, at higit sa lahat kagaya kong magaling kumanta. At lahat yun nakita ko kay shiela.. Oo ngayon ko lang kinumpirma kasi narinig ko na ang boses nya...

The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon