Chapter 13 Savior King
Margie POV
Tulad nung isang araw sinundo nanaman ako ni jems. gagawin nya nanaman akong tataga bit-bit ng bag nya. Pasensya nalang ako may amo akong sobrang tamad ultimo gamit ayaw bitbitin.
Sa school-
Tulad ng inaasahan ang mga mata sakin lahat nakatingin para akong kakainin ng buhay ng mga to grabe!
Good morning friend! anyare sa dalawa nato bakit ang sigla sigla yata nila ngayon? pero oks na yung ganyan sila isang linggo din silang parang mga timang eh.
Best tabi na kami ni alfred ah, alam mo na lahat ng bagay nag-iiba. hehehe.. (diana)
Sure no problem. (ako)
Ano kaya meron sa dalawa nato?
lumapit ako sa tenga ni diana at binulungan sya. Hoy anung meron na hindi ko alam?
Best kami na kasi ni alfred. bulong nya rin sakin with matsing kilig pa. kaloka ang bilis ah kelan pa?
kelan pa best? (ako)
Kagabe lang. (diana)
Hala bilis nga! (ako)
Alam mo best wala naman sa tagal ng ligawan yan eh. nasa pag-mamahalan nyong dalawa yan. (diana)
Pano naging kayo? (ako)
Mahabang kwento best. saka ko nalang sasabihin sayo pag-may time, malapit na kasi mag-umpisa ng klase.
Pumasok na si prof at may sasabihin daw sya..
Ok class mag-kakaron tayo ng Sierinian's night. at lahat imbitado. kasi pag-hindi pumunta mababawasan ang grade. So inaasahan ko na lahat kayo makaka punta? OK ba?
Opo sagot naming lahat.
GOOD! ok simula tayo kung anong topic natin ngayong araw.
Habang nag-tuturo ang prof tinawag ako ni king.
Hoy panget na boboring ako patawanin moko. (jems)
Ano? Anung kala mo sakin clown? at anu kaba nasa klase tayo. (ako)
Baliw talaga tong si jems kung ano ano pinagagawa sakin, tutor/slave lang ako hindi ako clown.
Wala akong pake kung nasa klase tayo! ang gusto ko patawanin moko. (jems)
Ayaw ko nga! (ako)
Ayaw mo? sigurado ka? (jems)
nako alam ko na ang mga tingin na ganyan ah? nananakot nanaman tong si king(kong) nato.
Oo na eto na nakaka-badtrip ka talaga. Wala akong maiisip na gagawin para matawa sya kaya nag-make face nalang ako. kung ano-ano ang ginawa ko sa itsura ko. at epektib naman tumawa si mokong ng pag-kalakas lakas dahilan para mag-tinginan ang lahat sa kanya.
Jems POV
Boring ng subject ngayon history kasi. tapos mag-kakaroon pa ng Sierin's nigh. ang daming alam ng school nato. psh!!!
Nilibot ko ang tingin sa buong class room ng mahagip mata ko si panget. busy sya sa pakikinig sa boring na topic at mukang masaya pa sya. Hindi pwede ako na bo-bored tapos sya masaya? nag-isip ako ng pwedeng pagawa kay panget.
AHA!!!!
Hoy panget na boboring ako patawanin moko. (ako)
Ano? Anung kala mo sakin clown? at anu kaba nasa klase tayo. (margie)
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomanceTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...