Chapter 17 Underground

86 1 0
                                    

Chapter 17 Underground

Jems POV

Umalis nako ng school at iniwan ko si margs, hindi ko sya sinabay umuwe nabadtrip ako ngayong araw... tapos yung mga ungas ang lupet din sa tripings, may ipapasayaw daw sakin chicks si panget lang pala.

Teka nga? Bakit ba kapag naisip kong nag-paligaw si margs sa pinsan ko nababadtrip ako?

Ahhhhhhhhh!!!!!

Hindi namin sya ka lvl no? mahirap lang si panget, mayaman kami ayaw ko ngang mahaluan kami ng lahi ni panget!

Pero yun nga ba dahilan ko? parang ang sakit sa dibdib nung narinig ko yung pag-payag ni panget na ligawan sya ni ren?

Ano ba nangyayare sayo KING?

Masyado ng ginugulo ni panget ang isip ko. hindi pwede yung ganto. napahawak ako sa bulsa ko at nakapa ko yung sobre ng sahod ni panget, hindi ko pa pala naabot kanina to? masyado akong naging masya ng kasama ko kanina si panget. papuntahin ko nalang sya bukas sa bahay at pag-linisin ko narin ng kwarto ko.

Margie POV

Mag kakasama kami ng buong dragon's bigla kasing umalis yung si king, pano napag-tripan daw nila sabi may isasayaw na chicks pero ako raw talaga yung ipasasayaw nila kay king. na badtrip ata sa trip ng dragons. patay nanaman ako nito,damay ako sigurado.

Oh pano crush samin ka nalang sumabay ni diana? (alfred)

Ah hindi na mag-taxi nalang ako salamat nalang. (ako)

Ano ka? hindi pwede samin kana sumabay best. (diana)

Hinila na nila ako, as in silang dalawa, natawa tuloy ako sa kanila kasi kaliwat kanan pa sila sa pag-hila sakin...

Nakauwi nako ng bahay inuna nakong ihatid ni alfred, nag-pahinga nako pagod na pagod ako ngayong araw.

Jems POV..

Maaga ako nagising ngayong araw balak ko rin mamili ng mga chips at in cans softdrinks. nag-text na ako kay panget kahit 7am palang ng umaga.

To: Panget.

Hoy gising na! pumunta ka dito bilisan mo linisin mo kwarto ko tapos samahan mo narin ako mamile mamaya. bibigay ko narin sahod mo.

Beeppp!! (message received)

From: Panget

Opo king maliligo lang ako, mabilis lang po.

-End-

Hindi ko na nereplayan si panget, naligo narin ako. 

Flash back....

Oo pumapayag ako..

Oo pumapayag ako..

Oo pumapayag ako..

Oo pumapayag ako..

-End of flash back-

Sheta ayan nanaman si panget nanaman yung nasa isip ko... Bakit naman ganto nangyayare sakin? kahit kasi ginugulo nya ang isip ko at lumalakas ang tibok ng puso kapag kasama ko sya, eh gustong gusto ko paring nakikita at nakakasama sya.

??_________________?? (ako)

Ano ba pinag-sasasabi ko? baliw na ata ako? Ahhhhhhhh!!! hindi ko gustong makasama si panget, alipin at tutor ko sya yun lang yung ugnayan namin....

Tok tok tok......  

Pasok. (ako)

O___________O

The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon