Chapter 3 SECOND KISS...
Margie POV
Hindi parin ako makapaniwala na ganun lang kadali nakakuha sakin
ang first kiss ko.
dito nako sa kwarto ko pero hindi
parin ako makatulog, naisip ko parin yung kanina.
hindi nga ba talaga si jems ang gumawa at kumuha ng first kiss ko? OA na kung OA pero hindi ko parin matanggap na yung first kiss na iningatan ko para sa taong mahal ko ay... nakuha na sakin. :'(
hindi nako natapos sa pag-sasalita tumulo nanaman tuloy luha ko..
hindi ko napansin nakatulog na pala ako kaiiyak...
kinabukasan maaga parin akong nagising, kahit hindi ako ok papasok parin ako. kasi ang goal ko makatapos at dapat matupad ko yun para sa family ko...
hindi ko nalang papansinin ang sasabihin sa campus at lalayo nalang ako sa "BADLUCK" para iwas pahiya...
dito nako sa campus lahat ng crowd nakatingin sakin, bulungan na kala mo hindi bulong eh. rinig na rinig ko na kaya!
ayan ba yung feeler na nag-sisisigaw kahapon na hinalikan daw sya ni king? (crowd 1)
oo feeler talaga eh, ang pangit-pangit naman at saka tignan mo ang damit! pang pulube! YAK! (crowd 2)
nag-lakad nalang ako ng dire-diretso kunwari hindi ko na sila narinig...
nandito nako sa tapat ng room, at parang naiiyak nanaman ako. iniisip ba nila na gusto ko yung nangyare? T_T
mas naniniwala pa sila sa "PERVERT" nayon? sa JEMS na ubod ng yabang!...
pero naisip ko pano kung hindi nga sya ang may gawa? wala naman kasi akong ibidensya na sya nga ang may gawa... HAIYSSSSS! anu bayan.. :'(
napa buntong hininga nalang ako sa pag-iisip, minabuti ko nalang pumasok na ng room.
Oh nandito na pala ang pilingerang maid!.. (lormin)
hindi ko sya pinansin, dire-diretso lang ako ng hawakan nya ako sa braso ng sobrang diin.
anu ba lormin nasasaktan ako! (ako)
dapat lang masaktan ka feeler ka kasi masyado! kulang pa nga yan. (lormin)
tinaas nya na yung kamay nya at aambang sasampalin ako, pinikit ko nalang yung mata ko at hinahantay dumapo ang kamay nya sa muka ko...
pero ang tagal naman? dumilat nalang ako para malaman kung bakit ang tagal ng kamay nya.
hawak hawak na pala ni alfred yung kamay ni lormin, pinigilan nya iyon at tinignan si lormin ng ubod ng talim...
ah bakit nya ginawa yun? (ako)
itigil mo nayan! (alfred)
pero bakit? (lormin)
diba nasa rules ng "BADLUCK" na kapag nasa harap nyo kami ayaw namin ng away? nakakalimutan mo naba lormin? (alfred)
napatigil nalang si lormin at tumingin sakin... tinignan ko lang din sya.
?_? (ako)
:-[ (lormin)
hindi pa tayo tapos.. pasalamat ka at dumating ang "BADLUCK"..
hindi ko nalang sya pinansin at tumingin ako kay alfred wala manlang emosyon tong taong to! anu istatwa?
sa-salamat ah. nauutal ko pang sabi.
hindi naman sumagot ang loko, dire-diretso lang sa pag-lalakad parang hindi naman ako narinig.
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomansaTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...