Chapter 20 Dirty Game
Alfred POV.
-phone convey-
Mahal ko is calling!!!!!!
Good morning mahal ko.
Good morning din mahal ko.
Oh bakit napatawag ka? On the way nako papunta sa inyo.
Wag-kana mag-tuloy mahal ko. Hindi muna kasi ako sasabay sayo kasi may dadaanan pako.
Sino or Ano?
Basta, oh pano kita nalang tayo sa school?
Ok sige-sige ingat ka ah..
Ok ingat din mahal ko, ay sya nga pala mahal alam kuna kung kelan birthday ni margs.
Ganun ba? kelan?
Maya ko nalang sabihin sa lunch. mag-drive ka na muna ng maayos, maya nalang din natin pag-usapan ang plano.
Ok sige, bye ilove you.
Ok bye ilove you too! good luck sa game mahal ko.
Ok thanks..
-end phone convey-
Saan kaya pupunta yun? mamaya ko nalang aalamin. ayt alam nya narin pala ang birthday ni margs kailangan na mag-isip ng plano.
Jems POV.
Hindi ko sinundo si panget, nag-text ako na may-dadaanan ako pero wala naman talaga. gusto ko lang umiwas masyado nakong naguguluhan sa sarili ko gusto ko naman mapahinga.
Bukas radio ng kotse..
Bakit kailangan ng rosas? kung marami namang nag-aalay sayo. uupo nalang at aawit mag-hihintay ng pag-kakataon.
Anak ng bakit yan ang kanta? bwiset... bakit ba ang lakas ng imfact sakin ng pang-yayare kahapon? pinatay ko nalang yung radio sa asar ko.
Makabili nga ng boy bawang pangpawala ng stress.
Margie POV.
Bakit kaya hindi ako sinabay ni king ngayon? lalakad tuloy ako. habang nandito pako sa bahay naisipan kong mag-bukas ng fb sa cp naka-line naman daw to kaya may fb.
8 friends request..
Fron: Jems Mendez,Alfred Dela cruz,Jhopet Lopez,Romeo Nacionales,Diana Sy,Alysa Antivo,Shiela Sierin,Ren Mendez
in-add pala ako ng mga kaibigan ko sa school... accept kaagad maliban sa isa. sinipat ko pang maige, si Jems in-add ako? accept ko na nga rin baka mag-tampo.
Ligo
Bihis.
Ready na sa pag-pasok.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Pst! crush! napalingon ako sa pamilyar na bosses, si alfred pala.
Oh ikaw pala alfred, ahmm saan si diana?
Ah hindi ko kasabay ngayon, may dadaanan pa raw sya.
Bakit hindi mo nalang sinamahan?
Ayaw nya eh. kaya pinabayaan ko nalang.
Ah ganun ba? ok.
Sya nga pla crush nuod kayo sa game mamaya ah?
Oo naman kasama ko si diana.
Ok ok.. salamat. :-)
Maya-mayang konti nandito na kami sa school wala naman masyadong trafic kaya napabilis. sabay narin kami ni alfred papunta sa room.
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomantizmTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...