Chapter 15 Preparation

99 1 0
                                    

Chapter 15 Preparation

Margie POV

Walang klase ngayong araw para sa preparation ng Sierin's night para bukas, inaayos ang buong field ng campus, nandito parin ako sa liblary hindi ako nag-re-ready ng susuotin ko, meron naman kasi akong dress sa bahay yung binili namin ni jems. yun nalang susuotin ko wala naman akong pambili ng bagong damit.

Bepppp!!!! (Text message received)

From: Best Diana

Friend mall tayo bili tayo ng susuotin natin bukas...

Nako friend wala akong pera pangbile ng damit. (reply ko)

Ako na bahala wag ka mag-alala. (Diana reply)

Nakakahiya naman friend? wag-nalang. :-) (reply ko)

Ay puro ka naman hiya, nasaan kaba pupuntahan na kita? (Diana reply)

Dito sa liblary, pero wag kana pumunta ako nalang pupunta sayo. Saan kaba? (reply ko)

Ok sige! dito ako sa garden bilisan mo friend ah marami tayong gagawin ngayon :-)... (Diana reply)

Ok. (reply ko)

-End-

Pupunta nako ng garden para puntahan si diana.

Bepppp!!!! (text message received)

From: Handsome king.

Ikaw ang partner ko bukas! susunduin kita sa inyo ng 7pm.

Bakit ako? (reply ko)

Alalay kita kaya ikaw nalang para mapag-silbihan mo pa ako. (Jems reply)

Sabi ko nga po alalay moko. sige po king. (reply ko)

Hindi na nag-reply si king bastos talaga.

-End-

Best... (ako)

Oh nandyan kana pala, Let's go? (diana)

Saan wala nga akong pera best. (ako)

Ako bahala :-)... (diana)

Hinila nako ni diana papunta sa kotse nya. eto yung na miss ko kay diana yung hila effects nya...

-Mall-

Pumunta muna kami ni diana sa parlor mag-papa-beauty daw kami. pag-pasok palang namin may lumapit samin na dalawang bakla.

Maam. Diana anu po mapag-lilingkod namin? (bakla 1)

Gusto ko ayusan nyo tong kaibigan ko. (diana)

Ok po maam. hindi naman po mahirap ayusan tong kaibigan nyo maam kasi muka na syang dyosa. (bakla 1)

I know that. (diana)

Nag-ka-sipsipan pa ata? Dyosa daw ako? Saan banda? hahaha...

Ginupitan muna ako pero yung sakto lang tapos kinulot yung buhok ko sa bandang laylayan. kinulayan din ito. at kung anu-ano pa ang ginawa sakin. medyo matagal din yung pag-papa beauty na to, ang tanong epektib ba?

WoW best halos hindi kita nakilala ang ganda mo. (diana)

Nako nambola pa si best.. :-) (ako)

Ay best hindi ako nambobola, bakit hindi ka tumingin sa salamin? (diana)

Pag-kasabi nya nun tumingin nako sa salamit. At wow talaga! kasi kahit ako nahirapang makilala ang sarili ko. Ako ba talaga to? bakit ang ganda ko?

The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon