Chapter 6 Womanizer..
Margie POV
Nandito kame ngayon sa canteen kasama ko ang "BUDLUCK". Naguguluhan ako kung bakit ako inayaya dito ni alfred. Kahit kelan hindi sumagi sa isip ko na sumama sa mga mag-kakaibigan nato, pero eto kasama nila ako ngayon. Hirap kasi tanggihan ni alfred matapos ng pag-sabay nya sakin sa kotse nya.
Tapos yung kanina pag-tabi nya sakin sabi nya. friends na daw kami. ang bilis din ng lalakeng to no? samantala nung una namin pag-haharap ang suplado. Pero sabi naman nya wala lang daw sya sa mood. ewan ko lang ah?
Teka bakit parang wala yung prisensya ni diana? diba kasama ko sya dito?
Napatingin naman ako sa pwesto ni diana.
?__? (ako)
Anyare diana? sabi ko sa isip ko. Pano naka-tingin kay alfred at tulala pa. Mukang may nililihim tong si diana sakin ah? ano kaya? di kaya gusto nya si alfred?..
Malalaman ko din yun. Pero kung tama yung kutob ko? bagay naman sila ni alfred. hihihi pareho sila ng ugali. Mukang masungit pero mabait pala. :-)
BEP!!!!!!! (wag ka ringtone ng cp ko yan. ay cp ni jems na binigay sakin.)
Tinignan ko kung sino ang nag text.
From: 09*********
Bakit kayo mag kasamang pumasok ni alfred?
Sino ka? (reply ko)
Ano kaba si "KING" to! (reply nya)
Ay ikaw pala yan KING. sorry no# lang kasi yung nakalagay, at saka bakit mo inaalam kung bakit kami mag-kasabay kanina? (reply ko)
Ah wala! sya nga pala yung pangalan ko dyan sa cp mo gawin mong "HANDSOME KING" yun lang... (reply nya)
Oo na po! (reply ko)
Jhopet POV
Nakatingin lang ako sa mga kaibigan ko habang kumakain. Medyo napagod ako kaka-kulit kay margie kaya hinayaan ko nalang sya at kumain nalang ako.
Habang kumakain ako napa isip ako bigla.
Flash Back.....
Best punta ka sa pinaka mahalagang araw ng buhay ko ah? (ako)
Best titignan ko, alam mo naman maraming project sa school at saka graduating na tayo. (alysa)
Sabado naman yun best. (ako)
Oo alam ko best, pero ayaw ko kasi ma-ngako best baka hindi ko matupad. Pero susubukan ko talaga best wag ka mag alala makaka punta ako dun. :-) (alysa)
Ok basta hahantayin kita best.. :-( (ako)
Ok best. Sige una nako ah. :-) (alysa)
Sana maka-punta ka sa birth day ko best. Kasi sa araw nayon sisiguraduhin ko na mag-babago na ang tingin mo sakin. Hindi kaibigan lang.. :-( (nasabi ko sa isip ko)
Here in Party-
Sa bar ginanap yung big night ko exclusive lang sa "BADLUCK" yung bar nayon at sakin yun.
"THE BADLUCK BAR AND RESTO"
Nandito na lahat ng bisita, medyo kabado ako kasi ngaun ako mag tatapat ng pag-tingin ko sa bestfriend ko na mahal ko. kompleto na lahat isa nalang yung kulang yung leading lady ko. at ready na sa main event..
Pumunta nako sa pinto para hatayin yung bestfriend/my girl ng buhay ko.
ilang sandali lang dumating na ang bestfriend ko. at WoW ang ganda nya, salamat hindi nya ako binigo. Salamat pumunta sya... :-)
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomansaTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...