Marg's POV
Dahil sa dramang nangyare kagabe na nabasa ko sa fb, sinabihan ko silang simula ngayon wala ng sasabay sakin sa pag-pasok.. yun lang kasi ang nakikita kong paraan para maging ok ang lahat.. pero sa lunes pa yun matutupad kasi sabado ngayon eh walang pasok..
Ay may kostumer narin sa wakas.. narinig kong sigaw ni tito..
Actualy hindi po ako kostumer, may hinahanap lang po ako dito..
Ay ganun ba? o sino ba ang hanap mo?
Ah si margie jimenez po.. dito po ba sya nakatira?
Ay oo pamangkin ko yun. Pero bago pa ako tawagin ni tito lumabas nako ng kusina para silipin kung sino man ang nag-hahanap sakin.
Oi best bakit ka nandito? at pano mo nalaman na dito ako nakatira?
Oh ayan na pala sya.. Good morning birthday baby girl ko.. bati ni tito sakin.
Salamat tito este tita.. hehehe.
Pasensya kana anak wala manlang tayong handa.. alam mo na mahina ang kita..
Ok lang tito.. ang mahalaga maayos tayong lahat, pati sila mama sa probinsya.. sanay narin naman ako sa walang handa. dumadaan lang ang birthday ko no..
Tama!! pag-sangayon ni tito..
Ay oo nga pala best good morning and happy birthday.. Bati naman ni diana..
Thanks best.. ahmm oo nga pala bakit ang aga mong napasugod dito at pano mo nalaman na dito ako nakatira?
Kay Ren ko nalaman..
O nasan sya?
Hindi ko sya kasama..
Ah kala ko kasama mo.. Oh bakit ka nga pala naparito?
Birthday mo diba?
Oo.. Ayt best pasensya kana tulad nga ng narinig mo.. wala kaming handa..
Problema ba yun best? akong bahala.. tara sama ka?
Hindi pwede best..
Bakit hindi pwede eh diba umalis kana sa pagiging slave ni jems? kaya libre kana ngayon...
Oo nga best, hindi nako slave ni jems. pero kailangan kong tumulong dito sa parlor.
Ay ganun ba? Sige ok lang best..
Hindi anak sumama kana... wag kanang mag-alala kami ng bahala dito..
Oh best narinig mo si tito.... Nakiki tito narin si best.. hahaha sumisipsip pa..
Sure ka tito?
Oo anak.. sige na..
Salamat tito ah.. sige po alis na kami.. Naki tito rin si best..
Diana's POV
Ok ayos ang lahat.. sumangayon sa plano ang mga nangyayare.. best Iam sure eto na ang best day ever and best birthday ever na mangyayare sa buhay mo.. Kausap ko sa sarili ko habang naka smile.. happy talaga ako para sa bestfriend ko..
Best ano iniisip mo? bakit parang masaya ka? ayt nakita na pala ako ni best na naka ngiti mag-isa..
Ah wala best, masaya lang ako para sa araw nato.. date natin to eh. hahaha..
Ahaha loka loka ka talaga best..
Pumunta kami ni margs sa mall na pag-mamay ari namin mamimili kami ng susootin ni best mamaya para sa surprise party.. maskarade ang tema tulad nung Sierin's night..
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomanceTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...