Chapter 19 Gusto narin kita! yata?
Jems POV
Maaga ako nagising, kaya naisip kong mag-computer muna.
Scroll.
Scroll.
Scroll.
Scroll.
Scroll.
Teka add ko nga si panget.
Search: Margie Jimenez
Ayun nakita ko na.. Add as friend click.. kung may add as slave lang dito yung ang i click ko eh.
tignan ko muna nga mga pic ni panget..
Tingin.
Tingin.
Tingin.
Tingin.
Tingin.
Teka ang cute nya dito ah...
?????
Anu ba pinag-sasasabi ko? tama na nga to. mukang kailangan ko ng mag-patingin ah.. nababaliw na ata ako, panu madalas ng pumasok sa isipan ko si margs.. anu naba ng yayare? kailangan ng matapos yung gantong nararamdaman hindi na maganda to.
Tinawag ko si butler sa intercom tapos nag-padala nako ng breakfast baka kasi gutom lang ang nararamdaman ko.
Ilang minuto lang dumating na si butler.
Young master eto na po ang breakfast nyo.
Paki lapag-nalang dyan. Palabas na sana sya kaso naisip kong mag-tanong sa kanya, kaya tinawag ko ulit.
Butler sandali lang.
Yes young master?
May itatanong lang ako.
Ok sige po. anu po ba yun?
Tatanong ko lang kasi kung ano ang mga sintomas na naiinlove ka sa isang tao?
?____________? sigurado po kayo sa tanung nyo?
Muka ba akong nag-bibiro?
Ay sorry po young master.
Bakit mo nga po pala natanong yan young master?
Nag-tatanong kapa! basta sagutin mo tanong ko. at saka project namin sa school yan.
Ok project.. ok po sisimulan ko na young master.
Mga sintomas ng taong na iinlove. Kumuha pako ng ballpen at notebook para isulat ang mga sasabihin ni butler.
Lagi mo syang iniisip... sulat
Pag-nakikita mo sya, grabe yung kabog ng dibdib mo. Grabe dalawa na to na ng yayare sakin sa tuwing kasama ko si margs ah.
Gusto mo ikaw lang napapansin nya, nagagalit ka sa mga taong umaaligid sa kanya. anu! nangyayare rin sakin to ah?
Masaya ka sa tuwing kasama mo sya. Oo nga masaya ako kapag-kasama ko si margs.
Pinuprotektahan mo sya kahit hindi mo naman yun ginagawa sa kanya dati. Teka ginawa ko naba to kay margs?
Si miss jimenez po ba ang dahilan kung bakit ka nag-tatanong ng ganyan young master???
Anung sinasabi mong dahil kay miss. jimenez??? project nga sa school to, wag-kana maraming tanong pwede? Bakit kaya sya kaagad ang naiisip ni butler na dahilan? nakakabasa ata ng isip si butler...
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomanceTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...