Jems POV
Matapos ng mga nangyare nung isang araw mas naging mapagmatyag ako.. ayaw ko na kasi maulit yun... oo ayaw ko ng mapahamak si margs..
O pards parang problemado ka? Nandun na pala si jhopet sa tabi ko..
Ah pano mo naman nasabe? Sabay swing mode nako para maiba ang aura...
Sigurado ka?
Oo naman.. Sumiryoso ako para makita nyang normal na ang lahat..
Oh i guest wala nga... Buti nakumbinsi sya..
Oo nga pala pre mamaya gusto raw tayo maka-usap ni alfred..
Oh tungkol saan naman daw?
Hindi ko din alam eh... oh pano una nako, kita nalang tayo mamaya sa tambayan pards..
Ok sige.. Naiwan ako mag-isa sa liblary may binabasa din ako dun..
Marg's POV
Nasan na kaya ang King(kong) nayon? bakit hindi sya pumasok.. nag-ditch nanaman sya.. kaasar!
Teka bakit ba ako na aasar? ayyyyyyyy!!! ang gulo na talaga ng utak ko..
Lesson..
Kinig..
Lesson..
Kinig..
Lesson..
Kinig..
KRINGGGGGGGG!!!!!!!!! (Bell na pala)
Tara best sa canteen? Yaya sakin ni diana..
Sige best una kana may dadaanan pako..
Ah ok wait nalang kita dun ah..
Oo...
Papunta ako sa liblary sa totoo lang wala akong balak kumain eh kaya mag-babasa nalang ako dun..
Hoy panget! Sigaw galing sa likod ko.. humarap ako para tignan kung sino yun..
Lormin? bakit?
Nag-tatanong kapa? Diba dapat ako ang mag-tanong...?
Mag-tanong tungkol saan?
Anung ginawa mo sa dalawang prince ng campus, bakit pinag-aagawan ka nila? siguro ginayuma mo or kinulam???
Hindi ko alam ang sinasabi mo...
Anung hindi mo alam? alam mo matagal nakong nag-titimpi sayo eh... Pag-kasabi nya nun lumapit sya sakin at sinampal ako.. sa lakas ng sampal nya halos tumalsik ang ulo ko, wala akong magawa kundi umiyak...
Akmang sasampal ulit si Lormin pero may nag-salita mula sa mga nag-uumpukang tao..
Ano nanaman ba ang ginagaw mo Lormin!!!! Pasigaw at galit na boses ni king.. OO si king nga ang nandito para ipag-tanggol nanaman ako..
King.... 0__________0 Halos manlaki ang mata ni lormin ng makita si jems.. dahan dahan itong lumapit samin, nag-tabihan naman ang mga studyante na parang nakakita ng nakakatakot na halimaw..
Anu nanaman ang pakulo mo? Tanong nito kay lormin..
SAGOT!!!!!! sinigawan nito si lormin... nakakatakot sya at para syang Dragon..
Hindi na nagawang sumagot ni lormin at dahil siguro sa takot ay mabilis itong tumakbo palayo..
Kayo simula sa araw nato ayaw na ayaw ko ng nakikitang sinasaktan o inaapi nyo ang babaeng to maliwanag?!!!!... Sabay point nito sakin... Malakas ang pag-kakasabi na may awtoridad ang binitawang salita ni king...
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love (TMYH,TMYL) ongoing.
RomanceTotoo nga ba ang kasabihang "The More You Hate The More You Love"? Sabi nila ang mga taong naniniwala sa kasabihan ito ay hindi na lalayo sa mga tao na mahilig sa Fairytail? Totoo nga ba? hindi ko din alam kung ano ang isasagot ko sa kasabihan naya...