Chap 5

464 20 0
                                    


7h22' tại nhà hàng sang trọng nhất vùng Fork. Anh mở của xe cho cô rồi quăng chiếc chìa khóa cho tên phục vu. Họ cùng nhau sánh bước vào trong. Anh chọn 1 bàn gần cửa sổ trên tầng 3, nơi có thể nhìn thấy chiếc vườn cây của nhà hàng lấp lánh dưới những ánh đèn.

"Wow, Im nhị thiếu gia có con mắt thưởng thức nhỉ ?" - Jessica đứng cạnh cửa sổ nói

" Cảm ơn Jung tiểu thư ! Sau này gọi tôi là Yoong được rồi!" - Anh nhẹ nhàng đáp kèm theo nụ cười mỉm chết người

" Vậy thì anh đừng gọi tôi là Jung tiểu thư nữa, gọi tôi là Sica."- cô nhíu mày đáp

"Jessica chứ nhỉ ?"

"Ko, Sica. Chỉ Sica thôi."- cô sửa lại

Yoona gật đầu.

"2 vị dùng gì ạ ?"- người phục vụ lễ phép hỏi

"Anh ăn gì ?" - Jessica chăm chú nhìn vào quyển Menu .

"Cho tôi ... 1 rượu vang 8990 hảo hạng, tôi ko muốn ăn gì hết." - anh hơi ngập ngừng.

" Anh chắc chứ?" - Jessica hỏi lại . Anh gật đầu " Em gọi đồ cho mình đi "

" Cho tôi 1 mỳ ý hải sản, 1 cooca. Cảm ơn "

" À khoan, anh cho tôi 1 ghẹ Maiami hảo hạng và phần tôm đặc biệt nhé." - Yoona dặn dò

" Vâng, quý khách chờ 1 chút ạ "- người phục vụ trả lời rồi nhanh chóng rời đi.

" Anh vừa nói là ko muốn ăn gì mà " - Jessica ngạc nhiên

" Tôi ko ăn, tôi gọi cho em. Em xem em gầy lắm, cần tẩm bổ nhiều. Cô gái của tôi ạ !" - anh thỏng thả đưa cốc nước lên miệng.

Ngồi cạnh cô như thế này, cơn khát máu người của anh lại tăng lên đột biến. Khả năng kiềm chế của anh gần đây rất khó kiểm soát. Dù anh và hội S9 vừa mới đi săn hôm trước nhưng máu động vật ko thể bằng máu người. Mà cô như 1 loại ma túy được chế riêng rành cho anh vậy. Càng gần cô thì cơn nghiện càng tăng, mà trốn tránh thì khó chịu như 1 kẻ thiếu thuốc. Anh vội vàng đứng dậy " Tôi vào nhà vệ sinh 1 chút".

Anh xoay người đi vào nhà vệ sinh để lại cho cô 1 đống suy tư. Cô vẫn chưa rời được câu nói của anh. Mới biết nhau chưa được 1 tháng, vậy mà hắn đã quan tâm đến cô như vậy. Làm sao hắn biết được gần đây cô mất ăn mất ngủ do lượng bài tập quá nhiều kèm theo là khí hậu ẩm ướt khiến người ta khó chịu. Còn cả câu " Cô gái của tôi " nữa. Hắn khiến tim cô hết lần này đến lần khác trật nhịp. Trong lòng cô tự nhiên hạnh phúc kì lạ. Cô đang yêu người ư ?

Cứ mải mê đắm chìm trong suy nghĩ đầy màu hồng hạnh phúc của mình, cô ko biết anh đã trở lại bàn từ bao giờ. Đến khi người phục vụ dọn món ăn và tiếng gọi của Yoona làm cô bừng tỉnh. Yoona gắp miếng tôm được bóc vỏ thơm phức vào bát cô, ôn nhu lên tiếng " Cho em , cô gái của tôi."

Lại nữa. lại cái câu " cô gái của tôi" ấy. Lại 1 lần nữa tim lỗi nhịp. Jessica mỉm cười, cô nhìn anh " Câu nói này của anh là đang tỏ tình phải ko ?" . Yoona hơi giật mình, anh gật đầu, mỉm cười thật tươi. Cô gắp lại cho anh 1 con tôm " Vậy thì em đồng ý. Cho anh. Chàng trai của em."

"Cho anh" ư ? " Chàng trai của em" ư ??? "Đồng ý rồi kìa!!!". Cơ thể anh cứng đơ 5s. Mọi hoạt động của bộ não như tê liệt. Môi anh nhếch lên thành 1 nụ cười hoàn mỹ. Anh cười rất tươi. Cho miếng tôm vào miệng nhai ngon lành. Mọi khi anh ko bao giờ động đến những thứ này nhưng hôm nay có ngon 1 cách lạ kì.

"Ngon lắm. Cảm ơn em!"- Anh nhẹ nhàng gọi tên cô- "Sica ?"

"Hửm?" - cô trả lời.

"Em vừa gọi anh là gì vậy ?"- anh cười gian.

" Em ko nhắc lại 2 lần đâu." - cô thản nhiên trả lời

Mặt Yoona xị xuống. Cô nhìn anh, biết anh muốn nghe, cái mặt bí xị đáng yêu kia làm cô bật cười.

"Bóc thịt cua cho em nhé, chàng trai của em."- cô nhìn anh cười nũng nịu.

Mặt anh tươi tỉnh hẳn lên, anh vô cùng hạnh phúc " Được" anh nói rồi bóc cua cho cô, còn lau miệng và đút cho cô. Bữa ăn diễn ra trong tiếng nói, tiếng cười hạnh phúc của đôi trẻ.

Bất ngờ, cái gạt tay vô ý của Jessica làm cái điện thoại Ip6s của cô rơi xuống đất.

"Ôi điện thoại của em..."- Cô thốt lên.

Nhưng Yoona đã nhanh chóng bắt được...Lại 1 hành động quá nhanh xảy ra. Những nghi ngờ lại ùa về đầy ắp tâm trí của cô. Anh đặt chiếc điện thoại lên bàn " Của em!"

" Sao anh có thể nhanh như vậy ???

" Phản xạ thôi em ." - anh nhanh chóng bào chữa.

" Ko thể nào. Cả lần trước nữa. " - cô phủ nhận

Bất lực, anh nhìn cô " Nếu bây giờ anh nói, anh có thể nghe được hết suy nghĩ của những người trong căn phòng này , em có tin ko ?"

" Anh nói gì cơ ?"- cô tròn mắt ko hiểu

Yoona đưa mắt về phía những người kia, anh bắt đầu đọc lên những ý nghĩ của họ cho cô nghe. Jessica chưa tin vào tai mình. Anh nhìn cô , cái nhìn đầy bất lực " Sica, em rất đặc biệt. Anh có thể nghe được hết những kẻ ngoài kia nhưng với em thì ko. Ngay từ đầu , anh đã bị thu hút bởi em. Em là người đầu tiên khiến anh cảm thấy nản lòng và bất lực."

"Anh ko đọc được suy nghĩ của em sao ?"- cô đang đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Anh gật đầu " Thôi trễ rồi, để tôi đưa em về!"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

22h7'... Sica room

Tiếng lách cách vang lên từ bàn phím laptop của cô. Mở google , cô ấn dòng chữ " Nhanh , khỏe, lạnh băng, trắng bợt, có khả năng đặc biệt". Đập vào mắt cô là cái gì thế kia ? " Quỷ hút máu " " Kẻ máu lạnh" " Sự bất tử " " MA CÀ RỒNG" ???

Không! Không thể nào. Im Yoona là ma cà rồng. Chuyện quái quỷ gì đây ? Vậy nhà họ Im và Kwon là gì...?????

" KẺ MÁU LẠNH"..... rốt cuộc anh là ai ??? Im Yoona ????????????????



(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ