Sáng chủ nhật , trong căn bếp ấm áp của Jung gia , ông bà Jung cùng cô cháu gái đang ngồi thưởng thức bữa sáng .
" Cháu sẽ làm gì hôm nay Jessi ?" - Bà nội Jung bất ngờ hỏi cô.
" Ừm... thật ra hôm nay cháu sẽ đi chơi với nhà Im và ..." - Jessica vui vẻ khi nhắc đến Yoona.
" Với thằng nhóc đấy hả ?" - Ông nội Jung không ngạc nhiên khi cháu mình hẹn hò.
" Vâng. Hôm nay anh ấy cũng sẽ đến để chính thức chào hỏi ông bà ạ. ." - Jessica ngoan ngoãn trả lời.
" Khi nào nó sẽ tới ?" - bà nội Jung có vẻ hào hứng.
" Dạ , vài phút nữa ạ !"
" Các cháu sẽ đi đâu ?"
" Chắc là sẽ cùng anh em của anh ấy đi picnic hoặc là câu cá ạ . Ông bà đừng làm khó anh ấy nhé ! Anh ấy rất quan trọng với cháu ! " - Jessica nũng nịu.
" Hai già này biết rồi công chúa ạ ! " - ông bà Jung bật cười trêu cháu.
Trước cửa nhà chợt có tiếng xe, cô cười với ông bà rồi chạy thật nhanh ra mở cửa.
" Yoonggggg !" - Jessica reo lên khi thấy người mình yêu đang đứng cười rạng rỡ trước cửa nhà.
" Ông bà sẽ thích anh chứ ?" - Yoona vừa phủi phủi nước trên tóc vừa nói.
" Còn tùy thuộc vào anh chứ ! "
" Ông bà đâu ?"
" Đang ăn sáng trong bếp ạ !"
" Nào. Đi thôi. ! " - Yoona vuốt tóc cô rồi kéo cô vào trong cùng với mình.
Vừa vào đến phòng bếp đã thấy 2 người già quay mặt ra phía ngoài chờ người.
Yoona nở nụ cười tươi , cúi người 90 độ , bằng một giọng kính cẩn , anh nói " Cháu chào ông bà. Cháu xin chính thức tự giới thiệu. Cháu là Im Yoona."
Ông bà Jung nhìn anh đánh giá một lượt rồi thì thầm với nhau gì đấy ! Đương nhiên những điều này không qua được khả năng đặc biệt của anh.
" Chào Yoona."- ông Jung đưa tay ra bắt tay với anh.
" Cháu có thể mượn Jessi một ngày được không ạ ? Jessi sẽ không về muộn đâu ạ. Cháu sẽ lo cho cô ấy. Cháu hứa. "
Ông Jung gật đầu mỉm cười . Mắt nhìn người của ông rất tốt. Dù chưa tiếp xúc với Yoona lần nào nhưng ông đoán chắc thằng nhóc này rất bí ẩn. Vừa nãy khi chạm vào bàn tay lạnh ngắt của hắn , ông đã nghi ngờ. Nhất định ông sẽ hỏi đứa cháu của mình.
" Chúng cháu đi đây ạ ! " - Jessica chào ông bà rồi kéo Yoona ra cửa.
Ra đến hiên , cô đứng chết trân. Đứng ngay giữa sân là một chiếc xe jeep khổng lồ. Lại xe mới, Jessica thầm rên rỉ. Mấy cái bánh xe của nó còn cao hơn cả thắt lưng cô. Hệ thống đèn pha và đèn hậu đều có khung thép bảo vệ, trông rất kiên cố. Chứ hết , trên thanh chắn của chiếc xe là một loạt bốn bóng đèn đồ sộ khác. Chiếc xe jeep màu xám ấy có mui đúc bằng kim loại hẳn hoi.
Yoona đi nhanh lên trước mở cửa xe cho cô. Trước khi cô ngồi lên cẩn cẩn thận mặc cho cô một chiếc áo bóng chày và mũ của các cầu thủ bóng chày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampireMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...