Im Yoona vừa về đến cổng đã nhìn thấy con mèo nhỏ chăm chú ngồi đọc sách trên bậc thềm. Đôi mắt hạnh xinh đẹp chú tâm vào từng dòng chữ. Đôi môi mọng đang lẩm nhẩm đọc đọc gì đó. Cô hình như không để ý là anh đã về từ bao giờ.
" Đọc gì mà chuyên tâm vậy công chúa ?" - Yoona cất tiếng hỏi .
Nghe thấy tiếng gọi , Jessica giật mình ngẩng đầu lên . Ngay trước mặt là kẻ lạnh lùng mà cô ngày đêm mong nhớ đang đứng dựa người vào thân cây trưng ra nụ cười yêu nghiệt. Cái tên này sáng nay không đi học làm cô lo muốn chết. Đi học là chạy đến đây ngay.
Jessica như chú sóc nhanh chóng chạy đến nhào vòng lòng anh. Yoona dang tay ra đón con mèo nhỏ chạy đến với mình. Anh bế bổng cô lên . Jessica theo phản xạ dùng hai tay ôm lấy cổ anh và chân quấn chặt eo anh.
Jessica dường như đang định nói gì đó nhưng đôi môi đỏ mọng chưa kịp phát ra tiếng đã bị bạc môi mỏng của Yoona nhanh chóng chiếm lấy.
Anh vừa bế vừa hôn cô , chân cũng nhanh chóng di chuyển đến chiếc cửa kính to lớn . Yoona tách ra khỏi nụ hôn để Jessica dựa vào người mình. Vừa vào đến cửa , Yoona không kiêng nể mà lại mạnh mẽ hôn Jessica.
Anh đặt cô xuống chiếc sofa lớn trên phòng khách , đè cả người lên thân thể bé nhỏ của cô . Lúc lâu sau , khi đã hôn đến mức đôi môi của Jessica sưng đỏ và hô hấp thiếu ổn định Yoona mới miến cưỡng buông tha cho cô.
Jessica vừa được anh buông ra đã vội vàng hít lấy thật nhiều dưỡng khí . Nhìn con mèo nhỏ bị hôn đến đỏ mặt , anh nâng chiếc cằm nhỏ xinh của cô lên , dịu dàng hỏi " Sao lại đến đây ? "
Jessica dãy dụa ra khỏi người anh , đôi môi đỏ chu ra " Chẳng phải tại anh sao ? Không đi học cũng không báo với em một tiếng. Làm em lo muốn chết ! "
Yoona bật cười , kéo con mèo đang xù lông vào lòng , xoa xoa tấm nhỏ xinh của cô " Ừ . Tại anh. Hôm nay bọn anh sang bên Kwon gia có chút chuyện ! "
Jessica ở trong lòng anh ngọ nguậy " Anh phải đền cho em ! "
" Em thích gì nào công chúa ? "
" Dẫn em đi xem bộ sưu tập xe của bọn anh đi ! Xem cả phòng anh nữa ! " - Jessica đề nghị .
" Theo ý em ! Nào theo anh ! " - Yoona đứng dậy , kéo cô đến thang máy chuyên dụng ở góc phòng.
Gara để xe rộng đến choáng ngợp. Còn có 2 tầng. Jessica không ngờ Im gia lại giàu đến vậy. Trong garage của họ xuất hiện rất nhiều thương hiệu xe nổi tiếng Ferrari 458 Italia Spider màu đen bóng , Siêu xe Ferrari 458 Italia coupe màu trắng , siêu xe Audi R8 ,Fisker Karma , Range Rover , Cadillac CTS-V Coupe , Ferrari F430, Porsche 997 Turbo, Smart Fortwo, Mercedes-Benz Spinter Van... đều có màu đen nhám , siêu xe Bugatti Veyron đỏ, Lamborghini Aventador, Fisker Karma, một chiếc Project Kahn Range Rover, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 , Mercedes C300 AMG .... và nhiều hãng xe khác.
Chưa kể đến góc màu hường của Tiffany : siêu xe Lamborghini Aventador màu hồng nhám nữ tính , Bentley Bentayga , Rolls-Royce Phantom EWB màu hồng , Hyundai Veloster màu hồng , siêu xe Lamborghini Huracan màu hồng , Rolls-Royce Ghost màu hồng , mạ BMW X6 M crôm màu hồng , siêu xe Ferrari FXX K màu đen-hồng , siêu xe Lamborghini Aventador Roadster ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampirosMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...