Chap 19

267 16 10
                                    

 Sáng sớm, một vài giọt sương ẩm còn vương đầy trên lá. Những giọt sương trắng tinh chảy chầm chậm trĩu nặng qua các tán cây. Khung cảnh hết sức tĩnh lặng của buổi sáng ngày đông. 

Mới hôm qua trời hãn còn hửng nắng nhàn nhạt , thế mà hôm nay , những trận mưa lay phay cùng tuyết trắng đã quay trở lại. Dường như cái lạnh đang len lỏi qua từng kẽ cửa sổ, phả vào cửa kính những bông tuyết trắng xóa , khiến cho con người ta trở nên lười biếng hơn. Lạnh thật đấy ! Chậc... Chẳng ai muốn ra ngoài sớm cả. 

Và cái con người mang tên Jessica Jung cũng vậy. Đã hơn 7h nhưng cô nàng này vẫn còn ngọ nguậy quấn chặt lấy bản thân dưới lớp chăn bông dày. Đôi mi cong vẫn nhắm chặt. 

" Rừ rừ rừ... " tiếng điện thoại rung lên không hề được  con người đang say ngủ kia đả động đến. Nhưng hình như càng ngoảnh mặt làm ngơ thì nó càng rung lên không ngừng. 

Jessica miễn cưỡng với tay ra khỏi chăn, hàng mi cong giật giật , nhíu sâu lại rồi chậm chạp mở ra.Trong khi bàn tay kia đang lười biếng vơ lấy chiếc điện thoại trên bàn  thì một bàn  tay nhỏ nhắn trắng nõn khác đưa  lên dụi dụi vài cái để con ngươi thích nghi với ánh sáng , ấn nút nghe, Jessica uể oải đáp " Hello ! I.m Jessica !"

Đầu dây bên kia nghe được tiếng ngái ngủ của cô thì bật cười, bạc môi mỏng khéo cong lên " Mèo con , em vẫn chưa dậy sao ?"

Là Yoona! Tiếng nói của anh làm cô tỉnh hẳn. Còn đang nguyền rủa tên nào phá hủy giấc ngủ vô giá của mình thì nghe được chất giọng trầm ấm phát ra từ đầu dây bên kia khiến cô hạnh phúc. 

" Yoongggg!!!  !" - Jessica nũng nịu.

Tiếng cười 1 lần nữa được bật ra. Con mèo này lại làm nũng với anh rồi. 

" Thôi nào công chúa của anh ! Dậy đi. Lát nữa anh qua đón em đi học !"

" Vâng ! " Chữ vâng được cái miệng nhỏ nhắn kia kéo dài ra. 

" Em chuẩn bị đi. Lát gặp! Yêu em"

" Bai bai. Yêu anh !" 

Vội vàng lật tung chăn, Jessica bay vèo vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. 

Cô muốn mình lúc nào cũng thật xinh đẹp , thật hoàn hảo trước mặt anh.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Két..." tiếng phanh xe của chiếc  Chervolet Cruze sang trọng dừng giữa sân trường rộng lớn . Khỏi phải nói chiếc xe này đắt giá thế nào. 

Toàn bộ sự chú ý đều dồn vào chiếc xe đang đứng nghênh ngang kia. Và sự chú ý được tăng gấp bội khi chủ nhân của nó đang mở cửa xe cho cô nàng mới chuyển đến từ Las Vegas.

" OH MY GOD ...." tiếng thốt lên từ khuôn miệng đang toét ra rộng ngoác của Kristen. 

Mọi ánh mắt đều đang đổ dồn về cặp đôi tình chàng ý thiếp kia. 

Yoona tự nhiên khoác vai Jessica trong sự ngỡ ngàng của người khác. Tất cả sinh viên dạt ra 2 bên khi họ bước tới.

" Tất cả bọn họ đều đang nhìn chúng ta !" - Jessica phàn nàn. Cô biết ngay mà. Cái tên này đã âm mưu gì đó khi sáng nay đòi bằng được đến đón cô.

" Anh biết !" - Yoona vừa nói , bàn tay để trên vai cô luồn xuống eo, kéo cô vào chặt hơn với mình.

Hành động bá đạo như đánh dấu chủ quyền và khẳng định cô là của anh, bất kể kẻ nào dòm ngó đến sẽ biết ai là đàn anh Im Yoona ở đây.

" Im Yoona !" - Jessica đỏ mặt , cô rít tên của kẻ kia qua kẽ răng.

Ngược lại với sự ngượng ngùng của Jessica thì Im Yoona cười tươi hiếm thấy. 

Rất ít người được chiêm ngưỡng kẻ lạnh lùng kia cười, dù là nụ cười mỉm cũng hiếm. Thế mà hôm nay hắn ta lại cười rất tươi, lộ ra hàm răng đều trắng muốt. 

Mấy anh chàng hào hoa phong tình và cả mấy cô nàng tiểu thư khuê các vốn đã có ý định cưa cẩm Jessica và Yoona từ lâu nhưng khi nhìn thấy nọ tay trong tay  thì không khỏi thất vọng. 

Một số thì chúc mừng, một số thì ghen tị , một số thì chậc lưỡi tiếc nuối.

" Hình như anh là kẻ rất thích gây sự chú ý !" - Jessica ảo não lên tiếng khi bàn tay của anh đang ôm eo cô rất chặt. 

Yoona cười đến rạng rỡ " Dù gì anh cũng phá vỡ rất nhiều quy tắc rồi ! Phá thêm 1 lần nữa cũng không sao !" 

" Em xem, cậu ta không nhìn ! Cả cái người ngồi góc kia cũng không có nhìn. " Vừa nói , tay anh vừa chỉ chỉ những người không chú ý đến họ.

9 con người kia đứng ở phía bên kia đường nhìn về phía họ cũng không có ánh mắt thân thiện lắm. Họ biết cái tính khoa trương của tên kia mà !

Đôi mắt màu nâu của Yuri hơi híp lại, ánh mắt ấy rất phức tạp !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Ào ào ào ..." 

Giữa trời mây mù ẩm ướt lạnh lẽo ở Fork, vẫn có 1 kẻ đang sải những sải tay đều đặn, lướt mình qua dòng nước lạnh buốt. 

Dưới bể bơi của trường đại học Fork, Kwon Yuri để mặc cho những đợt sóng táp thẳng vào mặt , lạnh ngắt và dát buốt !

Bình tĩnh ! Nhất định phải bình tĩnh ! Kwon Yuri ! 

Cách đó không xa , bên cạnh khuôn cửa kính đối diện bể bơi, có một ánh mắt  dõi theo anh ! 

Ánh mắt ấy đượm buồn, đầy sự kiên nhẫn và chịu đựng !

_________________________________________________________________

ta da chào các cậu, mình đã trở lại đây. 

à theo í kiến của mình , chap này chẳng hay gì cả , nó cứ như nào í ahuhu

mình bị mất cảm xúc rồi ahuhu cứu mình với. các cậu cho mình nhận xét đi.


#HappyChoiSooYoung'sday  #19900210

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ