Chương 35

415 27 11
                                    

Rầm...

Tiếng đập cửa xe thật mạnh từ dưới gara vang lên tận phòng khách.

Taeyeon , Tiffany và Sunny dễ dàng hiểu được hành động này của Im Yoona xuất phát từ đâu. Ngay cả bọn họ cũng vậy. Từ khi Sunny và Taeyeon qua về sau khi truy quét một vòng các phòng tuyến , không khí đã trở nên căng thẳng và ngột ngạt. 

Nhất là Sunny , anh đã liên tục xin lỗi và tự dằn  vặt bản thân vì sự thiếu chính xác của mình dù Yuri và Sooyoung đã khẳng định cũng rất nhiều lần đây không phải lỗi của anh.

Taeyeon những lúc như vậy thường chỉ im lặng , gương mặt trẻ con hàng ngày trở nên nghiêm túc và lạnh lùng hơn bao giờ hết. Sự im lặng này nhiều khi cũng khiến Yoona không thể đọc được suy nghĩ của anh.

Im Yoona mệt mỏi ngồi xuống sofa. Đối diện với anh là Im Taeyeon đang lãng đạm vắ chân lên ghế , tay khoanh trước mặt cùng ánh mắt lạnh lùng. Tự nhiên lúc này , Im Yoona lại không biết đối mặt với Taeyeon ra sao. Chẳng phải hôm qua chính anh đã bám đít Taeyeon vào tận phòng ngủ của Taeny chỉ để xin cho Jessica đi cùng và bỏ ngoài tai mọi chuyện nguy hiểm có thể xảy đến với Jessica , hay sao ? 

" Có chuyện gì vậy huynh ? " - Sunny hỏi ngay khi Im Yoona vừa kịp ngồi xuống ghế .

" Em và Jessi cãi nhau sao ?" - trực giác nhạy cảm cho Tiffany biết chắc chắn giữa bọn họ  đã xảy ra chuyện gì thì mới khiến Im Yoona mặt mày khó chịu thế kia . 

Im Yoona lén lút liếc nhìn qua gương mặt của Taeyeon rồi mới gật đầu , giọng nói mệt mỏi không giấu đi đâu được " Jessi nói muốn em là người biến đổi cô ấy ! " 

" Em đã không đồng ý ?" - Tiffany .

Yoona gật đầu nhẹ " Cô ấy rất bướng bỉnh. " 

" Có thể cô ấy không hiểu chuyện này " - Sunny lí giải.

" Huynh đã nói là rất nguy hiểm , nhưng cô ấy vẫn giữ khư khư cái lí do vô lý của mình. Fany , chị nói xem , cô ấy có phải là không hiểu rằng linh hồn của cô ấy rất quan trọng với em hay sao ?"

" Yoong, em nên giải thích cho cô ấy hiểu về giao ước giữa chúng ta với Kwon gia , hơn nữa, cả về chuyện cơ thể mỗi người có thể thích ứng được với điều kiện để biến đổi hay không ! " - Tiffany dịu dàng khuyên bảo.

" Không , lần này em mặc kệ . Cô ấy muốn làm gì thì làm . Em mệt mỏi lắm rồi. Cứ mặc kệ cô ấy đi. " 

" Yoong , em nghĩ huynh nên nghe lời Fany nói ! "

" Yoona , nghe unnie đi , người bây giờ cô ấy cần nhất là em đấy. Mau qua đó giải thích đi. Biết đâu Jessi sẽ thay đổi suy nghĩ. " - Tiffany tiếp tục khuyên .

" Fany à , chị không biết cô ấy bướng bỉnh và cố chấp như nào đâu. Nếu không chúng em đã không cãi nhau. " 

" Im Yoona , em có biết con gái vì yêu nên mới cố chấp không ? Nghe chị , có lẽ bây giờ cô ấy đang khóc đấy , em mau  qua ....." 

" Không ! - Tiffany chưa nói hết đã bị Im Yoona tức giận cắt ngang - Em không đi. Chị cũng không  phải qua đó để an ủi đâu. Cứ để kệ cô ấy đi . Em lên phòng đây. " - làm sao anh không biết cô đang khóc , làm sao anh không quan tâm cô được chứ. Lúc nãy trước khi quay xe ra về , anh còn nghe thấy tiếng nấc rõ mồn một của cô . Nhưng lần này , anh sẽ không dỗ dành cô nữa. Anh nghĩ nên để cho cả 2 có thời gian suy nghĩ về lỗi lầm của nhau. Ai sai trước sẽ phải tự đi xin lỗi. Mặc kệ cô có cố chấp cũng chẳng sao. Anh cũng mệt mỏi lắm rồi.

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ