Có lẽ Yuri là người tồi tệ nhất.
Tâm trạng của anh bây giờ khiến sức mạnh của con sói đầu đàn bên trong bất lực. Giữa tình yêu và bạn bè. Im Yoona và Jessica Jung. À còn cả Seohyun nữa. Cô bé ngốc Seohyun ngây thơ của anh. Anh biết chứ. Từ nhỏ anh và Seohyun đã dính duyên sói. Nhưng anh chỉ coi Seohyun như 1 đứa em gái không hơn không kém. Một đứa em gái để anh yêu thương chăm sóc , bảo vệ che chở cả đời. Thế mà Seohyun lại yêu anh. Cô bé ấy không thể cưỡng lại được tự nhiên mà yêu anh. Cô luôn lặng lẽ, ít nói, ấm áp và mỏng manh. Nó cũng như Yoona vậy, có chuyện gì cũng chỉ mỉm cười không sao. Nhu mì đến nỗi khiến người ta khó chịu.
Đôi mắ Yuri nhắm nghiền lại. Seohyun ! Anh xin lỗi em.
Lại nghĩ đến Jessica, môi anh bất giác nhếch lên tự diễu chính mình. Cô ấy bây giờ đã là của Yoona- của bạn thân anh. Anh thích cô ấy. Anh ko biết nữa. Chính anh cũng đang nghi ngờ bản thân mình cho đó là tình yêu hay sự ngộ nhận. Ngộ nhận khi nhìn thấy Yoona và Jessica đi bên nhau.
Tại sao ông trời lại nghiệt ngã như vậy ? Tại sao ông luôn thích trêu đùa với tình cảm của người khác???
Im Yoona - hắn - kẻ lạnh lùng ấy là bạn thân, là tên bạn chí cốt của anh. Kẻ thù truyền kiếp thì sao ? Ha đến bây giờ 2 kẻ thù truyền kiếp ấy là bạn thân rồi còn yêu cùng một người , mà người ấy không phải ma cà rồng hay sói. Mà là một con người với trái tim đập và máu chảy trong huyết quản. Cả 2 kẻ ngốc này đang làm ngược lại với tất cả các quy luật của chính giới của họ.
Kwon Yuri anh - thích Jessica ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô. Anh bị ánh mắt cô đơn lạnh lùng đầy ắp sự nhạy bén kia cuốn hút. Bị nụ cười mỉm , bị đôi mắt hạnh mỗi khi nhìn Yoona cười kia làm trái tim của con sói to lớn này hẫng nhịp , xao xuyến. Với khướu giác và thính giác nhạy bén, anh dễ dàng nhận thấy mùi hương lavender dịu dàng tỏa ra từ cơ thể cô. Thứ mùi hương mà khiến anh không thể rời tầm mắt khỏi người cô.
Anh còn nhớ như in ngày hôm ấy, ngày mà anh nhận ra tình cảm của Yoona dành cho Jessica cũng giống anh, thậm chí nó còn mãnh liệt và nồng nàn hơn gấp ngàn lần.
FB :
Giờ tan trường , sân trường ĐH Soshi với những chiếc xe hàng hiệu đắt đỏ. Yuri và nhóm của mình đang đứng tán gẫu bên chiếc xe của mình. Dường như bọn họ không quan tâm bên ngoài như thế nào và sẽ ra sao.
Tiếng '' két " cùng tiếng la hét đã thành công lôi kéo sự chú ý của những con người không màng đến sự đời này. Khi mọi người còn mải tránh chiếc xe điên cuồng kia , chỉ có 1 con người đeo hearphone vẫn đang loay hoay với cái cặp sách của mình mà không hề nhận ra rằng sự nguy hiểm ngay đang đến rất gần với mình. Ánh mắt của Yoona từ lúc tan học vẫn luôn nhìn theo hình bóng của Jessica. Dù Yoona đã che dấu điều này rất giỏi nhưng Yuri vẫn nhận ra.
Yuri biết mà . Hành động này xuất phát từ việc sáng ngày hôm đó Yoona bảo với anh rằng hắn không đọc được suy nghĩ của Jessica.
Lúc mà Yuri kịp phản ứng thì Yoona đã vụt đi mất ...
" Rầm..." tiếng va chạm mạnh giữa thân chiếc ô tô mất lái do đường trơn và cánh tay vạm vỡ rắn chắc như đá gran nít của Yoona.
Giây phút ấy, Yuri biết , anh đã chậm hơn Yoona một bước. Chỉ thoáng có 2 giây, phải chỉ có 2 giây thôi, anh đã vụt mất cơ hội đến bên người con gái anh thích. Anh đã liệu ra được sự tò mò về Yoona của Jessica sau hành động cản lại chiếc xe đó. Và ... sự thật đó đã xảy ra.
Ngày mà Yoona dẫn Jessica về, anh đã tức giận. Anh tức giận ! Đến chính bản thân anh cũng không biết vì sao . Do anh ghen tức với Yoona hay thật sự lo lắng cho Jessica. Và ngày hôm đó, lần đầu tiên anh đánh mất bản thân , đánh mất 1 Kwon Yurii luôn tỉnh táo để rồi buông ra những lời lẽ tồi tệ không ra gì về người bạn thân của mình.
Ha ! Kwon Yuri ơi là Kwon Yuri ! Nụ cười nhạt tự giễu nhếch lên lần thứ n từ khóe môi của Yuri. Khẽ đưa mắt nhìn quanh, Choi Sooyoung cũng không khá khẩm hơn là bao. Tên tham ăn này mọi khi dù vui hay buồn trên tay lúc nào cũng cầm 1 bịch snack. Thế mà hôm nay hắn không buồn ăn và tranh nhau khoai tây chiên với Kim Hyoyeon nữa. Hắn trầm mặc hiếm thấy. Cả cô nàng tràn đầy năng lượng Hyoyeon cũng nén những âm thanh thở dài vào trong. Đôi mắt không có tiêu cự vô hồn nhìn về chiếc tivi đã hết trận bóng từ lâu.
Tiếng nâu bếp lách cách vọng ra từ trong khu bếp sang trọng. Tiếng nói cười rộn ràng của Yoon Hee và Seohyun đâu rồi ? (Tộc sói dù có ăn chay giống như ma cà rồng nhưng họ vẫn ăn đồ ăn giống con người.)
Ừ thế đấy ! Dòng đời vốn nghiệt ngã. Ai biết có ngày ma cà rồng và sói thành bạn , ai biết có ngày 1 con người mang tên Jessica Jung Soo Yeon xuất hiện và ai biết 2 kẻ ma cà rồng và sói kia lại yêu cùng 1 con người ấy !
Cả căn biệt thự rộng lớn của Kwon gia như được sự im lặng bao trùm. Nó ảm đạm và thiếu sức sống hơn hẳn mọi khi. Hoàn toàn không có lấy 1 tiếng cười hay chí chóe hàng ngày. Có chăng là tiếng tivi tự độc thoại hay nụ cười nhạt nhẽo không ai thấy.
_____________________________________________________
" Két ... " tiếng phanh xe ngoài cổng vọng vào làm những kẻ chán chường kia chậm chạp phản ứng.
" Là bọn Taeyeon ! " - Sooyoung nói. Anh đã nhận ra họ ngay khi cánh cửa xe được mở tung ra. Mùi của ma cà rồng rất ... đậm đặc với sói.
Bốn con người chân chạm đất cũng là lúc cơ thể họ lấp lánh dưới ánh nắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampirosMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...