Chap 33 : Những người nắm giữ luật lệ

268 22 4
                                    


" Mau đưa Jessica rời đi." - Tiffany thúc giục Yoona.

" Quá muộn rồi  !"- Taeyeon ngăn lại.

" Cứ cho họ đến đi !" - Sooyoung nhạo báng , những cơ bắp cuồn cuộn của anh tự nhiên cứng lại.

Từng giây từng phút trôi qua một cách nặng nề nhất. Yuri và Taeyeon trở nên trầm tư hơn. Họ đứng bàn bạc gì đó với nhau. Gương mặt của Taeyeon trở nên trầm tư. 

" Chúng ta cứ tiếp tục chơi đi - cuối cùng Taeyeon lên tiếng bằng 1 giọng lành lạnh. - Sunny nói họ chỉ tò mò thôi mà."

" Nhưng đó là Vic..." - Tiffany trở nên vội vàng .

" Đừng lo . Chắc chúng sẽ không làm gì cô ấy đâu ! " - Yuri lên tiếng chấn an.

Jessica lắng nghe rất cẩn thận và nắm được tình hình toàn bộ cuộc trò chuyện. Và điều đó làm cô trở nên cẳng thẳng. Cô cảm nhận được Tiffany vừa nói gì với Yoona và cô thấy đôi mắt cười của Tiffany ánh lên tia lo lắng và bất an. Yoona hơi lắc đầu  , anh nhìn Tiffany một cách chắc chắn , và đôi mắt ấy trở về với sự vui vẻ hàng ngày của nó.

" Hyoyeon , cậu bắt bóng đi , để mình làm trọng tài cho !" - Nói xong anh đứng sững ngay trước mặt cô. 

" Xõa tóc của em xuống đi. " - Yoona thì thầm với cô , giọng nói của anh trở nên cứng ngắc , không còn tự nhiên nữa.

Jessica ngoan ngoãn tháo sợi dây thun ra khỏi tóc, để tóc xõa ra tự nhiên ở ngang vai . 

" Những người kia sắp đến rồi ! " - Cô nói với anh . 

" Ừ . ưm hãy đứng sau lưng anh , giữ im lặng , đừng cử động gì nhé.  Hãy ở yên sau lưng anh . " - Yoona giấu nỗi căng thẳng  của mình vào trong giọng nói của mình rất khéo , nhưng cô vẫn có thể thấy được sự lo lắng của anh. 

Anh vuốt tóc cô ra trước , che phủ 1 phần lớn gương mặt xinh đẹp của cô. 

Môi anh đặt 1 nụ hôn lên trán cô , thì thầm " Dù như thế nào , anh cũng sẽ bảo vệ em. Đừng sợ vì có anh ở đây rồi !" 

" Mình chẳng thấy khác biệt là mấy. - giọng nói của Hyoyeon cất lên rất nhẹ nhàng. - Ở ngoài sân mà mình vẫn có thể ngửi thấy mùi hương của bạn ấy."

" Mình biết rồi ! " - giọng nói của Yoona phảng phất sự thất vọng.

Taeyeon thay thế Sunny đứng ở vị trí phát bóng  , những người khác tiếp tục cuộc chơi một cách miễn cưỡng. 

" Tiffany đã hỏi gì vậy anh ?" - Cô khe khẽ hỏi với anh.

Yoona nhìn cô , ngập ngừng trong giây lát trước khi thì thầm trả lời cô một cách miễn cưỡng " Họ có đang khát không ?"

Từng giây một , lại từng giây một trôi qua , cuộc chơi được thực hiện một cách hững hờ. Chẳng ai còn dám quật bóng nảy lửa như ban nãy nữa , tất cả chỉ là những cú chạm nhẹ . Tất cả cũng loanh quanh trong khoảng đất gần chỗ phát bóng mà thôi . 

Sunny và Yoon Hee đứng gần chỗ Yoona và cô. Thi thoảng , cô vẫn nhìn thấy Yoona và Sunny giao tiếp bằng ánh mắt. 

Yoona không còn quan tâm đến cuộc chơi nữa.

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ