chap 14

325 18 1
                                    

Tiết Sinh chán ngắt kéo dài gần 2 tiếng . Tất nhiên có kẻ không nghe vào tai chữ nào . Và hiện tại kẻ đó đang tự cười ngây ngô một mình. Đưa tay lên vân vê đôi môi sáng nay bị Im Yoona cưỡng hôn, cô nhớ những hơi thở lạnh ngắt của anh, nhớ điệu cười mỉm quyến rũ hay nhớ những cái nghịch ngơm của ai kia khi chơi đùa với lọn tóc của cô. 

Thật nhớ anhhh !

Thở dài một hơi, đôi mắt hạnh xinh đẹp với hàng lông mi cong vút ra cửa sổ nơi những tia nắng đang nhảy nhót, cô tự hỏi anh đang làm gì thế nhỉ ? Có nhớ đến cô không ? Cái tên lạnh lùng đáng ghét ấy ! Bật cười , mới có mấy ngày mà hình như cô càng ngày càng phụ thuộc vào anh. Lúc nào cũng nghĩ đến anh. 

Bây giờ cô chỉ mong cho cái buổi sáng với cái tiết học Sinh ngán ngẩm này trôi qua mau mau một chút , nhanh nhanh một chút  để chiều nay cô có thể chạy đến ôm anh, nằm gọn trong vòng tay lạnh lẽo mà ấm áp của anh. Chỉ thế thôi cũng khiến cô mong đợi.

À ! Sáng nay anh bảo chiều sẽ cho cô 1 bất ngờ ! Cái môi anh đào chu ra tỏ vẻ suy nghĩ ! Không biết là gì nhỉ ? Tự nhiên cô thấy thật hạnh phúc. 

- Cậu đang nghĩ gì mà đăm chiêu vậy Jessi ? - Kristen , cô bạn kế bên chọc vào tay cô .

- À không. Mình nghĩ xem nên giải bài này như thế nào í mà ! - chỉ chỉ vào quyển sách đặt ngược, Jessica cười cười nói !

Kristen nhướng mày nhìn vào quyển sách được đặt " đúng chiều " rồi trêu chọc : 

- Thôi đi đại tiểu thư ! Sách cậu để ngược kìa ! Lại nhớ đến anh chàng nào phải không ? 

Mặt Jessica bất giác đỏ lên, vội vàng xua tay phân bua :

- Ya ya. Kristen ! Mình đâu có đâu !

Cô bạn Kristen lè lưỡi trêu chọc rồi tiếp tục nghe cô Green ba hoa về những loài sinh vật mà bọn họ còn chưa được nhìn thấy bao giờ.

Vỗ vỗ mặt cho bớt nóng, chỉ mới có 1 lời dò hỏi như vậy mà mặt Jessica đã đỏ hết cả lên vì ngượng.  

Ngước nhìn chiếc đồng hồ được treo ngay ngắn bên trên bảng , Jessica cảm giác nó chạy chậm đến nỗi cô có thể nghe thấy tiếng tích tắc của chiếc kim giây. Lần nữa thở dài, thời gian trôi ơi có thể trôi nhanh một chút ko ? 

 ---------------------------------------------------------ahihi-------------------------------------------------

Sâu trong khu rừng thông đồ sộ, trong ngôi biệt thự bằng kính đang phản chiếu ánh nắng lấp lánh, có 4 kẻ đang ngồi thư thả ...

Bên chiếc sofa dài, Taeyeon gối đầu lên chân cô người yêu xinh đẹp của mình, hưởng thụ những cái vuốt ve nhẹ nhàng, những cái nhéo má yêu rồi bông đùa vài câu khiến đôi mắt cười của cô nàng Tiffany híp lại thành 1 đường.

Im Yoona vắt chân lên chiếc bàn kính, nhâm nhi li rượu vang hảo hạng thảnh thơi xem cặp đôi kia diễn drama sến súa. 

Anh cũng nhớ cô nữa ! 

Vừa nãy, anh đã lén đọc suy nghĩ của cô bạn ngồi bên cạnh Jessica. Đến anh cũng phải bật cười trước sự cố chấp đáng yêu của cô. Nhờ Kristen mà anh biết cô đang chu môi , làm anh muốn ngay lập tức cắn lên đôi môi đó . 

Anh nhớ đôi mắt hạnh hay cười của cô . Nhớ cái má lúm sâu mỗi khi cười . Nhớ điệu cười đáng yêu của cô, nhớ cả tiếng gọi " Yoong " êm ái ngọt ngào từ khuôn miệng nhỏ nhắn  . Anh  muốn nhanh nhanh đến chiều để dang rộng vòng tay đón cô chạy đến ôm anh thật chặt,  muốn nhanh đến chiều để cắn để hôn lên đôi môi mà anh mỗi phút giây mong nhớ. 

Im Yoona anh như gửi gắm toàn bộ trái tim đang ấm lên vào cô. Anh biết dù sau này từ bỏ trái tim này để ra đi, anh cũng nguyện.

Nhắm mắt lại để tránh đi những suy nghĩ mệt mỏi, anh thấy nhớ cô quá ! Mường tượng lại lúc sáng khi cô cọ cọ đầu vào ngực mình, anh bật cười, con mèo nhỏ của anh !

Im Sunny thì hướng chiếc sofa ra hướng chính của chiếc cửa sổ to lớn bằng kính hưởng thụ tuyệt đối cái nắng hanh của mùa đông. Hôm nay không có tuyết ! Bầu trời cao xanh hẳn lên. Làn da trắng bợt của ma cà rồng lấp lánh dưới ánh nắng. Từ ngày cãi nhau vs Kwon Yuri , lâu lắm anh mới thấy thư thái và nhẹ nhõm đến vậy. Liếc sang kẻ đáng ghét kia, hắn đang cười 1 mình. Chắc lại nhớ  đến Jessica rồi. Đúng là tâm trạng của những kẻ đang yêu. Lắc đầu cười khẽ.

Hình nhớ ra vấn đề gì đó , Sunny  ngẩng đầu lên hỏi " Yoong, annh  định giải quyết vụ Yuri như nào ?"

Câu hỏi của Sunny khiến đôi mắt đang nhắm của Yoona bừng mở , nó cũng khiến cho tiếng cười đùa nhỏ nhỏ bên phía bên kia bàn kính ngừng hẳn. 

" Anh ... "


(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ