Chap 29 : Taeyeon

291 20 8
                                    


Ahuhu mình xin phụ lòng mọi người vậy. mình sẽ ko vít H bây h. bây h viết là đảo lộn hết . nên là chờ khi nào đến lúc mình sẽ bù cho mọi người 1 chương H realy mất máu ahihi :)))

______________________________________________________________

Bạc môi mỏng của Yoona kéo một đường từ nụ hoa trước ngực Jessica xuống đến cái rốn nhỏ xinh đẹp. Môi anh đi đến đâu Jessica không tự chủ mà lại phát ra những âm thanh kiều mị. Bàn tay anh đã thôi mân mê đôi gò bông đảo nữa mà di chuyển dần xuống chiếc eo nhỏ , kéo một đường xuống dưới. Và hiện tại bàn tay hư hỏng ấy đang đặt trên chiếc khuy quần denim của cô.

Bất cứ lần nào thân mật với cô , anh đều đánh mất tự chủ của bản thân và lần này cũng vậy. Anh đã tự đặt ra sự kiềm chế trước cô nhưng lần nào cũng thất bại. Đúng , anh thừa nhận anh thất bại trước cám dỗ từ vẻ đẹp thuần khiết và ham muốn khám phá cơ thể cô.

Jessica cũng vậy. Cô cũng muốn anh. Cô yêu anh. Cô muốn là người con gái của anh . Cô muốn anh là người đầu tiên cũng là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô.

Mọi việc diễn ra nhanh hơn. Jessica trước sự khiêu khích của anh chỉ có thể ôm chặt lấy cổ anh , miệng liên tục phát ra những âm thanh mị hoặc. Mọi tấc da trên cơ thể cô khi được bàn tay lạnh lẽo của anh chạm vào càng khiến cô trở nên nóng hơn.

" Bựt ...." chiếc cúc quần đã bị anh tháo ra khỏi vị trí ban đầu của nó và bàn tay vừa tháo nó ra đang chuẩn bị làm bước tiếp theo . Jessica phối hợp cùng anh nâng mông để anh có thể kéo chiếc denim của cô ra dễ hơn.

Đúng lúc anh chuẩn bị kéo quần xuống cũng là lúc tiếng chuông điện thoại của anh vang lên làm cả hai cùng bừng tỉnh.

" Shit... " - Im Yoona cắn răng thầm nguyền rủa. Suýt chút nữa anh đã phá tan sự kiềm chế bao lâu nay của anh .

Anh buông cô gái mặt mặt đỏ bừng đang kiểm soát lại hơi thở dồn dập của mình , gương mặt ngượng đỏ đang ngồi trên bàn bếp ra , cúi xuống nhặt lại cho cô 2 cái áo rồi cứ thế cởi trần đi ra nghe điện thoại.

Jessica nhanh nhẹn mặc lại quần áo rồi nhìn theo bóng lưng ấy đang dựa vào cửa phòng bếp nghe điện thoại. Chỉ là nhìn từ đằng sau thôi cô cũng đã thấy ngượng rồi. Chính cô vừa nãy cũng mất kiểm soát .

Bên này Im Yoona đang nghe điện thoại. Không ai khác chính là Choi Sooyoung. Tên điên này lúc nào cũng gọi đúng lúc ...

" Có chuyện gì không ?" - Chất giọng lạnh lẽo cùng khó chịu vang lên làm kẻ bên đầu dây bên kia cười ngặt ngẽo .

" Sao ? Phá hoại giây phút hạnh phúc của các cậu à ? " - cái giọng cợt nhả của hắn chỉ muốn làm anh túm cổ hắn từ điện thoại ra đấm cho một trận bầm dập.

" Một là nói , hai là mình cúp ! " - Yoona hóa giận mất khôn. Hình như anh quên mất anh có khả năng đọc suy nghĩ của người khác.

" Haha. Đừng nóng. Bọn mình bên này đang mở party. Cậu mang con mèo bé nhỏ của cậu qua đây chơi cùng đi ! "

Yoona ngước nhìn cô gái đã mặc quần áo xong , đang ngồi đung đưa chân trên bàn bếp , thấy anh nhìn thì ngượng cúi đầu xuống , miệng anh khẽ cong lên 1 nhịp " Được. Đợi mình ! "

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ