chap 8

413 21 4
                                    

 Kwon Yuri.... nói rất đúng !!!!

Im Yoona- anh đã quên mất điều này. Một con người và một ma cà rồng yêu nhau ư? Thật nực cười! Anh ngồi ngây người trên ghế sofa hai tay xiết chặt vào nhau.

" Kwon Yuri , cậu nói gì vậy hả ?" - Sooyoung nắm lấy cổ áo Yuri.

" Tớ sẽ không để cô ấy trở thành như tớ. Tớ đảm bảo." - anh nhìn Yuri 

" Cậu lấy gì ra đảm bảo rằng khi cô ấy sẽ không trở thành như cậu ?" - Yuri tiếp tục

" Yuri , bình tĩnh đi." - Hyoyeon kéo tay Yuri.

Cả đám ngồi im lặng, không ai lên tiếng. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cái gì mà SM? Cái gì mà thành mới không thành? Họ vừa mới vui vẻ như vậy mà? Sao lại trở nên căng thẳng như thế này? 

Người đang khó chịu nhất bây giờ có lẽ là Taeyeon. Mặt anh nhăn lại, cảm giác như 2 chân mày sắp chạm vào nhau.

"Yoong em đưa Sica về trước đi đã. Mọi chuyện sẽ giải quyết sau khi Yoong trở lại. - quay sang chỗ cô - Mình xin lỗi." - Taeyeon cười nhẹ.

Cô gật đầu. 

" Vậy em đưa Sica về trước. Em sẽ về ngay." - Anh đứng dậy kéo cô đi. 

Suốt cả đoạn đường hai người không nói gì với nhau. Cô mấy lần muốn hỏi nhưng vẻ mặt đăm chiêu khó đoán và có chút không vui nên cô cũng không dám. Chỉ để cho người kia nắm chặt tay mình. 

Chiếc siêu xe của anh dừng lại trước cửa nhà cô. Anh vẫn không lên tiếng. Đôi mắt chuyển màu của anh có chút động, những đợt sóng lo lắng bất an cứ trào lên trong anh. Một tay anh vẫn siết chặt vào vô lăng, một tay đan chặt vào tay cô. Đôi tay lạnh băng của anh run rẩy. 

" Yoong à, em..." - cô lên tiếng phá vỡ sự im lặng 

" Anh xin lỗi về chuyện của Yuri. Anh..." - ann cướp lời cô.

" Em không sao . Anh đừng lo. Cũng đừng chau mày nữa."- cô nhoài người sang vuốt vuốt lông mày anh đang nhíu lại.

Cái động chạm ân cần ấm áp của cô làm lòng anh trở nên nhẹ nhõm hơn, đôi mày đang nhíu lại cũng dần dần giãn ra.

" Anh về đi, đừng để họ lo lắng."

Cô mở cửa bước ra khỏi xe. Anh cũng lập tức mở cửa di chuyển thật nhanh đến bên cạnh cô. Một tay ôm eo cô, 1 tay anh nâng cằm cô lên, in lên trán 1 nụ hôn, anh thủ thỉ " Hãy tin anh. Tin vào tình yêu của anh. Được không em?"

Vòng tay ôm lấy anh , cô gật đầu " Em tin anh. Dù có xảy ra chuyện gì cũng vẫn tin anh."

" Cảm ơn em. Anh yêu em." Hôn lên trán và môi cô lần  nữa, anh nhanh chóng rời đi.

                           --------------------------------------------------------------

Lùi xe vào trong gara nơi chứa đựng đầy đủ bộ sưu tập của gia đình Im. 

Lê bước chân nặng nhọc lên chiếc cầu thang lát kính, cái lạnh như bao trùm toàn bộ nơi này. Vừa có mặt chưa đầy 2s, anh đã ăn trọn cú đấm của Yuri. Chính Yuri cũng không biết tại sao mình lại làm vậy. Thật sự bây giờ anh chỉ muốn đánh nhau để giải tỏa sự lo lắng của chính mình.

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ