....... Im Yoona đang nhìn cô.... phải là hắn đang nhìn cô. Cái nhìn đầy nghi hoặc , đôi mày hắn chau lại. Vội vã cụp mắt xuống , cô đi về phía quầy bán đồ ăn . Chưa biết chọn món gì thì có tiếng ở đằng sau lưng,
" Xin chào , tôi là Im Yoona. "
Jessica giật mình quay lại, chiếc bánh donus rơi khỏi khay nhưng Yoona nhanh chóng đỡ được, sự việc diễn ra chưa đến 1s... nhận lại cái bánh từ tay Yoona , cô nói " À tôi là Jessica. Chúng ta cùng học lớp sinh hóa phải ko ?
" Đúng vậy. Xin lỗi lần trước tôi chưa có cơ hội tự giới thiệu. Cũng xin lỗi về hành động hôm trước "
" Ko sao. Vậy tôi đi trước đây " - cô nhanh chóng chạy về bàn.
Jessica lại 1 lần nữa đưa mắt nhìn về phía cái bàn có 9 con người đang nói chuyện rôm rả. Họ ko động 1 chút đồ ăn nào trong khay. Ánh mắt của cô lại bắt gặp ánh mắt của anh, đôi mắt nai màu xanh lam và đôi môi mỏng hơi giật giật như đang cười. Mái tóc nâu đồng rối bù xù và gương mặt trắng hơn cả cô - có làn da ko bắt nắng. Yoona quay mặt đi để tiếp tục câu truyện với những người khác. Cô nhìn sang những người khác. Anh chàng Yuri với mái tóc under cut vuốt ngược, gương mặt điển trai góc cạnh , cơ bắp vạm vỡ cùng nước da màu đồng đầy quyến rũ. Kế bên là 1 tên khá lùn nhưng mặt baby búng ra sữa đang nắm tay cô nàng Tiffany với đôi mắt cười đang híp lại, gương mặt khả ái. Ở chỗ bên cạnh là 1 anh chàng cao kều da ngăm đang khoác vai bạn gái rất tình cảm. Cạnh họ là cô nàng Seohuyn với mái tóc màu hạt dẻ đang chăm chú vào quyển sách. Cuối cùng là tên lùn đang khẽ khàng chỉnh lại mái tóc cho cô bạn gái tóc vàng có má lúm đồng tiền. Họ có 1 điều kì quặc là 4 người có nước da trắng bợt còn 5 người kia thì có nước da ngăm ngăm.
"Họ đến từ đâu vậy ?" cô hỏi bạn. " Gia đình Im chuyển đến đây cách đây vài năm. Nhà họ Kwon là dân bản sứ. Họ hầu như sống tách biệt với chúng ta. Ko ai biết bố mẹ họ là ai. Họ chỉ nói chuyện và chơi với nhau."
Bên kia Yoona đã nghe thấy hết. Anh hơi cười.
" Này đừng nhìn người ta nữa." cô nàng bên cạnh chọc chọc vào này Jessica. " Ừ mình chỉ thấy họ rất lạ thôi " . Cô bạn kia nói tiếp " Ko phải cậu định cưa cẩm anh chàng độc thân đó chứ? Ko ai có thể lọt vào mắt xanh của anh ấy đâu, chỉ tốn thời gian thôi ". Jessica quay lại nhìn bạn mình cười , ko nói gì , chỉ ậm ừ cho qua.
______________________________________________
Sân trường ĐH Soshi
Jessica đang đứng cạnh chiếc ô tô của mình chuẩn bị ra về. Phía bên kia đường , Yoona đang nhìn cô , 8 người còn lại thì đứng tán gẫu ở ô tô.
" Tránh ra !!! Tránh ra !!! " - đi kèm theo tiếng hét là tiếng phanh của 1 chiếc ô tô đang lao đến chỗ Jessica. Cô giật mình , hoàn toàn bị động...
Rầm !!! Jessica mở mắt ra, Yoona đang ở trước mặt ôm lấy cô. Tay bên kia chống mạnh vào chiếc ô tô làm nó 1 vết rất sâu. Cô mở to mắt... ngỡ ngàng... rõ ràng anh ta đứng phía bên kia đường... sao lại có thể...
" Tay anh... anh có sao ko " Jessica hỏi gấp
" Tôi ko sao ? cô có sao ko ?"- anh hỏi ngược
" Rõ ràng là tôi thấy anh đứng ở phía bên kia đường... anh còn chặn cái xe này bằng tay"
" Để tôi đưa cô đến bệnh viện" - anh lảng sang vấn đề khác.
Jessica toan trả lời thì tiếng nhốn nháo của đám đông cùng tiếng xin lỗi rối rít của kẻ vừa gây ra cho cô. Anh đứng dậy , kéo cô đi theo mình
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Bệnh viện GG- Khoa sơ cứu bệnh nhân
Bác sĩ Park đang xem bệnh cho Jessica, Yoona đứng cạnh theo dõi từng cử chỉ của cô. Trái tim lạnh lẽo đóng băng của anh như có chút hơi ấm lạ lẫm len lỏi vào. Anh chau mày, phải anh đang rất lo lắng cho cô. Jessica ngước nhìn lên anh. Đôi mày anh đang chau lại, ánh mắt màu xanh lam khẽ động, nó ánh lên đầy sự lo lắng. Cô đang nghĩ gì đây ? Tim cô đập liên hồi như trống trận. Tảng băng trong tim cô cũng tan chảy ư ?
Taeyeon gọi Yoona ra ngoài nói chuyện. Cả lũ đang ở đây.
" Hôm nay em hành động như vậy sẽ rất nguy hiểm. Nó ảnh hưởng đến tất cả chúng ta đó Yoong " - Tiffany nhắc nhở
"Nếu ko muốn chúng ta sớm phải rời đi thì kiềm chế lại bản thân đi ca ca "- Sunny nói
" Đừng để bị ảnh hưởng đến tất cả " - Taeyeon lạnh lùng
" Taeyeon bình tĩnh lại đi ! Yoong cẩn thận đấy " - Sooyoung vỗ vai Yoona
" Chúng ta về thôi. Lát nữa ông bà cô ấy sẽ đến đón" - Hyo ôm eo Soo chuẩn bị rời đi
" Mọi người về trước đi. Lát nữa em sẽ về sau. Phải giải thích cho cô ấy hiểu." - Yoona lên tiếng chấn an.
" Chị Hyo nói đúng đó về thôi anh "- bé Seo kéo kéo tay Yoona
" Em đã bảo mọi người về trước đi mà"- Yoona gằn giọng
" IM YOONA" - Taeyeon quát
" Fany, chị lôi cái tên này về hộ em. Yuri, nhờ cậu cả đấy " - anh nói xong thì quay vào trong. 8 đứa ko khuyên được Yoona thì đành lủi thủi quay về.
"Anh sợ chúng ta sẽ bị tên ko biết nghe lời kia làm lộ mất "- Taeyeon nói, mặt đầy lo lắng, tay nắm chặt tay Fany
" Taeyeon à ko sao đâu ! Yoong luôn biết cách suy nghĩ về hành động của mình." - Yuri vỗ vai Taeyeon
" Đúng chắc là băng tan rồi"- Seohuyn khúc khích cười
" Đúng đúng. Đã ai thấy Yoong như này chưa ??? " - Yoon Hee phụ họa
" Bạn thân như mình còn thấy lạ " - Soo cười nói
Cả đám nói chuyện đến khi ra nhà xe thì chia nhau ra về. Vẻ mặt Yuri có vẻ ko vui sau câu nói của Seohuyn. Anh luôn chau mày, mắt nhìn vô định, mông lung suy nghĩ về 1 điều gì đó. Đúng , anh cũng thích Sica nhưng Yoona mới là người cứu Sica lúc đó. Chết tiệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampiroMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...