Chap 12

354 20 0
                                    


Tuyết hôm nay rơi nhiều quá...

" Bố vẫn khỏe chứ ạ ? " - cô nhẹ nhàng nói chuyện với bố qua điện thoại.

" Ừ. Ông bà vẫn khỏe chứ ? Con đã thích nghi được với Fork chưa ?" 

" Vâng. Mọi thứ đều ổn. Fork đang dần gắn bó với con hơn. !" - cô gật đầu.

" Con sẽ thích thời tiết ở Las Vegas hơn đấy! Nắng gió..."

" Không đâu bố con... lại rất thích Fork ." 

" Có phải vì chàng trai nào ở Fork ko ?" 

" Hihi.. " - cô thoáng đỏ mặt..

Bỗng chiếc giường của cô bị lún nghiêm trọng. Giật mình quay lại, 1 kẻ đáng ghét nào đó đang nhìn cô cười rất dịu dàng.  Che miệng để ko thét lên tiếng kinh hãi, " Con sẽ nói chuyện với bố sau. Con yêu bố." - cô vội vàng cúp máy.

Ngồi đối diện với anh , cô hỏi " Sao anh vào đây được ?"

Kẻ kia không ai khác chính là Im Yoona. " Cửa sổ."

"Anh có thường làm thế ko ?" - cô ngồi dịch gần lại phía anh.

" À, chỉ vài tháng nay thôi. Anh thích nhìn em ngủ. Nó giống như là anh bị thôi miên vậy. " - anh yêu thương khẽ vuốt má cô.  

Cô nhìn anh, khẽ mỉm cười. Anh hơi nhíu mày, nhích lại gần bên cô hơn " Anh vẫn muốn thử một việc... " ... khoảng cách 2 người ngày 1 gần hơn... " Em chỉ việc ngồi yên thôi..." gần thêm 1 chút... thêm 1 chút nữa....  " Đừng cử động..." 

Khi khoảng cách giữa cả 2 chỉ còn 2cm, anh nghe rõ nhịp tim đang đập loạn của cô, anh còn cảm nhận rõ hơi thở ấm áp của cô đang phả vào mình... 

Môi chạm môi... anh từ từ thưởng thức đôi môi căng mọng mềm mại ấm áp của cô. Môi cô khiến anh bị nghiện... như thể không bao giờ là đủ... Đây không phải lần đầu 2 người hôn nhau nhưng cảm giác khi anh từ từ tiến đến bên cô khiến cả 2 có chút gì đó hồi hộp... Cái hôn không vồn vã như mọi khi, mà thật nhẹ nhàng.. Môi anh nhẹ nhàng mút lấy môi cô, khẽ liếm lấy bờ môi quyến rũ của cô...

Cô luồn tay vào mái tóc rối của anh, kéo anh lại gần hơn... Cô chồm lên người anh, ôm lấy cổ anh ... Anh rời khỏi môi cô, khẽ hôn lên vùng cổ trắng ngần, phả từng hơi lạnh lên cơ thể cô... Khẽ đẩy cô xuống giường, anh đè lên người cô, mạnh bạo hôn lên xương quai xanh quyến rũ..

Rầm....  Bật dậy khỏi giường...Tấm lưng cao ngạo của anh đập vào bức tường lạnh lẽo.. Một người ngồi trên giường thở dốc vì kinh ngạc liên tục nói " Em xin lỗi.. " Một kẻ dựa lưng vào tường với gương mặt tràn đầy sự kiềm chế " Anh mạnh hơn anh tưởng... Anh không bao giờ được mất kiểm soát với em. "

" Này .. anh đừng đi." - cô vội gọi khi thấy anh đưa lưng về mình.

Quay lại nhìn cô, anh mỉm cười, từ từ tiến đến ngồi trên giường , ôn nhu hôn lên trán cô . 

Một  đêm với những cuộc nói chuyện thâu đêm bắt đầu. Họ cùng nhau nói chuyện, cùng nhau cười. Cuối cùng, cô thiếp đi lúc nào không hay. Anh nằm bên cạnh, ngắm nhìn con mèo nhỏ của mình đang say sưa ngủ... Bất giác, cô ngoài người về phía anh, ôm chọn lấy eo anh, miệng còn lảm nhảm " Im Yoona , em yêu anh.." khiến anh vừa ngỡ ngàng vừa bật cười. 

Kéo cô lại gần mình hơn, anh ôm trọn cô vào lòng, mặc kệ cơ thể lạnh lẽo của mình. Cọ cọ đầu vào ngực anh, cô siết chặt hơn vòng ôm. Hôm nay cô ngủ  ngon hơn thì phải. Cảm giác được ôm người mình yêu ngủ thật hạnh phúc, thật bình yên... Trong giấc ngủ cô còn khẽ cười. Anh cũng nhắm mắt lại, tận hưởng trọn vẹn cái cảm giác ôm con mèo ấm áp trong lòng mình ... Ma cà rồng như anh không bao giờ ngủ nhưng hôm nay lại khác. Chỉ là nhắm mắt lại thôi cũng đủ . Bao nhiêu phiền muộn, lo lắng của anh như vơi đi phần nào....

Cái con mèo lười đáng yêu này, anh phải làm gì với em đây! 

________________________________________________________________

Các cậu thông cảm dạo này mình bị cạn chữ :( 


(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ