" Fany... chẳng phải cậu nói Yoong.."
" Cậu chỉ việc đi theo mình thôi !" - Tiffany nhanh chóng chặn lại lời hỏi dài dòng của cô bạn. " Mau lên ! Xuống xe đi !" - Tiffany thúc giục.
Jessica miễn cưỡng mở cửa xe lẽo đẽo bám theo sau mắt cười.
Cây hường di động đằng trước vừa đi vừa ngoảnh lại nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Jessica , đôi mắt cười híp lại , vứt luôn cả tổ quốc ra đằng sau . Không biết cô nàng này tí nữa nhìn thấy món quà của Yoona sẽ biểu cảm như nào ! Haha tưởng tượng ra cũng khiến cô thích thú !
Tiffany dắt Jessica đi vào khu rừng thông đồ sộ ! Con đường này mọi ngày vẫn là nơi cô cùng Yoona hò hẹn. Có gì đó không đúng xung quanh mình. Tuy trời đã chập choạng tối nhưng Jessica có thể cảm nhận được sự khác thường nơi đây !
Đi thêm được 1 đoạn thì ở 2 bên đèn được bật sáng. Những đèn vàng được quấn xung quanh thân cây tạo thành 1 lối đi thẳng tắp. Cô đi đến đâu đèn sáng theo tới đó. Bên trên cũng có những chiếc đèn dây thõng xuống làm khung cảnh càng trở nên lung linh , huyền ảo hơn.
Cả khu rừng đang chìm dần vào giấc ngủ đêm bỗng chốc bừng sáng.
Khi Jessica vẫn còn lơ mơ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô nàng nấm hường đã biến mất.
" Ting ting ..." bỗng điện thoại của Jessica báo có tin nhắn.
Tò mò mở ra xem , chỉ có 9 chữ " Hãy đi theo lời dẫn đường của trái tim !".
Nhét chiếc điện thoại vào túi, thở 1 hơi mạnh tự động viên bản thân, Jessica cất bước đi về phía trước.
Cũng giống như vừa nãy, cô đi đến đâu, đèn sáng tới đấy chiếu rõ cả 1 khoảng rừng. Dưới chân cô là những cánh hoa hồng được rải thưa thớt .
Cúi xuống nhặt 1 bông hồng rực rỡ , cứ thế trong tay cô đã có 1 bó hoa hồng lớn.
Khi bông hoa hồng cuối cùng được nhặt lên , cũng là lúc tiếng đàn piano du dương trầm bổng bay đến.
Tiếng nhạc như làm cả khu rừng bừng tỉnh. Nó không mang âm hưởng náo nhiệt, cũng ko có sự sôi động , cũng không buồn da diết mà nó mang niềm vui, mang tình yêu , mang sự hạnh phúc.
Jessica đi đến nơi tiếng đàn được truyền ra. Chắc nó chỉ ở quanh đây thôi.
Kia rồi ! Một cái cổng màu trắng được che kín bằng những dải hoa dài đến đất . Xung quanh được những chiếc đèn màu vàng nhạt bao quanh. Khung cảnh hết sức lãng mạn .
Nó như 1 lâu đài cổ tích đang tỏa sáng lung linh. Còn cô như nàng công chúa đang trên đường đi tìm hoàng tử của đời mình !
Khoảnh khắc Jessica đưa tay vén tấm rèm hoa ra 2 bên cũng là lúc hốc mắt của cô nóng lên.
Bên trong kia còn rực rỡ và lung linh hơn bên ngoài gấp nhiều lần. Khung cảnh lấy 2 màu trắng và đỏ làm chủ đạo.
Trên chiếc bàn được trải khăn trắng kia là chiếc bánh gato 4 tầng được làm tỉ mỉ với chữ " Happy Valentine Day's with you , J " nổi bật màu đỏ. Bên cạnh còn có rượu sâm panh , socola .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
Про вампировMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...