Nằm trên giường , Jessica cứ lăn qua lăn lại . Cô không thể nào ngủ được . Cứ nghĩ lại bất ngờ lúc chiều anh dành cho mình là một lần Jessica tự ngây ngô cười 1 mình. Đưa tay lên mân mê chiếc vòng cổ anh tặng , đôi mắt hạnh híp lại .
Mở điện thoại lên xem lại tấm hình lúc nãy nhờ Tiffany chụp cho lại làm Jessica mỉm cười hạnh phúc. Trên màn hình chiếc iPhone 7 plus mới được Im Yoona đổi tuần trước hiện tấm ảnh giữa những cánh hoa hồng và ánh nến lung linh có 2 người 1 cao 1 thấp đứng hôn nhau . Xung quanh họ là ánh đèn vàng lấp lánh cùng những quả bóng bay màu đỏ.
Jessica nhanh chóng đăng bức ảnh lên instagram cá nhân với dòng chữ " Một buổi tối valentine hạnh phúc , cảm động và bất ngờ bên cạnh anh ! Em yêu anh ! Happy the first valentine together ! My heart belong to you ! Now , later and forever ! #02142017 #withhim #IYA "
Xong. Đi ngủ thôi.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian cứ thế hờ hững trôi qua không đợi 1 ai. Thoáng cái đã là cuối tuần.
" Bé con , hôm nay em muốn đi đâu ? " - Yoona 1 tay láy xe , tay còn lại cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô , ngón cái xoa nhè nhẹ lên đó.
" Chúng ta đến công viên đi ! " - Jessica hào hứng đề nghị.
" Công viên ? Cô bao nhiêu tuổi rồi cô Jung ?" - Yoona nhướng mày ngạc nhiên .
" Yoongggg... đi mà ! Đồng ý đi mà ! " - Jessica nũng nịu.
Yoona nhìn cái bộ mặt đang giở trò nũng nịu ra mà bật cười " Được. Chúng ta đến công viên." - anh hào phóng đồng ý. Đương nhiên, chỉ cần cô vui vẻ , anh sẵn sàng đồng ý.
" Yeahhh ! Yoong là nhất !!! " - Jessica vui vẻ hét , cô biết mà . Chiêu này của cô chưa bao giờ là không thành công cả. Cô nhoài người sang , hôn lên má anh cái chụt .
Yoona xoa đầu cô , cái điệu cười cá sấu kia trưng ra hết cỡ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chiếc siêu xe sang trọng Veyron Grand Sport Vitesse dừng lại trước cổng công viên bang Fork.
"Anh lại đi xe mới à ?" - Jessica tò mò hỏi. Hình như mỗi lần đến đón cô anh đều đi xe mới ! Không đúng. Cả nhà Im mỗi lần xuất hiện trước mặt cô đều là xe mới.
" Lần tới anh sẽ dẫn em xuống tầng hầm chứa bộ sưu tập xe của bọn anh ." - Yoona vừa cầm tay cô vừa đi vào trong.
" Có 1 bộ xe màu hồng đúng ko ? "
" Sao em biết ?"
"Em biết Tiffany mà ! Hingg ~~~"
" Haha , thông minh lắm ! Trên thế giới này không biết có bao nhiêu chiếc màu hồng được sản xuất ra những mỗi lần có là unnie ấy sẽ mua bằng được. Không Taeyeon thì anh sẽ anh sẽ phải mua!"
Jessica gật gù ra vẻ hiểu rồi. Cái mặt đăm chiêu nghĩ nghĩ cái gì đó.
" Em muốn chơi trò gì nào công chúa ?'
Đưa mắt nhìn 1 lượt công viên rộng lớn này , ai nha có rất nhiều trò vui để chơi quá , trò nào cũng hấp dẫn cô hết. Đôi môi anh đào chu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampireMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...