Chap 1

877 29 2
                                    

Ở bang Washington phía dưới bầu trời u ám gần như lúc nào cũng có mây và mưa , có 1 thành phố khá lớn tên là Forks, gia đình họ Im chuyển đến đây sinh sống đã được vài năm. Cứ 5 năm họ lại phải chuyển nơi ở 1 lần để con người ko nhận ra họ mãi ko già. Fork là vùng khá âm u và ít nắng nên đây là nơi thích hợp để ở lâu dài.

Với khả năng đọc suy nghĩ của người khác và biết trước tương lai của người khác nên gia đình Im luôn biết cách đầu tư vào thị trường nên họ thật sự rất giàu . Cổng trường đại học Soshi với chiếc siêu xe đắt giá BMW mu trần đỏ và chiếc siêu xe địa hình Mercedes G63 AMG với số lượng có hạn thu hút mọi tầm nhìn của tất cả học sinh có mặt lúc đó. Với 1 ma cà rồng việc hòa nhập với con người rất khó khăn nhưng họ là những kẻ ăn chay ( ăn máu động vật ) nên họ rất tự tin. Với bảng thành tích học tập đáng nể 4 người được chọn thẳng vào lớp chọn S9. Ngoài 4 người nhà họ Im còn có 5 người nhà họ Kwon.

Ma cà rồng và sói vốn là kẻ thù truyền kiếp của nhau nhưng với khả năng đối ngoại cực tốt của Taeyeon và bản cam kết ko hại người thì Im gia và Kwon gia sớm trở thành bạn tốt. Trong nhiều năm liền họ cùng nhau đi săn , cùng nhau đánh đuổi những kẻ lang thang đến lãnh thổ. Im Sunny và Kwon Yoon Hee đã thành 1 đôi, sớm ngày quấn lấy nhau ko rời. Chỉ còn Yoona , Yuri và Seohuyn là độc thân. Mặc dù Yuri và Seohuyn bị dính duyên sói từ nhỏ nhưng Yuri chỉ coi Seohuyn như em gái.

Vì thế nên họ rất chướng mắt với những cặp đôi kia!!!

Hôm nay là 1 ngày như bao ngày khác , mưa và mây mù vẫn bao phủ trên bầu trời Fork. YoonA , Yuri và Seohuyn với độ hot về vẻ nam nữ thần của mình nên vất vả lắm mới lên được lớp. Dù với tốc độ ánh sáng của ma cà rồng và sói nhưng họ lại bất lực vì sợ lộ lai lịch !!! Cả tiếng chật vật vượt qua rừng fan mới lên được lớp , còn thấy mấy cặp kia tình tứ , cơn giận bốc lên tận đầu. Quăng cái cặp xuống bàn , Yoona khoác vai Yuri mỉa mai :

- Chưa sáng ra có phải tình cảm thế ko ???

Mấy đôi kia bĩu môi phản bác

- YA , ko muốn gato thì kiếm người yêu đi, ngồi đó mà nói nọ nói kia

- Đúng đúng - soo đang khoác vai hyo - bé Seo rất hợp với Yul còn gì !!!

- Chúng em chỉ là bạn thôi anh Yul nhỉ ??? - Seohuyn ngại đỏ mặt

- Kwon Sâu Răng , em nói đủ chưa - Yuri tức giận

- Haahaha giận rồi kìa - cả lũ cười ồ lên

*Rengg rengg* tiếng chuông vào lớp reo lên , cô giáo bước vào lớp với nụ cười tươi tắn như mọi khi .

- Cả lớp ! Nghiêm ! - Taeyeon đứng dậy dõng dạc nói

- Rồi, các em ngồi đi . hôm nay lớp ta có 1 học sinh mới chuyển đến . Em vào đi !!!

Cả đám nhốn nháo......

- Xin chào mọi người , mình là Jessica Jung . gọi mình là Sica là được, Mong mọi người chỉ bảo thêm.

Lạnh băng !!! Từ giọng nói đến gương mặt. 7 đứa ngơ ngác nhìn nhau , 2 kẻ tim chật nhịp !!cô ấy là nữ thần sao ???

Fany quay sang hỏi Taeyeon " Tae Tae à , cô ấy lạnh lùng như vậy , có phải giống chúng ta ko ?"

" Ko thể nào, cô ấy có mạch máu và có tiếng tim đập. Cô ấy là con người đó Fany " - Taeyeon xua tay

Cô giáo lên tiếng " Trật tự nào cả lớp. Còn 1 chỗ trống ở bàn thứ 4 dãy trong , em ngồi đó nhé !"

Jessica đưa mắt xuống chỗ cô giáo chỉ . Có 1 kẻ lạnh lùng đang ngồi đó nhìn cô. Bất ngờ có 1 cơn gió thổi qua mang theo hương thơm quyến rũ của cơ thể - máu - xuống chỗ ngồi của Yoona. Anh giật mình , lùi sát vào góc tường, giơ tay lên bịt mũi . Sunny như hiểu được , nhẹ nhàng nhắc nhở : " Bình tĩnh đi, đừng phản ứng ca ca "

Jessica nhẹ nhàng đi xuống bàn ngồi cạnh Yoona, Quả thật hơn 200 năm kiềm chế bản thân nhưng mùi hương từ cơ thể Jessica quá lớn khiến Yoona ko thể tự chủ bản thân. Máu của cô như 1 loại ma túy đang đầu độc anh. Anh ngồi sát vào tường , khó thở....

Cả giờ học hôm nay Yoona dường như ko nghe được chữ nào, anh nhìn chằm chằm vào người con gái bên cạnh. Anh chau mày ??? Anh ko thể đọc được suy nghĩ của cô!!! Ko thể nào, ngoại trừ cách xa 500 dặm thì ko ai thoát được khả năng đặc biệt của anh. Tại sao lại có con người đặc biệt như thế ! Jessica bên cạnh cũng ko khá hơn. Lúc nào đưa mắt sang cũng thấy ánh mắt hằm hằm của anh đang nhìn cô.

*Reng reng* tiếng chuông tan giờ vừa vang lên Yoona đã vội vàng chạy ra ngoài. Jessica thật sự ngạc nhiên đến khó hiểu. Đang lang thang tìm đường đến căng tin thì cô nghe thấy tiếng Yoona trong phòng xin chuyển lớp học

" Em xin chuyển lớp được ko cô " - Yoona gấp gáp hỏi

" Tất cả các lớp đều kín chỗ nên..." cô giáo xem qua sổ sách rồi nói

Jessica tức giận hỏi " Ngồi cạnh tôi khó chịu thế sao ? "

Yoona nhìn về phía Jessica rồi quay lại nói với cô giáo " Vậy thì em tiếp tục phải chịu đựng "- nói xong anh bỏ đi.

___________________________________________

Căng Teen trường Đại Học Soshi

Jessica đang ngồi cùng bàn với những người bạn mới quen. Cô ngước mắt lên nhìn ra phía cửa ra vào, lại là cái tên khó ưa ấy, đi theo sau là 8 con người kì quặc ko kém. "Họ là ai " - cô hỏi bạn. Cô bạn ngẩng đầu lên và nhìn theo hướng chỉ của Jessica nói " Nhà Im và Kwon. Đi đầu là Im Taeyeon và Kwon Yuri, 2 anh cả, bên cạnh là Tiffany Hwang - cô nàng cuồng màu hồng, người yêu của Taeyeon. Tên lùn và cô gái tóc vàng kia là Im Sunny và Kwon Yoon Hee, họ là 1 cặp. Cô gái tóc ngắn là HyoYeon , tên cao kều là Kwon Soo Young, cũng là 1 đôi. "

" Còn hắn " - cô chỉ vào người đi cuối cùng . " À đó là Im Yoona. Ôi nam thần của lòng tôi. Ở đây hình như ko ai xứng với anh ấy cả" - cô bạn kia cười cười nói.

Jessica chăm chú lắng nghe bất giác đưa mắt nhìn về phía bàn ăn nơi họ ngồi. Thoáng giật mình , tim cô đập nhanh - Im YoonA đang nhìn cô.

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ