Chap 25

262 15 4
                                    

 Kết thúc ngày cuối tuần bên nhau , Yoona bế con mèo đã ngủ say lên phòng rồi nhanh chóng ra về.

 Vừa đặt chân vào cầu thang đã nghe thấy tiếng của Sunny từ phòng khách vọng ra : " Chuyện này rất nguy hiểm ! Nếu chúng ta không rời đi sớm nhà SM sẽ đến đây ! "

Đọc suy nghĩ trong đầu Sunny , dường như anh đã biết bọn họ đang nói về chuyện gì . Anh tiến vào , ngồi xuống chiếc sofa bên cạnh lò sưởi đang bập bùng cháy.

" Yoong ! Em ổn chứ ? " - thấy nét mặt khó coi của anh , Fany hỏi .

" Em không sao ! " - Yoona lãnh đạm trả lời.

" Nhà SM đã biết chuyện ! " - Taeyeon dựa người vào ghế , khoanh tay trước ngực , chân gác lên bàn kính , mặt không đổi sắc nói. Anh biết mà. Chuyện này sớm muộn nhà SM cũng biết. Chỉ là anh còn đang thắc mắc .... lí do bọn chúng biết.

" Tại sao bọn chúng lại biết ?" - Yoona hỏi Sunny.

" Không rõ lí do.  Em chỉ nhìn thấy trước khi tuyết ngừng rơi , đội quân áo đỏ sẽ đến đây ! " - Sunny lắc đầu bất lực.

" Không lẽ bọn chúng nhắm vào nhà Kwon và ... Jessica ?" - Tiffany hốt hoảng . Dạo gần đây họ không thường xuyên đi tuần cùng nhà Kwon. Không phải thợ săn của SM đã nhìn thấy Yoona và Jessica đi cùng nhau chứ ?

" Sunny , bao lâu nữa tuyết sẽ ngừng rơi ?" - Yoona hỏi Sunny.

" Hôm nay là 22/2 rồi. Khoảng 15 -3 tuyết sẽ ngừng rơi. Chưa đầy 1 tháng nữa."

" Taeyeon, từ lúc huynh nói 3 tháng sẽ rời đi , còn bao nhiêu ngày nữa ?" 

" Một tháng rưỡi ! " 

" Mẹ kiếp ! " - Yoona không khỏi tức giận.

" Vậy bây giờ phải làm sao ? Mọi thứ đang trở nên tốt đẹp. Nếu chúng ta rời đi bây giờ , liệu Jessica ..." - Tiffany lo lắng. Điều khiến cô băn khoăn nhất là Jessica. 

" Chúng ta buộc phải rời đi sớm hơn so với dự kiến. !" - Taeyeon nhíu chặt chân mày.

" Yoong..." - Sunny ái ngại nhìn Yoona đang ngồi ngẩn người trên sofa.

" Qua sinh nhật Taeyeon , chúng ta ... sẽ đi ! " - Yoona đau khổ. Tâm can anh như vừa bị chiếc xe tải ngàn tấn chẹt qua ! Đau ! Đau quá ! 

" Em định nói với Jessica như nào ? " - Taeyeon hỏi lại câu hỏi của Yuri ngày trước. Anh biết lúc này Yoona khổ tâm hơn bao giờ hết. Quyết định 3 tháng ra đi đã khó, nay phải đi sớm hơn dự kiến còn đau khổ biết nhường nào.

" Em cũng chưa biết, mọi chuyện nằm ngoài dự kiến của em !" - Yoona lắc đầu buồn bã. Vẫn là câu trả lời đầy bất lực ấy. Lí do gì đây ? Anh xin lỗi vì không bảo vệ được em ? Hay ở bên anh không an toàn ? Hay anh xin lỗi vì lời hứa sẽ mãi bên em ? 

Một khoảng lặng dài diễn ra khi không ai lên tiếng. Lửa vẫn bập bùng cháy trong lò sưởi lớn . Tiếng thở dài của Taeyeon liên tục phát ra ! Damn ! 

" À , hôm qua chỗ unnie và Tae thực tập , mọi người đã bàn tán về tuổi thật của Tae. Họ nói đáng lẽ Tae phải già  hơn 7 tuổi so với tuổi 20 !" - Tiffany bất chợt nói.

" Đây là lí do khả tin nhất đấy Yoong. Em nghĩ sao ? " - Taeyeon tiếp lời.

" Như vậy cũng đúng. Chúng ta đã sống ở đây 9 năm rồi." - Sunny đồng tình.

" Cô ấy sẽ không tin đâu. Jessi tuy dễ tin người nhưng cô ấy sẽ không tin vào lí do này đâu ! " - Yoona cúi đầu cười khổ. Jessica là ai cơ chứ . Cô ấy rất nhạy cảm. Cũng rất hay để ý những điều nhỏ nhặt. 

" Mai chúng ta sẽ sang nói chuyện với Yuri. Có lẽ bọn họ sẽ có cách giải quyết." - Taeyeon nói.

Yoona nặng nề gật đầu. Vậy là chỉ còn 3 tuần nữa sao ? Lần trước thì là 3 tháng ! Lần này thì là 3 tuần. Ông trời ơi  ! Ông cho tôi sống bất tử làm gì kia chứ ? Sao ông không để tôi chết đi ! Tại sao lại để Taeyeon cứu tôi ? Tại sao cứ phải làm như vậy với tôi ? Trong lòng Yoona đang gào thét dữ dỗi. Anh phải làm sao ? Phải làm sao đây ? Làm ơn , ai hãy đấm anh thật đau đi , đấm thật mạnh đi để anh biết đây không phải là giấc mơ. Lời hứa sẽ mãi bên em vang vọng bên tai anh. Lời hứa sẽ không rời xa em với Jessica lúc chiều ... làm ơn đi !

" Yoong , anh biết chuyện này rất khó khăn nhưng ..." - Taeyeon chưa kịp nói hết câu đã bị Yoona ngang nhiên cướp lời .

" Ừ. Em không sao đâu. Mọi chuyện là do em. Là do em đã không nghĩ đến điều này. Là do em không nghe lời mọi người. ... Đừng lo cho Jessica. Cô ấy .... sẽ không sao đâu. Yul sẽ chăm sóc tốt cho cô ấy ! Mọi chuyện cứ theo anh giải quyết đi. Em mệt rồi , lên phòng đây." 

Cả lũ ngao ngán nhìn theo bóng lưng của tên kia khuất trên cầu thang. Cái bóng lưng cao ngạo của mọi khi hôm nay trông đáng thương và cô độc quá.

Ai chẳng biết tên cứng đầu bướng bỉnh ấy này không bao giờ chịu nghe khuyên của người khác. Cứ toàn đưa ra quyết định rồi tự chịu một mình, không cho ai giúp , cũng  không để ai phải lo lắng cho mình, cứ trưng cái nụ cười như thể trấn an người khác ra như vậy . Bề ngoài hắn lạnh lẽo vậy thôi nhưng thực chất là rất cô đơn. 

Taeyeon thở dài , vỗ vai Sunny vài cái rồi cùng Tiffany về phòng. Sunny mệt mỏi nằm phịch xuống chiếc sofa lớn. Chẳng hiểu sao , với sức mạnh vô địch của ma cà rồng nhưng đôi khi họ cũng thấy kiệt sức.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong căn phòng tắm sang trọng rộng lớn , Im Yoona nằm ngâm mình trong bồn nước lạnh . Bây giờ nước lạnh hay nóng vốn không còn quan trọng nữa. 

Mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ. Đến chính anh cũng không ngờ nhà SM lại biết chuyện. Nếu họ biết chuyện anh để lộ lai lịch thì người biết sẽ nhận cái chết rất thảm. Còn cả việc làm bạn với Kwon gia. Mặc dù đã mua chuộc được rất nhiều thợ săn nhưng có những kẻ rất ... khó chơi. Không lẽ là bọn Victoria ? Đôi mắt nhắm nghiền bất ngờ mở lớn. Không lẽ con cáo già ấy đã biết ? Từ lúc anh đến đây bọn Victoria chưa 1 lần lai vãng qua đây ! Không thể nào ! Không thể đâu !

Tâm can anh đang giằng xé dữ dội. Anh không biết phải đối mặt với cô như thế nào. Anh sợ nhất là nhìn thấy cô khóc , sợ phải nhìn thấy ánh mắt đau khổ khẩn thiết xin anh đừng rời đi , anh sợ phải xa cô , sợ làm cô tồn thương. 

Thế mà ... anh vẫn phải làm ! Quyết định đã được đưa ra. Ra đi để cô an toàn , hơn là ôm xác cô trong tuyệt vọng ! 

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ