Căn bếp sang trọng của Im gia , nơi mà 4 cặp tình nhân lẻ 2 người đang ngồi quây quần thưởng thức bữa party nhẹ cho ngày valentine.
Chủ xị màu hường lắc lắc chiếc li chứa thứ chất lỏng màu đỏ nói " Nào mọi người ! Hôm nay không say không về nhé ! "
" Yeahhhh " - Cả đám hưởng ứng đồng thanh cùng nhau nâng ly .
" Này, Jessi, cậu không biết đâu , tên đáng ghét nhà cậu bắt bọn tớ tặng quà sớm 1 ngày để giúp hắn chuẩn bị cái thứ kia cho cậu đấy ! " - họ Choi đã ngà ngà say , tay hướng ra ngoài, chỉ vào góc rừng rực sáng được chuẩn bị kĩ càng kia.
" Ya , Choi kia , không phải Yoong ca đã hối lộ cậu 1 bộ chơi golf mạ vàng rồi hay sao ? " - Im Sunny ngay lập tức lên tiếng bênh vực ông anh yêu quý.
" Chưa hết chưa hết ! Bọn mình phải làm thâu đêm suốt sáng đấy ! Ai gu cái lưng của tôi ! " - Kim Hyoyeon phàn nàn .
" Sica unnie , em còn chưa kịp đọc hết cuốn tiểu thuyết mới ra nữa ! "
" Im Yoona ! Phải phạt ! " - Choi Sooyoung tiếp tục đẩy chiếc ly về phía Yoona.
" Cả Jessica nữa ! Nào , đưa mình chai sâm panh mới. " - Tiffany vừa khui nắp vừa nói .
" Cô ấy không uống được nhiều . Cứ để em ! " - Yoona giành lấy chiếc ly từ tay Tiffany.
" Ai nha. Ai lại làm thế ! Cậu uống được mà phải ko Jessi !" - Tiffany phàn nàn.
Jessica đỏ mặt bẽn lẽn gật đầu. Vừa nãy , khi ở trong lâu đài nhỏ ngoài rừng đã bị bọn họ chuốc mấy ly, về đây lại tiếp tục uống nữa ! Cô sắp không chịu nổi rồi. Không biết tầng hầm chứa rượu của Im Gia rộng đến đâu mà họ đã uống đến vỏ chai la liệt trên bàn. Đúng là tửu lượng của ma cà rồng và sói thật đáng khâm phục.
Khuôn mặt trắng bợt của Yoona , Taeyeon và Sunny không hề có chút nào của sự đổi sắc. Còn nàng mắt cười Tiffany đã hơi đỏ lên 1 chút.
Cả 4 người nhà họ Kwon nữa. Nước da ngăm ngăm như kia thật không biết họ có say hay không.
Tất cả bọn họ vẫn nâng ly đều như vắt chanh.
Đương nhiên là cô không thoát khỏi kiếp nạn bị ép uống . Dù Yoona uống đỡ cho cô rất nhiều rồi.
Khuôn mặt trắng nõn mịn màng của cô đã phiếm hồng. Đôi môi vì có rượu tác động mà đỏ hơn bao giờ hết.
Jessica ngửa cổ tu sạch ly rượu vang trong tay. Cả lũ vỗ tay rần rần.
" Jessica Jung ! Uống hay lắm ! " - Im Taeyeon vừa vỗ tay vừa nói.
Duy nhất trong đám chỉ có Kwon Yuri là lặng lẽ ngồi uống rượu, lặng lẽ mỉm cười nhìn lần lượt những khuôn mặt quen thuộc đang cười rạng rỡ ! Chỉ là có chút gì đó ! .... Mà thôi.
Cả căn phòng rộn ràng với tiếng cười tiếng nói .
Jessica đã đổ gục xuống bàn vì say ! Cả mấy cô nàng kia cũng vậy.
Lần đầu tiên cô nàng Seo Juhyun ngoan ngoãn này biết uống say. Chủ xị màu hường vẫn cầm ly rượu quơ quơ hô hào mọi người uống tiếp. Những tên bợm nhậu chí cốt như Choi Sooyoung , Kim Hyoyeon , Im Sunny và Im Taeyeon cũng lần lượt lảo đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampireMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...