Chap 30 : Tên thật của Im Yoona và quá khứ của Tiffany

297 19 0
                                    

" Có ai thắc mắc về tên thật của Im Yoona không ?" - Taeyeon vừa nói chưa hết câu đã ăn trọn cái nhìn chết người của Yoona . Cả đám gật đầu liên hoàn . Hình như trong nhóm không ai biết điều này ngoài Taeyeon và Yoona. 

" Im Taeyeon ! Anh mà dám nói ....  " - Im Yoona gằn từng chữ qua cổ họng. 

Đáng thương cho Im Yoona chưa kịp nói hết đã bị con mèo bên cạnh phóng  băng . 

Taeyeon nhìn hắn tinh nghịch rồi đáp " Im Yoona ... tên thật là Yoona Edward Anthony Cullen !"

" Ồ. Tên hay quá ! '- Seohyun ngạc nhiên .

" Có thế mà cũng phải giấu ! Xùy ! " - Yoon Hee phụ họa.

" Đây là lần đầu tiên mình nghe thấy tên thật của em ấy ! " - Tiffany.

" Sau khi hắn biến đổi , mình đã đưa lại cho hắn chiếc nhẫn mà mẹ hắn trước khi ra đi để lại. Mình cũng đã đổi họ tên cho hắn , giống mình. Im Yoona  như bây giờ ! " - Taeyeon tiếp tục giải thích.

" Vậy Yoona là con lai sao ?" - Sooyoung vừa ăn thịt nướng vừa hỏi.

" Ừ , mẹ mình là người Tây Ban Nha , bố là người Hàn Quốc . " - Yoona gật đầu.

" Nhưng anh chẳng mang nét Châu Á nào cả  ! " - Jessica thắc mắc. Nhất là cặp mắt xanh .

Yoona nhún vai " Anh cũng không biết ! " 

" Ài ! Jessica ơi là Jessica.. Sao cậu ngốc vậy chứ ! Con trai thường giống mẹ mà ! " - Yoon Hee ra vẻ sành sỏi.

" Được rồi.. Đến cậu ! Fany ! Nói bọn mình nghe đi ! " - Hyoyeon hướng Fany hỏi .

Fany khẽ cười , cô đặt ly rượu xuống bàn , không có vẻ trầm tư như Taeyeon mà mang sự hoài niệm về một điều gì đó. 

" Mình ý à ? Bố mẹ mình thuộc tầng lớp trung lưu. Bố mình có một công việc ổn định , vững chắc trong một ngân hàng . Mẹ mình lo việc nội trợ , chăm sóc các em . Chẳng khó khăn gì mà không thể nhận ra mình là đứa con được mẹ yêu thương và chiều chuộng nhất trong nhà. Thế nhưng , khi mình lớn hơn một chút , mình phát hiện ra rằng , bố mẹ không hài lòng với những gì đã đạt được. Ngay cả khi ông đã làm việc chăm chỉ và nhà mình giàu đến nứt đố đổ vách. Ông bà đều muốn nhiều hơn thế và cả hai đều muốn bước chân vào giới thượng lưu. Và họ phát hiện ra , nhan sắc của chị được coi như món quà Thượng Đế tặng cho họ và họ nhìn ra rõ hơn cả mình. Mình từng rất hãnh diện khi được cánh đàn ông vây quanh , những cô gái ước mơ về nhan sắc của mình . Và mình đã từng nghĩ rằng , mình là công chúa , đang chờ hoàng tử . "

" Ngày ấy , thật buồn cười làm sao , Wasington có một gia đình danh giá - gia đình nhà King. Gia đình đó là cái chủ ngân hàng mà bố mình đang làm việc. Lần đó , mình được mẹ giao việc đi đưa cơm trưa cho bố và bất ngờ chạm mặt với con trai của gia đình đó - Royce King. Hắn đã chú ý đến mình một cách đặc biệt. Thế rồi buổi tối hôm ấy , hắn đến nhà mình và tặng mình  bó hồng đầu tiên. Và cứ như thế , mỗi lần hẹn hò nhau vào buổi tối , hắn đều tặng cho mình một bó hoa hồng. " 

" Royce cũng rất điển trai. Tóc hắn chỉ hoe hoe vàng , đôi mắt thì thăm thẳm màu xanh của đại dương bao la. Hắn bảo đôi mắt của mình hanh hanh màu tím và sau câu nói đó , hắn chìa ra cho mình 1 bó lavender tím rực rỡ ." 

(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ