** Có ba điều tôi hoàn toàn chắc chắn. Thứ nhất : Yoona là ma cà rồng. Thứ hai : có một phần trong anh mà tôi không biết cái phần đó áp đảo như thế nào, đang khát máu tôi. Và thứ ba : tôi yêu anh không điều kiện và không thể suy chuyển."**- Jessica
*Rengg rengg* tiếng chuông điện thoại vô duyên của anh vang lên cắt đứt khoảnh khắc hạnh phúc của cả 2 hai. " Taengoo is calling." Oh shit- anh cắn răng thầm rủa. " Ừ. Em đây. Có chuyện gì sao?"
"Em mất tích ở đâu vậy? Giáo viên báo cho anh em không có trong lớp 3 tiết rồi."
Anh đưa mắt nhìn xuống cô gái bé nhỏ đang nhìn mình, anh khẽ cười " Em sẽ về ngay. Anh đang ở đâu?"
"Biệt thự. Cả lũ đang ở đây. Hết tiết rồi. 30 phút. Right now!!!
"Được."- anh cúp máy, đan tay mình vào tay cô " Mình về thôi em. Anh sẽ đưa em về nhà anh. Anh sẽ giới thiệu em với mọi ."
Cô níu tay anh, ngập ngừng " Khoan đã, đến nhà anh sao? Nhỡ họ không thích em thì sao?"
Anh bật cười thành tiếng " Em lo lắng không phải vì đến nhà toàn ma cà rồng mà lo họ ko thích em à?"
" Ừ hứ" - cô nhún vai.
Anh vuốt nhẹ lên mái tóc cô, cưng chiều nói " Có anh ở đây, đừng sợ và cũng đừng lo lắng gì cả. Được chứ !"
Cô gật đầu. Họ cùng nhau bước đi, đôi tay đan chặt. Dường như không hề có khoảng cách mang tên ma cà rồng- con người. Cái lạnh ở bàn tay anh cô cũng ko còn thấy lạnh nữa, cô nắm chặt lấy, dùng hơi ấm của mình sưởi lên nó. Và cô cũng ko còn sợ nữa. Dù họ có không thích cô thì cô vẫn còn có anh bên cạnh, chỉ cần anh nắm tay cô, còn gì đáng sợ nữa !
09h03' a.m . Biệt thự Im gia...
Taeyeon và Tiffany đang đánh cờ vua. Soo Young, Yuri và Sunny thì cắm đầu vào trận bóng chày hấp dẫn trên Tv. Yoon Hee , Hyo và bé Seo vùi đầu vào mấy quyển tạp chí thời trang tranh cãi xem mẫu nào đẹp nhất. Căn biệt thự rộng lớn tràn ngập tiếng nói tiếng cười của lũ quỷ.
Tiếng xe của anh dừng lại trước cổng biệt thự. Anh chạy ra mở cửa xe cho cô. Hiện ra trước mắt cô là căn biệt thự sang trọng được đặt trên sườn núi với thiết kế mở vô cùng rộng lớn. Nắm tay cô đi lên từng bậc cầu thang , Jessica đưa mắt nhìn xung quanh ngôi nhà. Cô dừng lại ở 1 chiếc bảng rất to đặt cạnh lối đi lên cầu thang.
" Đây là tất cả mũ tốt nghiệp của bọn anh sao ?"- cô chỉ lên bảng, thắc mặc hỏi.
"Ừ. " - Anh lãnh đạm gật đầu.
"Thế thì khổ quá. Học đi học lại cấp 3 rồi đại học."
" Như thế thì bọn anh có thể ở lại lâu hơn."
Cô lãnh đạm gật đầu . Anh mỉm cười nhìn cô, xoa đầu cô sủng nịnh.
"Ya định đứng đó đến bao giờ Im... á ai đây ?" - YoonHee la toáng lên, trên tay còn đang cầm cốc nước hoa quả.
Cả đám toán loạn quay lại nhìn người mà đang tay trong tay cùng anh đi vào .
"Ai đây?"- Taeyeon hỏi , nhíu mắt gian tà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)Người Tôi Yêu Là Ma Cà Rồng ( YoonSic)
VampirosMỗi ngày trôi qua em đã dần chết mòn đi Để đợi chờ anh Anh yêu, đừng có e ngại Em đã yêu anh được Một nghìn năm rồi Em sẽ yêu anh Thêm một nghìn năm nữa ...