Nick’s POV
“Putek na yan! Babangasin ko yang pagmumuka nyo pag hindi pa kayo bumangon!”
Tang *na tulog mantika ang mga loko. Ayaw nyong gumising. Tingnan ko lang kung hindi pa kayo magising sa nilagay ko dyan sa mukha nyo.
“Sh*t Nick!” Shinichi & Cyro
“Ang mukha ko! Shete bakit nilagyan mo ng lotion! Lotion pa sa paa hanep na yan!!”
“Mga lul! Tara na! Patay tayo neto kay Tazuke! Nasa TU na daw sya.”
Tazuke’s POV
Upon entering TU I saw Trixie bullying a newbie.
A slap sound cought my attention. I saw the newbie. I watch her in amusement
Nagulat din ako sa sarili ko. Bigla ko syang hinawakan sa braso at iniharap sakin.
Hinihila nya yung braso nya pero hinila ko ulit palapit sakin. Naghihilahan lang kami. Ramdam ko pagkairita nya sa ginagawa ko pero wala pa naman talaga akong ginagawa.
Alam kong nakita ko na tong babae na to pero hindi ko maalala kung saan.
“Let me go” dinig kong sabi nya. Wala akong balak bitawan sya kaya lang nakita ko si Trixie na susugod na naman. Tsked. Wala talagang kadala dala.
"Don't dare" ewan bat nasabi ko yon then pinaalis ko na sya.
Cyrine’s POV
“He’s back! He's back! He's back!" A group of student chanted happily.
“Nandun daw sa may entrance! Bilisan natin!" Nagtatakhuhan sila papunta sa entrance.
“Si Tazuke my loves!”sigaw nila
“My loves? Malandi ka! Akin sya!" nagtatalo sila
“May the best win!”
Ano ba yun! Grabe magpapatayan sila dahil sa lalaki. How pathetic.
Pagdating ko sa room ko EMPTY. Wala ni isang studyante. Wala na daw klase nadinig ko sabi nung isang girl dahil daw dun sa pagdating nung Tazuke. Hanubey! First day! Wala agad klase! Hindi pwedi yon! Anu sila sinuswerte.
Nakaisip ako ng isang bright idea. I grinned.
“IN 5 MINUTES ALL STUDENTS MUST BE IN THEIR RESPECTIVE CLASSROOM. THOSE WHO WILL COUGHT OUTSIDE WILL BE KICK-OUT! SO IF I WERE YOU, PROCEED TO YOUR RESPECTIVE CLASSROOM NOW.” Boses ito ng University President. Dinig buong campus dahil sa mga speakers.
After 1 minute sa loob ng classroom.
“May nagsumbong daw” bulung bulungan
Maya maya'y nakatingin na sila ng masama sa akin.
“What do you want?!” makatingin kayo ah kala mo naman uubra tsk
“Kaw nagsumbong Nerd!" sabay turo sakin
“Can you prove that?" I raised my eyebrow. "Of course you can’t bitch. Don’t dare to point your dirty fingers again on me!" Nagulat sila "Now back off!” cold na sabi ko
Ghad! Many bitches around me. Hindi naman talaga ako nagsumbong. Ako lang nag-utos na papasukin sila.
Hindi ko kasalan kung putol ang happenings nila. The hell I care.
Sayang naman kasi pasok ko. And they are supposed to study!
Ilang saglit pa lang akong nakadukdok sa table nakarinig na naman ako ng tilian. "Wala ba silang alam gawin kung hindi ang tumili at magsigawan" I thought habang nakadukdok pa din.
BINABASA MO ANG
BLACK PHOENIX
AcciónShe loves adventures, martial arts, and sports. Try her skills at mapapahanga ka sa galing. Cyrine Cho Nicole wanted to have a normal life. She hates attention but being the only heiress of Tuazon Clan, the richest clan in Japan mahirap ang gusto n...